Mỹ Tâm đến chia vui cùng “Dạ cổ hoài lang” của Nguyễn Quang Dũng

Ngoài Mỹ Tâm, buổi công chiếu Dạ cổ hoài lang tối 22/3 còn quy tụ hàng loạt tên tuổi: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Will 365, Minh Hằng, Ngô Thanh Vân…

Ra mắt cách đây 22 năm và cho đến tận bây giờ, vở kịch Dạ Cổ Hoài Lang của tác giả Thanh Hoàng đã làm mưa làm gió trên khắp Việt Nam và cả hải ngoại, với hơn 1.000 suất diễn, đem lại đầy ắp tiếng cười và cũng lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Vở kịch đã làm hàng vạn khán giả say mê, do đã đặc biệt chạm đến các cung bậc cảm xúc của khán giả Việt kiều, những người từng trải qua hoàn cảnh sống tương tự, và cũng khơi dậy sự cảm thông của khán giả trong nước.

Bộ phim được chính tác giả kịch bản kết hợp cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuyển thể. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn nổi tiếng với hàng loạt bộ phim được giới trẻ yêu thích như “Nụ hôn thần chết”, Giải cứu Thần Chết”,“Những nụ hôn rực rỡ”, “Mỹ nhân kế”… đã cùng đoàn phim mất hơn 2 năm cho bộ phim này. Đoàn phim đã có nhiều chuyến đi khắp Việt Nam, Canada, từ bờ đông sang bờ Tây nước Mỹ để casting và đi tìm, chờ đợi tuyết rơi cho các cảnh quay.

Dạ cổ hoài lang là sự kết hợp độc đáo giữa câu chuyện kinh điển và một phong cách kể chuyện đầy cảm xúc về câu chuyện của hai người bạn tha hương. Từ những lát cắt của hiện tại, những khác biệt văn hóa  Đông tây giữa các thế hệ người Việt trong và ngoài nước, bộ phim đưa câu chuyện của hai người bạn già về với những ký ức của thời trẻ nít rong chơi, của những buổi hát đình và câu chuyện tình tay ba đầy cảm động giữa Tư Lành, Năm Triều và Út Trong.

7K4A4269

NSƯT Hoài Linh

7K4A4328

Lương Mạnh Hải và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Diễm My

Diễm My

DOMO1620

Minh Hằng

7K4A4405

Will 365

DOMO1712

Thân Thúy Hà

Việc đầu tư mạnh tay của nhà sản xuất và sự chịu khó trong việc “xả thân” của các diễn viên cũng góp phần lớn trong thành công của tác phẩm này. NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Chí Tài đã mất rất nhiều thời gian dầm mình trong cái rét buốt lạnh, quay phim giữa những bối cảnh đầy tuyết ở Canada để có thể cho ra đời những thước phim đầy cảm động và khung hình mãn nhãn. Dù vậy, mọi người trong đoàn đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng sau khi các cảnh quay này kết thúc.

Đặc biệt, vì là bạn thân nên hai nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài rất ăn ý và thường xuyên tung hứng vui nhộn cả trên phim lẫn sau hậu trường. Thậm chí, có nhiều cảnh quay vì “nhìn nhau đã thấy buồn cười” nên Hoài Linh – Chí Tài cứ phải quay đi quay lại mãi không thôi. Tình bạn vui nhộn ấy của hai ông giá sẽ được thể hiện thế nào trên màn ảnh rộng, đó cũng là một trong những yếu tố gây tò mò của Dạ cổ hoài lang.

Phim ra rạp từ ngày 24/3.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua