Trắc nghiệm: Bánh xe may mắn

Canh bạc rủi may không chỉ đem lại cho người chơi niềm vui chiến thắng mà đôi khi, còn có sự thất vọng tột cùng. Nếu một ngày đối diện với thất bại, bạn sẽ phản ứng ra sao

Trên phim ảnh, bạn hay bắt gặp cảnh nhân vật chính bỗng chốc thay đổi cuộc đời nhờ những trò chơi may rủi trong casino. Ngoài đời, thành phố Las Vegas luôn là chốn đông đúc, nhộn nhịp mà ai đặt chân tới Mỹ cũng muốn đến để thử vận may một lần.

Không cần phải là thần bài, không cần quá sành sỏi để tính toán từng nước đi, với trò chơi quay bánh xe may mắn cực kỳ đơn giản, bạn đã có thể thử vận may của bản thân chỉ trong một vòng quay.

baanh xe may man 1

Thử tưởng tượng bạn đang đứng giữa căn phòng sôi động với vô số đèn nhấp nháy, những chiếc chuông sặc sỡ và sự cám dỗ của tiền bạc thôi thúc bạn tham gia canh bạc. Trong đầu bạn lóe lên suy nghĩ táo bạo: “Chỉ cần một vòng quay, mình có thể nhân đôi gia tài ngay lập tức”.

Bạn quyết định đánh liều, đặt hết số tiền đang có vào vòng quay đó. Bạn chọn đỏ và cầu mong bánh xe may mắn sẽ dừng đúng ô này. Thật đáng tiếc, quả bóng định mệnh của bánh xe lại dừng ngay ô màu đen. Bạn mất trắng và quày quả bước đi, không ngoái nhìn lại.

Bạn phản ứng ra sao khi mất hết tất cả tiền bạc chỉ trong một vòng quay định mệnh?

1. Sao mình lại ngu ngốc tham gia trò chơi đỏ đen thế này? Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra nữa

2. Biết ngay hôm nay không phải là ngày may mắn của mình mà!

3. Thật xúi quẩy khi thua trắng trong canh bạc lần này. Lần sau mình sẽ thắng đậm cho xem

 

Lý giải

Bài bạc và hôn nhân có một điểm chung, cả hai đều hứa hẹn một cuộc sống hạnh phúc cho những người đặt vận may vào quyết định của mình. Hẳn nhiên cũng có mặt trái mà không ai muốn nghĩ đến: sự thất vọng đến tột cùng nếu bạn quyết định sai. Cách bạn phản ứng khi mất hết tiền vào canh bạc sẽ là cảm xúc của bạn khi hôn nhân đổ vỡ, dẫn đến đường ai nấy đi.

wheel2-re

 

1. SAO MÌNH LẠI NGU NGỐC THAM GIA TRÒ CHƠI ĐỎ ĐEN THẾ NÀY? CHUYỆN NÀY SẼ KHÔNG BAO GIỜ XẢY RA NỮA: Đã bao nhiêu lần bạn tự nói với bản thân câu này rồi? Lần sau, liệu bạn có bỏ được câu cửa miệng “Tạm biệt” hay “Hẹn gặp lại lần tới” không? Hay mặc dù tự nhủ như vậy, nhưng trên thực tế bạn không bao giờ có thể “tạm biệt” trò chơi may rủi ấy? Đừng thiếu quyết đoán như vậy! Sẽ chẳng bao giờ bạn giải thoát được mình đâu.

2. BIẾT NGAY HÔM NAY KHÔNG PHẢI LÀ NGÀY MAY MẮN CỦA MÌNH MÀ! Đừng đem suy nghĩ này làm cái cớ cho sự thất bại của bạn, bằng không, nó sẽ kéo bạn ngã quỵ. Trong hôn nhân hoặc tình cảm, bạn không nên viện cớ hên xui.

Khi đặt bản thân vào mối quan hệ hôn nhân hoặc yêu đương, trước hết bạn phải hiểu rõ mình đang làm gì. Người ấy có xứng đáng để bạn đặt cược cả cuộc đời mình hay không? Xét cho cùng, mọi thứ tốt xấu đều do quyết định của bạn.

3. THẬT XÚI QUẨY KHI THUA TRẮNG TRONG CANH BẠC LẦN NÀY. LẦN SAU MÌNH SẼ THẮNG ĐẬM CHO XEM: Tinh thần lạc quan của bạn thật đáng khen! Nếu xét về cách đối diện với tình cảm đổ vỡ, bạn là người nhanh chóng phục hồi đau thương và mạnh mẽ đứng dậy. Thêm vào đó, bạn còn chịu khó đi tìm tình yêu mới.

Cứ như thế, sẽ có một ngày, bạn tìm được một “kho báu” dành riêng cho mình, dù nó đang bị vùi lấp dưới đáy biển hay ở trên đỉnh núi cao. Tất nhiên, không ai cổ xúy tinh thần này cho chuyện đỏ đen của bạn đâu nhé!

 

Bài: ZYZY

Đừng bỏ qua