Trắc nghiệm vui khám phá điểm yếu của bản thân có thể khiến bạn bất ngờ

Ký ức bạn còn lưu giữ hình ảnh nào của câu chuyện Cô bé Lọ Lem? Câu trả lời sẽ hé lộ điểm yếu trong chính con người bạn đấy. Cùng làm trắc nghiệm vui này cùng Her World nào

Tuổi thơ của bạn nhỏ nào cũng gắn liền với hình ảnh Lọ Lem đáng yêu. Bạn có muốn cùng Her World trở về những ngày tháng chăm chú lắng nghe câu chuyện cổ tích mẹ kể, để rồi khám phá một khía cạnh khác của bản thân, đó là lòng trắc ẩn? Thử nghĩ xem, trong số các tình tiết đáng nhớ của câu chuyện Cô bé Lọ Lem sau đây, chi tiết nào khắc sâu trong tâm trí bạn nhất?

A. Cô bé Lọ Lem khổ sở chịu đựng sự hành hạ của bà dì ghẻ độc ác.

B. Cô bé Lọ Lem được bà tiên biến thành nàng công chúa xinh đẹp.

C. Lọ Lem đánh rơi hài trên bậc thang khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm.

D. Hoàng tử tìm ra cô bé Lọ Lem và mang giày vào chân cô.

Phim Cinderella_02

Lý giải

CÔ BÉ LỌ LEM KHỔ SỞ CHỊU ĐỰNG SỰ HÀNH HẠ CỦA BÀ DÌ GHẺ ĐỘC ÁC

Bạn ấn tượng nhất với hình ảnh Lọ Lem tội nghiệp còng lưng lau sàn nhà trong khi dì ghẻ và hai cô em xối xả mắng nhiếc? Điều này cho thấy trong bạn thường gợi lên những cảm xúc sâu sắc về lòng thương người. Tuy vậy, ẩn bên dưới lòng trắc ẩn lại là thái độ tự hào, nghĩ mình nổi trội hơn người. Sẽ bình thường khi bạn nhìn người khác bằng con mắt dịu dàng, nhưng thật khủng khiếp nếu bạn luôn nhìn họ với thái độ coi thường như thế.

CÔ BÉ LỌ LEM ĐƯỢC BÀ TIÊN BIẾN THÀNH NÀNG CÔNG CHÚA XINH ĐẸP

Bằng phép màu nhiệm, bà tiên biến Lọ Lem thành nàng công chúa xinh đẹp, khiến cuộc sống của cô thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Thế nhưng, chúng ta đang sống trong một thế giới thật, không dễ để thay đổi mọi thứ. Chính vì vậy, điểm yếu lớn nhất của bạn là hay mơ mộng mà không tập trung giải quyết những vấn đề gai góc của cuộc sống thực. Dường như bạn quên một điều, không hề có bà tiên để cứu bạn thoát khỏi những rắc rối do bản thân gây ra.

CÔ BÉ LỌ LEM ĐÁNH RƠI HÀI TRÊN BẬC THANG KHI ĐỒNG HỒ ĐIỂM 12 GIỜ ĐÊM

Cảnh này tạo ấn tượng mạnh cho bạn, chứng tỏ bạn thuộc týp người thích sống phụ thuộc. Thật dễ hình dung cảnh chính bạn chạy hối hả khi đồng hồ báo nửa đêm, bỏ lại đằng sau những vấn đề chưa được giải quyết. Trước mắt, cách dựa dẫm vào người khác để tháo gỡ khúc mắc có vẻ hiệu quả, nhưng một ngày nào đó bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả.

HOÀNG TỬ TÌM RA CÔ BÉ LỌ LEM VÀ MANG GIÀY VÀO CHÂN CÔ

Bạn dễ dàng thỏa mãn với những thứ bình thường và đơn giản. Ước muốn lớn nhất của bạn chỉ là một công việc bình bình, đồng lương tàm tạm, bạn bè nhàn nhạt, gia đình bình thường, những đứa con tạm ổn… Sao bạn không khám phá nhiều điều hơn? Chúng sẽ giúp bạn trở nên độc đáo và mới mẻ. Hãy nhớ rằng bạn không giống bất kỳ ai dù bạn cảm thấy mình cũng như bao người.

Bài: MỸ TRANG

Ảnh: TƯ LIỆU

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua