Sadako vs. Kayako: Ma nữ đại chiến – Sự kết hợp giữa hai bộ phim kinh dị kinh điển mọi thời đại The Ringu và The Ju-on

Sadako Vs. Kayako: Ma Nữ Đại Chiến là bộ phim kinh dị siêu nhiên Nhật Bản được đạo diễn bởi Kōji Shiraishi với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Mizuki Yamamoto, Tina Tamashiro, Aimi Satsukawa…

Sadako Vs. Kayako: Ma nữ đại chiến kể về câu chuyện sau khi hai nữ sinh, Yuri Kurahashi và Natsumi Ueno, mua một đầu video cũ và họ khám phá ra bên trong có một cuộn băng video. Tuy nhiên, trong lúc cô bạn Yuri đang bận sử dụng điện thoại, thì Natsumi đã coi cuộn băng quỷ ám một mình.

tcbc-sadako-kayako

Sau khi xem xong cuộn băng, Natsumi đã phát hiện ra rằng cô chỉ còn hai ngày để sống trước khi bị giết bởi quỷ Sadako. Cách duy nhất để phá vỡ lời nguyền này, là dùng Kayako để chống lại Sadako. Kayako là linh hồn bị nguyền rủa đang ngự trú trong một ngôi nhà bị ám, đây là nơi mà bất kỳ ai bước vào sẽ bị biến mất vĩnh viễn.

Tina Tamashiro, Sadako VS Kayako, Copyright Encore Films Masanobu Ando, Sadako VS Kayako, Copyright Encore Films

Sadako Vs. Kayako: Ma Nữ Đại Chiến là bộ phim kinh dị siêu nhiên Nhật Bản được đạo diễn bởi Kōji Shiraishi với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Mizuki Yamamoto, Tina Tamashiro, Aimi Satsukawa… chắc chắn sẽ khiến những người mê phim kinh dị có được những phút giây mãn nhãn khi chứng kiến cuộc đại chiến kinh điển “có một không hai” của Sadako với Kayako.

 

Bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức vào ngày 04/11/2016 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua