Rocker Nguyễn gửi lời tâm sự chân thành cho tình yêu của mình bằng single mới

Vẫn với phong cách ballad dịu ngọt, bài hát “Em yêu” là lời tâm sự chân thành nhất của Rocker Nguyễn dành cho tình yêu của mình

“Em yêu” là single thứ hai trong sự nghiệp của Rocker Nguyễn, vẫn do nhà sản xuất Huy Tuấn chọn lựa, sau sản phẩm đầu tay “Quá khứ còn lại gì” ra mắt cách đây 1 tháng, đã có hơn 22 triệu lượt nghe trên trang mạng trực tuyến zingmp3 và lượt xem music video là hơn 5 triệu.

Đây là một ca khúc mới toanh của hit-maker mới – Tiến Minh, tác giả của rất nhiều bài hát khán giả yêu thích như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Vệt nắng cuối trời”… Vẫn với phong cách ballad dịu ngọt sở trường của Tiến Minh, bài hát “Em yêu” là lời tâm sự chân thành nhất của Rocker Nguyễn dành cho tình yêu của mình. Và anh cũng rất hy vọng, đây sẽ là lời tỏ tình đáng yêu nhất của những cặp tình nhân, khi mùa đông đã cận kề.

rocker nguyen1

Mỗi sản phẩm âm nhạc được ra mắt là một thách thức nghề nghiệp với một nghệ sĩ mới như Rocker Nguyễn. Anh sẽ phải chứng minh khả năng của mình nhiều hơn trong tai nghe của nhà sản xuất âm nhạc khó tính Huy Tuấn. Hơn thế, các sản phẩm phải thể hiện được sự đa đạng trong âm nhạc, sự trưởng thành trong giọng hát và khả năng khám phá chiều sâu nội dung.

rocker nguyen

Nói về single “Em yêu”, Rocker Nguyễn chia sẻ: “Tuy đây không phải là một bài hát quá khó để thể hiện, nhưng lại rất thách thức khi thu âm. Bởi lẽ mỗi lời hát của nhạc sĩ Tiến Minh viết, đều rất thấm và rất gần với tâm trạng của Rocker trong tình yêu. Mỗi một mối tình đã qua, mỗi một hình bóng thiếu nữ đều để lại trong anh những ngọt ngào và cả những vết thương khó phai. Tuy nhiên, ca khúc này đã cho Rocker thấy một chân lý, không có tình yêu nào sai, không có lời nói yêu nào là dối trá, và nhịp đập trái tim là điều chân thành nhất. Trái tim và tình yêu không bao giờ nói dối”.

rocker nguyen3

Rocker Nguyễn đã thu âm nhiều lần ca khúc này để có bản thu ưng ý nhất. Đối với Rocker Nguyễn lúc này, “Em yêu” hoàn toàn là tâm sự thật của cá nhân anh về tình yêu, về tất cả những người con gái anh đã từng yêu. Single “Em yêu” tiếp tục được phát hành trực tuyến độc quyền trên trang mạng Zingmp3. Hiện tại, kế hoạch sản xuất MV vẫn đang được triển khai và có thể được thực hiện ngay sau khi Rocker Nguyễn đóng máy bộ phim điện ảnh đầu tay.

Ảnh: Kim Da-un

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua