Ngọc Lan vào vai gái miền biển trong Mặn hơn muối

Mạnh mẽ, nghị lực, can trường và giàu tình cảm, đó là hình ảnh mới nhất của Ngọc Lan trên màn ảnh truyền hình

Được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến qua hình tượng “gái ngoan”, lần này, Ngọc Lan không ngại thử sức mình khi vào vai chị cả trong một gia đình diêm dân, phải gánh vác trọng trách nuôi các em và thực hiện ước nguyện của bố mẹ. Thủy, vai diễn của cô trong “Mặn hơn muối”, còn liên tiếp gặp bất hạnh trong chuyện tình cảm khi bị Nghĩa phụ tình và yêu phải người đàn ông có vợ Quân “nho”.

DSC_0124

“Mặn hơn muối” xoay quanh cuộc sống của 4 chị em: Thủy, Thiện, Thịnh, Thảo. Mẹ mất sớm vì bạo bệnh, Thủy nghỉ học, tháo vát cùng cha gắn bó với nghề làm muối của gia đình để nuôi các em. Cuộc sống dù nghèo khó nhưng họ vẫn yêu thương, bảo bọc nhau. Tuy phải vất vả để cùng cha chèo chống gia đình qua những khó khăn của nghề muối, Thủy vẫn luôn mạnh mẽ, yêu đời… Cô âm thầm nuôi dưỡng mối tình đẹp với Nghĩa (Bảo Sơn), chàng trai cùng làng đang học hành thành đạt ở Sài Gòn.

Hạnh phúc tưởng sẽ bình yên đến với gia đình Thủy khi Nghĩa luôn một mực bảo vệ tình yêu của hai người. Thế nhưng bi kịch bắt đầu khi ông Thắng bất ngờ bị đụng xe và bỏ mặc cho đến chết. Cộng thêm với những biến cố liên tiếp, gia cảnh chị em Thủy rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Thiện bỏ học, theo luôn nghề đóng tàu để phụ chị gánh vác gia đình.

Xuyên suốt bộ phim, cuộc đời của chị em Thủy có những phút giây “mặn hơn muối” với bi kịch, nỗi đau chất chồng. Sự thật dần được hé lộ: chính Nghĩa là người tông chết cha Thủy và phản bội tình cảm với cô chỉ vì muốn che đậy tội lỗi, rộng đường công danh.

DSC_0513

Câu chuyện nào rồi cũng có một hồi kết. Người tốt mà kiên nhẫn đi qua khó khăn thì sẽ đến được với thành quả viên mãn. Tội ác nào rồi cũng bị trừng trị. Nhưng vượt lên trên tất cả, dư vị mặn mà của hạt muối biển Phan Rang sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả xem phim truyền hình với những mối tình quen thuộc mà đầy dư âm mới: tình của biển.

Phim đang phát sóng lúc 20h thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua