The Men tặng quà cưới bất ngờ cho fan

Nhóm nhạc sẽ xuất hiện trong đám cưới của fan để hát tặng và quay MV cùng cặp đôi may mắn

Sau khi ra mắt MV “Mất anh em có buồn”, The Men tiếp tục hé lộ thời điểm phát hành album “The Wedding” vào giữa tháng 5. Đây sẽ là album có ý nghĩa nhất đối với nhóm nhạc 2 thành viên từ khi thành lập. Bên cạnh những hình ảnh được thực hiện trong studio, Lê Hoàng và Tiến Dũng còn quyết định thu thập hàng loạt bức ảnh của các cặp đôi sắp cưới nhau trên mọi miền đất nước để làm phong phú thêm phần booklet của “The Wedding”.

the men tang qua cuoi cho fan anh cuoi fan

Ảnh cưới của fan gửi về cho nhóm

Điều đặc biệt hơn, nhóm nhạc có gần 4 triệu fan trên mạng xã hội cho biết họ đã đăng thông tin trên fanpage, kêu gọi các cặp đôi sắp đám cưới gởi ảnh về cho nhóm. Cả hai thành viên sẽ chọn ra một cặp đôi có ảnh được yêu thích nhất, đích thân đến lễ cưới hát chúc mừng và quay clip làm kỷ niệm. Chỉ sau vài ngày bật mí về thông tin này, nhóm đã nhận được hàng trăm hình ảnh của các fan gởi về để có cơ hội được xuất hiện trong siêu phẩm đình đám của nhóm, vừa có cơ hội sẻ chia hạnh phúc lứa đôi với The Men ngay trong ngày trọng đại của mình. Nhiều người ngay lập tức đã liên tưởng đến nhóm nhạc Maroon 5. Trước đó, Maroon 5 cũng đã từng xuất hiện tại đám cưới của một cặp đôi để ghi hình cho MV Sugar.

the men tang qua cuoi cho fan 7

The Men sẽ đích thân đến lễ cưới hát chúc mừng fan và quay clip làm kỷ niệm

Cả hai chàng trai điển trai của The Men đều cho biết họ đang nóng lòng đến ngày album được phát hành. Vì “The Wedding” là album mang nhiều ý nghĩa nhất của nhóm từ trước đến nay, nên nhóm sẽ dành tặng toàn bộ số lượng đĩa phát hành cho các cặp đôi đang yêu nhau hoặc sắp đám cưới cũng như những khán giả đã ủng hộ nhóm suốt hành trình ca hát. Giải thích về lý do “chơi trội” này, Lê Hoàng chia sẻ: “Album vol.5 không những đánh dấu hành trình 7 năm rong ruổi trên những sân khấu ca nhạc lớn nhỏ mà còn là cột mốc cho đám cưới của tôi và Việt Huê. Tôi mong muốn được chia sẻ, mang niềm vui của nhóm, của cá nhân tôi chia sẻ với người hâm mộ chứ không muốn giữ riêng một mình”. Trong khi đó, nam ca sĩ Tiến Dũng lại cho biết mỗi lần nghĩ về “The Wedding”, anh lại càng dồn tâm huyết vào sự nghiệp, chú tâm làm ăn để sau này cũng có “một ngôi nhà và những đứa trẻ” như anh Lê Hoàng.

the men tang qua cuoi cho fan 8

Album “The Wedding” sẽ bao gồm 8 ca khúc với chủ đề về tình yêu và hạnh phúc gia đình

Album “The Wedding” sẽ bao gồm 8 ca khúc với chủ đề về tình yêu và hạnh phúc gia đình. Những sáng tác trong album đều do những nhạc sĩ có tên tuổi, gắn liền với The Men trên quãng đường âm nhạc như Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Bảo Thạch,… Album sẽ được phát hành vào giữa tháng 5 trên toàn quốc.

Her World Việt Nam

Photo: Tung Chu


Costume: M.Leo – Maschio

Đừng bỏ qua