Những bộ phim sẽ phát hành trong tháng 11 mà bạn không thể bỏ lỡ

Note lại ngay danh sách những bộ phim hay sẽ phát hành trong tháng 11 tại cụm rạp CGV nhé!

4 NĂM 2 CHÀNG 1 TÌNH YÊU Tên gốc: 4 NĂM 2 CHÀNG 1 TÌNH YÊU

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 4.11.2016

Đạo diễn: Luk Vân Diễn viên: Mi Du, Harry Lu, Anh Tú, Hải Triều, Ngọc Trai…

Thể loại: Học trò, Tình cảm, Thần tượng

Nội dung: Với thông điệp: Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim. 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Bộ phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

 

RUPTURE

Tên gốc: RUPTURE

Tên phát hành tại Việt Nam: MÃ GEN BÍ ẨN

Ngày khởi chiếu tại Việt Nam: 11.11.2016

Đạo diễn: Steven Shainberg Diễn viên: Noomi Rapace, Peter Stormare, Kerry Bishé

Thể loại: Kinh dị

Nội dung: Được cho là sở hữu mã gien G1012X tiềm tàng những sức mạnh kì bí, Renee bỗng chốc trở thành đối tượng săn đuổi của một tổ chức nguy hiểm. Cô bị buộc phải đối mặt với tột cùng của nỗi sợ của chính mình để mã gien bộc lộ tác dụng, phục vụ cho một âm mưu đen tối. Sau khi Renee bị bắt cóc, cô tỉnh dậy trong một phòng giam chật hẹp, bị trói chặt trên một bàn thí nghiệm. Nhưng tại sao lại là Renee mà không phải là ai khác? Tại sao lại là cô? Những kẻ này là ai và họ muốn gì? Renee phải trải qua hàng loạt các cuộc tra tấn rùng rợn để giải phóng năng lực kì bí trong cô.

 

SỨ MỆNH TRÁI TIM

Tên gốc: SỨ MỆNH TRÁI TIIM

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 18.11.2016

Đạo diễn: NSƯT Đỗ Đức Thịnh Giám đốc sản xuất: Lê Thị Thanh Thúy Diễn viên: Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Williams Belle

Thể loại: Tâm lý – hành động – tình cảm

Nội dung: “Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Nổi bật trong đó là Hoàng Bách – con của một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồngAnh được ba gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tại đây, Hoàng Bách đã có những chuyển biến nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc của đội trưởng Hoàng (Dương Mạc Anh Quân thủ vai). Anh chàng cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho bản nghèo vùng cao. Ngoài ra, nhân vật Bách còn có những rung động nhất định với cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh).

 

WARRIOR’S GATE

Tên gốc: WARRIOR’S GATE

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 18.11.2016

Đạo diễn: Matthias Hoene Diễn viên: Sienna Guillory, Dave Bautista, Uriah Shelton…

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Nội dung: Warrior’s Gate kể về cuộc phiêu lưu của một cậu bé tới Trung Quốc. Tại đây cậu phải học cách truyền những kỹ năng video game của mình vào một chiến binh Kung Fu.

The-Warriors-Gate_poster_goldposter_com_2

FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM

Tên gốc: FANTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM

Tên phát hành tại Việt Nam: SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 18.11.2016

Đạo diễn: David Yates Diễn viên: Eddie Redmayne, Ezra Miller, Colin Farrell…

Thể loại: Phiêu lưu, kỳ bí, gia đình

Nội dung: Bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.

 

OÁN

Tên gốc: OÁN

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 25.11.2016

Đạo diễn: Huỳnh Đông Diễn viên: Vân Trang, Tim, Kiến An…

Thể loại: Kinh dị

Nội dung: Bộ phim xoay quanh những uẩn khuất và hiện tượng kỳ lạ ở một ngôi nhà tại Đà Lạt. Người vợ bị ám ảnh bởi cuộc tai nạn nhiều năm về trước mà chồng bà gây ra.

ICE MAN 2

Tên gốc: ICE MAN 2

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 25.12.2016

Đạo diễn: Wai Man Yip Diễn viên: Baoqiang Wang, Chung Tử Đơn, Donnie Yen, Kang Yu, Shengyi Huang, Vương Bảo Cường…

Thể loại: Hành động, Lịch sử, Thần thoại Nội dung: Nội dung Phim Người Băng 2 tiếp nối câu chuyện của người bằng 1 về chuyến phiêu lưu của 1 Cẩm y vệ đời nhà Minh do Chung Tử Đơn đóng vai chính vào thế giới hiện đại. Câu chuyện bắt đầu khi anh vô tình bị đóng băng trong một trận đánh, cơ thể của được lưu giữ gần 4 thế kỷ. Sau khi bị phát hiện, cơ thể của người băng đã được gửi tới Hong Kong để tiến hành nghiên cứu. Tại đây, họ được giải thoát khỏi lớp băng, tái sinh và bắt đầu cuộc sống ở một thế giới hoàn toàn lạ lẫm.

ice man 2

MOANA

Tên gốc: MOANA

Tên phát hành tại Việt Nam: HÀNH TRÌNH CỦA MOANA

Ngày dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam: 25.12.2016

Đạo diễn: Ron Clements & John Musker Diễn viên lồng tiếng: Dwayne Johnson, Auli’I Cravalho, Alan Tudyk…

Thể loại: Hoạt hình – Phiêu lưu Nội dung: Bộ phim kể về hành trình phiêu lưu đầy táo bạo của Moana (Auli’i Cravalho lồng tiếng), một cô gái có tinh thần phóng khoáng và dũng cảm, mang trong mình khát khao mãnh liệt về việc du hành giữa lòng đại dương để thực hiện nhiệm vụ sứ mệnh mà tổ tiên của cô chưa thể hoàn thành: tìm lại linh hồn đã bị lấy cắp của hòn đảo.

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua