Sao Hollywood nô nức mừng bộ phim 100 năm sau mới chiếu

Nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí, thời trang và thể thao ở Hollywood đã quy tụ về buổi tiệc ra mắt trailer bộ phim của một hãng rượu danh tiếng mà mãi đến 100 năm sau mới công chiếu

Một trong những sản phẩm rượu mạnh cao cấp  nhất trên thế giới vừa công bố bộ phim với sự tham gia diễn xuất của diễn viên John Malkovich, về hình ảnh Trái đất 100 năm trong tương lai và bộ phim này sẽ không được phát hành cho đến 2115. Robert Rodriguez là đạo diễn cho bộ phim ‘100 Years’ lấy cảm hứng từ thời gian đòi hỏi để tạo ra sản phẩm rượu mạnh này.

sao hollywood mung ra mat bo phim 100 years 19

Ed Westwick và Jaime King

Ludovic du Plessis, Giám đốc điều hành toàn cầu của thương hiệu đã mời John Malkovich, Robert Rodriguez và một loạt các  ngôi sao Hollywood có ảnh hưởng bao gồm Leonardo DiCaprio, Emma Roberts, Solange Knowles, Serena Williams, Jaime King, Ryan Phillippe, Ed Westwick, Seth MacFarlane và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác đến tham dự để chào mừng dự án điện ảnh ở Los Angeles.

sao hollywood mung ra mat bo phim 100 years 13

Solange Knowles lộng lẫy tại sự kiện

Các thượng khách đã cùng nâng ly chúc mừng đến tương lai và đã được xem một bản trailer độc quyền teaser của bộ phim trong khi thưởng thức lâu đài được mô phỏng như hế giới lương lai tại lâu đài The Sheats Goldstein Residence.  Các thượng khách được độc quyền thưởng trước các cảnh hậu trường của bộ phim trên  màn hình kỹ thuật số trang hoàng lộng lẫy đóng khung bằng vàng, đồng thời được chiêm ngưỡng trang phục từ bộ phim đã được tập hợp lại và trưng bày cho du khách thưởng thức.

sao hollywood mung ra mat bo phim 100 years 14

Trang phục từ bộ phim được trưng bày cho quan khách chiêm ngưỡng

Để đảm bảo rằng bộ phim ‘100 năm’ được giữ kín cho đến khi ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 11 năm 2115, một thế kỷ kể từ bây giờ, John Malkovich đặt bộ phim trong một nới thiết kế đặt biệt và an toàn sẽ tự động mở ra đúng 100 năm sau.

sao hollywood mung ra mat bo phim 100 years 20

Chai rượu mạnh nổi tiếng được đặt tại một góc trang trọng trong buổi tiệc

Một nghìn khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ nhận được một lời mời độc quyền để cung cấp cho con cháu của họ để tham dự buổi ra mắt của ‘100 Years’, vào ngày 18 Tháng 11 năm 2115, tại Nhà của LOUIS XIII tại Cognac, Pháp.

sao hollywood mung ra mat bo phim 100 years 16

Ludovic du Plessis, đạo diễn Robert Rodriguez và nam diễn viên gạo cội John Malkovich nâng ly chúc mừng

Sau sự kiện giới thiệu độc quyền này, hãng rượu trứ danh đã tổ chức buổi tiệc riêng tư rất sang trọng  tại Club James. Buổi tiệc kỷ niệm vời sự trình diễn của Hudson, âm nhạc Zen Freeman.

sao hollywood mung ra mat bo phim 100 years 15

Toàn cảnh nơi tổ chức buổi tiệc

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua