Ngắm dàn diễn viên nổi bật của bộ phim kinh dị Lights out

Sau thành công vang dội của bộ phim The Conjuring 2 thì bộ phim tiếp theo do chính đạo diễn James Wan đứng vai trò nhà sản xuất được mang tên Lights Out – Ác Mộng Bóng Đêm sẽ chính thức ra mắt với khán giả vào ngày 22/7

Lights Out theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Được xem là gương mặt làm phim kinh dị tài năng nhất Hollywood hiện nay, mỗi tác phẩm của James Wan thực hiện đều đem đến nỗi kinh hoàng cho khán giả. Ông đang cầm trịch 3 series phim kinh dị gây ám ảnh nhất mọi thời đại: Saw, Insidious và The Conjuring. Sau cơn ác mộng The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist vừa ra mắt vào tháng 6 năm nay, tháng 7 này James Wan tiếp tục nhuộm đen màn ảnh rộng bằng Lights Out. Cùng Her World tìm hiểu về dàn diễn viên tài năng của bộ phim khiến bạn phải mở đèn khi ngủ này nhé.

TERESA PALMER (vai Rebecca)

Teresa-palmerNữ diễn viên Australia Teresa Palmer có bề dày hoạt động phim ảnh tại quê nhà lẫn Hollywood. Cô từng góp mặt và gây chú ý trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: I Am Number Four, Bedtime Stories, The Grudge 2,… Năm 2013, Teresa Palmer gây bùng nổ với vai diễn cá tính trong bộ phim kinh dị – tình cảm Warm Bodies và được bình chọn là một trong những gương mặt sáng màn ảnh nhất của năm. Với gương mặt quyến rũ và diễn xuất ấn tượng, cô đến với Lights Out và hứa hẹn hội ngộ khán giả trong một vai diễn xuất sắc, khác biệt so với hình tượng nữ chính “liễu yếu đào tơ” trong nhiều phim kinh dị khác.

GABRIEL BATEMAN (vai Martin)

Gabriel_BatemanMang khả năng diễn xuất thiên bẩm, cậu bé 12 tuổi Gabriel Bateman đang chứng tỏ năng khiếu của mình khi tham gia 17 phim điện ảnh lẫn truyền hình. Góp mặt trong Lights Out, Gabriel hóa thân thành Martin, phát hiện ra mẹ cậu thường xuyên nói chuyện một mình, đồng thời chứng kiến nhiều hiện tượng siêu nhiên xảy ra trong căn nhà. Cậu đã cùng chị gái là Rebecca điều tra và hóa giải cơn ác mộng bóng tối đó.

ALEXANDER DIPERSIA (vai Bret)

ALEXANDER DIPERSIANam tài tử điển trai Alexander DiPersia khởi nghiệp diễn xuất từ I am Legend (2007). Sở hữu nét nam tính và lịch lãm, anh được cất nhắc vào nhiều vai diễn phong trần. Lần này trong Lights Out, anh đóng vai bạn trai của Rebecca, luôn sát cánh cùng cô trong hành trình truy tìm sự thật về người bạn mang tên Diana đang ám gia đình cô.

MARIA BELLO (vai Sophie)

MARIA BELLOLà diễn viên tài năng và có thâm niên nghề nghiệp, Maria Bello từng nhận được 2 đề cử của Quả Cầu Vàng. Tham gia vào Lights Out, Maria thủ diễn vai người mẹ có tâm lý phức tạp và biến hóa. Đây cũng chính là nhân vật then chốt của toàn bộ câu chuyện. 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua