Những cô gái thông minh tài giỏi của The Bachelor Việt Nam – Anh Chàng độc thân mùa đầu tiên là ai?

Một trong những điểm nổi bật của dàn thí sinh nữ của chương trình Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam là sự đa dạng về độ tuổi – ngành nghề và đặc biệt là không ít trong số đó, có những cô gái có học hàm học vị. Cùng điểm tên một vài ứng cử viên sáng giá

Kiều Trang – doanh nhân xinh đẹp quyến rũ với bằng Thạc sĩ tại Mỹ

Kiều Trang năm nay 32 tuổi, công việc hiện tại của cô là đang điều hành một công ty gia đình về thép và hàng hải. Kiều Trang thu hút người đối diện với dáng vẻ tự tin, thân hình bốc lửa và giọng điệu nhẹ nhàng khi nói chuyện. Sự điềm tĩnh của một người phụ nữ từng trải, có học thức và thành công trên thương trường khiến cho cô trở thành một “ứng cử viên” sáng giá để “chinh phục” anh chàng độc thân của The Bachelor. Được biết hiện nay, Kiều Trang đang hoàn thành khóa học Thạc sĩ tại đại học Irvine tại Mỹ và điều hành công ty từ xa. Khóa học của cô sẽ kết thúc trong năm tới và đó là lúc cô sẽ trở về Đà Nẵng để tập trung toàn bộ thời gian cho công việc và gia đình.

Thí Sinh Kiều Trang

Phong Linh – Cô thạc sỹ MC duyên dáng nhẹ nhàng!

Sẽ khó tin nếu như nói rằng Phong Linh – cô MC của nhiều kênh Radio đang được quan tâm hiện nay chưa từng có một “mối tình vắt vai” nhưng sự thực là vậy. Một nụ cười ưa nhìn, cách nói chuyện duyên dáng – nhẹ nhàng – thục nữ cùng với điệu bộ hết sức nữ tính, Phong Linh mang đến cho người đối diện một cảm giác hết sức dễ chịu. Phong Linh đang hoàn thiện khoá học Thạc sỹ ngành Văn Hoá Học và hiện tại đang theo đuổi công việc MC như một đam mê. Phong Linh chia sẻ mỗi cơ hội đến một vùng đất mới, gặp gỡ với người mới đều là cơ hội để cô khám phá thêm về văn hoá – con người nơi đó. Phong Linh thực sự là một cô gái sẽ khiến các thí sinh còn lại tại nhà chung phải “nể phục” vì sự am hiểu khi nói chuyện.

Thí Sinh Phong Linh

Phạm Thiên Trang – cử nhân kinh tế mê biên kịch

Phạm Thiên Trang là cử nhân kinh tế chuyên ngành quản trị kinh doanh đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh nhưng cuối cùng, giấc mơ điện ảnh – biên kịch lại “lôi kéo” cô. Đã từng tham gia viết kịch bản cho các bộ phim như Vũ khúc Thanh Xuân (phim chiếu rạp – dự tính chiếu cuối năm 2018) cũng như cộng tác cùng Faptv để sản xuất hàng loạt các bộ phim sitcom như “yêu ư, để sau!”. Phạm Thiên Trang mô tả mình là một người hướng nội, thích ca hát và yêu nhạc Trịnh Công Sơn cũng như những tình khúc cũ. Hẳn nhiên cô biên kịch mộng mơ này sẽ là một điểm nhấn thú vị cho danh sách nữ thí sinh của The Bachelor Việt Nam.

Thí Sinh Thiên Trang 01

Tuyết Anh – Giấc mơ chữ nghĩa và anh chàng “Bạch mã hoàng tử trong mộng”.

“Cuộc đời này, đối với phụ nữ độc thân chúng tôi chẳng lẽ chỉ có tình yêu? Trong khi cả thế giới đang bận rộn tạo dựng sự nghiệp. Lớp trẻ 9X lao đầu vào startup. Đám trẻ con 2K nổi bật với những trào lưu trên mạng. Những người trưởng thành 7X phần nào khẳng định được sự nghiệp. Còn lại những phụ nữ 8X đời cuối kẹt lại như một  phần bị thế giới lãng quên. Chúng tôi là kết quả dở dang của một thời sến xẩm Quỳnh  Dao kết hợp với thời đại bùng nổ Facebook. Chúng tôi không “dream big” cũng chẳng  “think global”. Nhưng lại muốn có gia đình với những ước vọng gia đình hoàn hảo”.

“Khi đứng trước một lựa chọn, tôi khuyên rằng bạn chẳng nên hỏi ý kiến ai. Người có liên quan sẽ muốn bạn đưa ra những quyết định không ảnh hưởng đến họ. Người không liên quan sẽ chẳng đưa ra được ý kiến gì ảnh hưởng đến bạn. Cuộc đời mình, tôi nghĩ nên tự biết mình muốn gì”. Đó là những đoạn trích trong cuốn sách “Phụ nữ đâu chỉ có tình yêu” của tác giả nữ Đoàn Ngọc Tuyết Anh – cũng là một thí sinh nữ của The Bachelor Việt Nam. Tuyết Anh là một cô gái mộng mơ nhưng cũng khá thực tế, biết cách đặt để và biết cách buông bỏ, như cách cô mô tả. Rõ ràng, lợi thế về ngôn ngữ, về tư duy, Tuyết Anh mạnh hơn tất thảy để câu chuyện giữa cô và anh chàng độc thân luôn thú vị và hấp dẫn như mỗi trang sách vậy.

Thí Sinh Tuyết Anh

Nguyễn Ngọc Minh Uyên: Nữ nhân mê Khoa học tự nhiên

Khi đối diện với Minh Uyên, ít ai đoán được ngành học của cô gái này bởi bề ngoài thanh lịch và ưu tú của cô gần như đánh lừa tất cả. Ngành học Minh Uyên theo đuổi là Vật Lý tại Đại học Quốc gia Singapore và giờ là ngành học Toán học tại Đại học Richmond – Mỹ.

Theo lẽ thường, cứ nghĩ đến Toán – Lý – Hóa là tất cả chúng ta sẽ cho rằng đó là những câu chuyện khô khan và những người theo đuổi những bộ môn này sẽ là những người nhạt nhẽo và cứng nhắc. Thực tế hoàn toàn sai với Minh Uyên. Cô gái ngoài đôi mươi này mang đến cho người đối diện sự cảm phục về cách dẫn dắt câu chuyện, sự nhẹ nhàng trong cách giao tiếp cũng như tác phong hết sức thanh nhã.

Minh Uyên xứng đáng được gọi tên “bác học” trong ngôi nhà chung chung của The Bachelor Việt Nam.

Thí Sinh Minh Uyên

Bên cạnh những cái tên được kể ra trên đây, Anh chàng độc thân mùa 1 còn có những thí sinh đều có vị trí nhất định trong công việc và sự nghiệp. Có thể kể ra đây Huỳnh Đức Vân Nhi đã yên ổn với công việc Trợ lý Tổng Giám Đốc của một tâp đoàn bất động sản; Dương Thúy Vi là Quản lí lâu năm của một hệ thống nhà hàng – khách sạn; Nguyễn Phương Thảo – kế toán trong một công ty về kinh doanh dược phẩm.

Sự đa dạng về ngành nghề, độ tuổi, học thức của các thí sinh thực sự là một “bài toán hóc búa” cho anh chàng độc thân lựa chọn và trao cơ hội trên hành trình đi tìm một nửa yêu thương của mình.

Tập 1 Anh chàng độc thân – The Bachelor sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 14/8 trên kênh HTV7, iflix, Zingtv và Youtube.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua