Trắc nghiệm vui: Khám phá điểm yếu khi yêu của bạn

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao các mối quan hệ tình cảm cứ lần lượt đến rồi đi? Cùng khám phá điểm yếu khi yêu của bạn là gì để rút kinh nghiệm trong những lần hẹn sau!

Bắt đầu một công việc mới, hầu như ai cũng thấy lo lắng, căng thẳng. Để thích ứng với những người xa lạ trong môi trường mới, bạn phải học hỏi rất nhiều. Tất nhiên khó tránh khỏi sai sót hay cư xử không đúng mực. Quan trọng là chúng ta biết rút kinh nghiệm từ các lỗi sai, để rồi không lặp lại chúng. Hãy tưởng tượng một trong những người bạn của bạn vừa nhận công việc phục vụ bàn ở nhà hàng. Một ngày, bạn quyết định ghé nhà hàng để xem anh/cô ấy làm việc thế nào. Thế nhưng khi vừa bước vào, bạn nhận thấy anh/cô ấy đang gặp một số vấn đề với khách. Người bạn đó đã phạm lỗi nào trong các lỗi sau:

1. Không chạy đến bàn khách dù đã được gọi nhiều lần.

2. Nhầm lẫn, mang không đúng món ăn cho khách.

3. Làm đổ thứ gì đó lên quần áo khách.

4. Khách chưa dùng món xong đã vội lau dọn bàn.

LÝ GIẢI

Hình ảnh người bạn trong nhà hàng chính là hình mẫu tâm lý của bạn. Lỗi lầm mà bạn nhìn thấy từ người bạn ấy liên quan đến nỗi bất an của chính bạn khi nhận thức được điểm yếu của bản thân, đặc biệt là cách bạn đáp ứng nhu cầu người khác. Ngoài ra, nó còn cho thấy những lỗi lầm bạn có thể mắc phải trong đời sống yêu đương.

KHÔNG CHẠY ĐẾN BÀN KHÁCH DÙ ĐÃ ĐƯỢC GỌI NHIỀU LẦN

Bạn không toàn tâm toàn ý với đối phương khi bắt đầu một mối quan hệ. Đi chơi cùng nhau, bạn dễ dàng lơ đễnh, bỏ mặc anh ấy nếu có một thứ khác thu hút sự chú ý và yêu thích của bạn. Lúc khác, ánh mắt bạn lại dõi theo những điều không cần thiết hoặc không nên để mắt tới. Việc thiếu tập trung này có thể dẫn đến sự thiếu quan tâm đến đối phương. Vì thế, nếu muốn chuyện tình cảm đi đến kết thúc có hậu, bạn hãy để tâm đến anh ấy nhiều hơn, đừng tốn thời gian cho những thứ không đáng.

NHẪM LẪN, MANG KHÔNG ĐÚNG MÓN ĂN CHO KHÁCH

Bạn thường bị cuốn theo các mối quan hệ cá nhân ngắn hạn. Vì không nghiêm túc nên bạn hay đến muộn hoặc rủ theo những vị khách không mời cho một cuộc gặp gỡ vốn chỉ dành cho hai người. Nếu ví chuyện hẹn hò như một hợp đồng thỏa thuận giữa bên A và bên B, bạn cần có thêm nhiều cam kết nữa. Đời sống yêu đương viên mãn chỉ đến khi bạn đặt mình vào vị trí đối phương trước khi đưa ra một quyết định bất kỳ.

LÀM ĐỔ THỨ GÌ ĐÓ LÊN QUẦN ÁO KHÁCH

Bạn quá hồi hộp mỗi khi hẹn hò. Bạn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo và suôn sẻ. Điều này khiến cho anh ấy đánh giá bạn là cô gái cầu toàn nên muốn người mình yêu cũng phải number 1. Nhờ nghiêm túc, bạn có thể tạo ấn tượng tốt với đối phương lúc ban đầu. Sau đó, dễ xảy ra chuyện anh ấy nhanh chóng mệt mỏi với những yêu cầu vô lý từ bạn. Cẩn thận kẻo có ngày anh ấy rút lui không lời từ biệt nhé!

KHÁCH CHƯA DÙNG MÓN XONG ĐÃ VỘI LAU DỌN BÀN

Bạn quá đường đột khi bước vào một mối quan hệ yêu đương. Sự háo hức này có thể khiến bạn trở nên quyến rũ lúc đầu, nhưng sẽ khiến đối phương có cảm giác bạn quá vồ vập và đẩy nhanh tốc độ. Hãy chậm rãi và để anh ấy có cơ hội cảm nhận từ từ, nếu không bạn sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp từ mối quan hệ cần sự tinh tế này đâu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua