Trắc nghiệm vui khám phá cảm xúc của bạn khi tình yêu tan vỡ

Khi tình yêu tan vỡ, cảm xúc của bạn thế nào, bạn sẽ phản ứng ra sao? Chỉ qua cách gọi thức uống trong quán cà-phê, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời. Cùng làm trắc nghiệm vui với Her World để khám phá thêm về bản thân mình nhé

Bạn ngồi trong góc yên tĩnh của một quán cà-phê nhỏ, lật qua lật lại thực đơn và cân nhắc kỹ cho tới khi người phục vụ đến. Anh/cô ấy hỏi bạn gọi món gì. Không suy nghĩ thêm, bạn chọn sandwich và cà-phê. Nhưng sau đó, một ý nghĩ chợt đến: bạn muốn một tách chocolate nóng thay vì cà-phê. Bạn sẽ làm gì tiếp theo?

1. Nhìn lại một lượt thực đơn và ngẫm nghĩ xem ly chocolate nóng ngon như thế nào.

2. Nhìn quanh chờ đợi người phục vụ quay lại.

3. Đi tìm người phục vụ để thay đổi món.

4. Từ bỏ chuyện thay đổi, chờ đợi ly cà-phê.

LÝ GIẢI

NHÌN LẠI MỘT LƯỢT THỰC ĐƠN VÀ NGẪM NGHĨ XEM LY CHOCOLATE NÓNG NGON NHƯ THẾ NÀO

Việc tiếp tục tìm kiếm thông tin trên thực đơn cho thấy bạn thuộc týp người không biết lúc nào nên từ bỏ những điều đã qua. Bạn vẫn tiếp tục đắm chìm trong ký ức tốt đẹp, ảo tưởng rằng mọi thứ sẽ quay trở lại như những ngày tháng trước. Tiếc thay, điều đó không bao giờ xảy ra. Màn đã hạ, thực tế trần trụi là thứ bạn cần đối mặt. Giờ là lúc thức tỉnh với hương vị chocolate ngọt ngào.

NHÌN QUANH CHỜ ĐỢI NGƯỜI PHỤC VỤ QUAY LẠI

Bạn không quá xúc động hay đau đớn khi chia tay. Tuy nhiên, bạn cũng không muốn sự thay đổi xảy ra. Nhìn theo chiều hướng khác, bạn lo lắng quá nhiều về việc người khác thì thầm bàn tán về sự đổ vỡ của mình. Hãy suy nghĩ lạc quan hơn, rằng cần phải tự hào vì ngay từ đầu đã có lý do chính đáng cho sự tan vỡ ấy.

ĐI TÌM NGƯỜI PHỤC VỤ ĐỂ THAY ĐỔI MÓN

Bạn không phải cô gái dễ bị sa lầy trong tàn dư của những cuộc tình hay cảm thấy mất mát sau khi một mối quan hệ kết thúc. Nguyên nhân không phải do bạn là người mạnh mẽ. Ngược lại, bạn không thể tin điều đó xảy đến với mình. Thực chất, phản ứng của bạn cho thấy cảm giác sốc, bàng hoàng và bạn sẽ làm bất cứ điều gì để ký ức lùi xa. Có thể bạn tìm đến một hoạt động giải trí như thể thao, khiêu vũ, du lịch… nhằm tránh cho tâm trí vướng bận.

TỪ BỎ CHUYỆN THAY ĐỔI, CHỜ ĐỢI LY CÀ-PHÊ

Bạn luôn bật ca khúc Que Sera, Sera (Điều gì đến sẽ đến) trên máy hát tự động vì đó chính là bài hát chủ đề của cuộc đời bạn. Thường chỉ mất một đêm ngủ ngon, bạn sẽ vượt qua được nỗi đau đổ vỡ. Tuy nhiên, năng lượng nạp gấp thì cũng nhanh đi. Vấn đề của bạn chính là làm sao để vững vàng, lạc quan trước những biến cố cảm xúc mà không trở nên thờ ơ và vô cảm.

Bài: MỸ TRANG

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua