Rạp chiếu phim tháng 8 có gì hay?

Check và note lại ngay danh sách những phim sẽ ra mắt vào tháng 8 sắp tới tại cụm rạp Galaxy nhé

The Shallows – Vùng nước tử thần

TheShallows-Poster-FA-Preview

The Shallows xoay quanh tai nạn hi hữu của cô gái Nancy. Khi đang lướt sóng trên biển, cô bất ngờ bị một con cá mập trắng tấn công và kẹt trên mỏm đá ở vùng nước cạn. Tuy chỉ cách bờ khoảng 200 mét nhưng Nancy không thể nào bơi vào trong đất liền được. Cả cuốn phim là cuộc chiến sinh tồn nghẹt thở của nhân vật nữ chính khi bị sinh vật biển đe dọa tính mạng.

Với thân hình quyến rũ, nụ cười tỏa nắng và diễn xuất biến hóa, Blake Lively được xem là “viên ngọc sáng không tì vết” của Hollywood. Sau khi nổi danh từ series truyền hình đình đám Gossip Girl (2007-2012), cô liên tục cống hiến nhiều nhân vật đáng nhớ cho màn ảnh rộng. Năm 2011, cô tham gia Green Lantern và tác phẩm này đã se duyên cho cô cùng Ryan Reynolds. Những tác phẩm nổi bật trong những năm gần đây của “phu nhân Deadpool” bao gồm: Savages (2012), The Age of Adaline (2015), Café Society (2016),… Trong The Shallows, cô gần như độc diễn xuyên suốt toàn bộ tác phẩm. Điều nay chứng tỏ nhà sản xuất hoàn toàn tin vào khả năng diễn xuất xuất thần của ngọc nữ này.

The Shallows – Vùng Nước Tử Thần dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 05.08.2016.

Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử

Train To Busan - Localized Poster

Bộ phim lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Phim khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 12.08.2016.

War Dogs – Cộng sự hổ bá

War-Dogs---Localized-Poster-Revised

War Dogs dựa trên câu chuyện có thật về hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli. Sống trong thời kỳ chiến tranh Iraq, hai nhà buôn vũ khí tuổi đôi mươi này đã nảy ra ý tưởng cho phép các doanh nghiệp nhỏ đấu thầu các dự án của quân đội Hoa Kỳ. Nhờ vào món hời này, David và Efraim nhanh chóng phát tài, bước chân vào cuộc sống thượng lưu. Vào mùa đông năm 2007, cả hai thắng được một hợp đồng trị giá 300 triệu USD từ Lầu Năm Góc, yêu cầu họ cung cấp vũ khí cho quân đồng minh của Mỹ ở Afghanistan. Tuy nhiên, khi đến xứ Afghanistan, hai chàng trai phát hiện ra mình đang trở thành “con mồi” của một thế lực mờ ám…

War Dogs dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 19.08.2016.

League of Gods – Phong thần bảng truyền kỳ

League-of-Gods_poster_goldposter_com_2

Bộ phim xoay quanh mối tình oan nghiệt nổi tiếng trong truyền thuyết của Trung Quốc giữa yêu nữ gian tà vạn người mê Đát Kỷ và hôn quân hoang dâm vô độ Trụ Vương. Trụ Vương vì say đắm nhan sắc của Đát Kỷ mà bị yêu nữ mê hoặc, chi phối. Cả vương quốc vì thế mà rơi vào loạn lạc, người dân khốn cùng, đất nước lâm nguy. Để thức tỉnh nhà vua cũng như tiêu diệt yêu nữ có sức mạnh vô song này, trung thần Khương Tử Nha đã viện nhờ đến sự trợ giúp của thiên binh thiên tướng hùng hậu, đều là những vị thần có sức mạnh trời ban trong truyền thuyết Trung hoa như: Nhị Lang Thần Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử, Na Tra,… Tuy nhiên, yêu hồ Đát Kỷ tinh ranh, tà khí ngợp trời đã quyết liệt đối đầu, chống trả các phong thần tướng tạo nên cuộc chiến kinh thiên động địa, độc nhất vô nhị.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 26.08.2016.

Nắng

Nắng - poster 31.08

Bộ phim là câu chuyện về một bé gái 7 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Liệu rằng, cuộc sống của hai mẹ con ngày qua ngày sẽ mãi mãi được yên bình với tình yêu thương dành cho nhau?

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 31.08.2016.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua