Luk Vân tự hào khoe “gà cưng” sau hai năm ấp ủ

Chiều qua, nữ đạo diễn Luk Vân đã có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu nhóm nhạc nam do cô thành lập và đào tạo: The Air

Gà cưng của Luk Vân – The Air là nhóm nhạc thần tượng nam gồm 5 thành viên: Lu An (trưởng nhóm), Qlin, Him Phạm, Eight.D và Kim Yi Sang. Họ được tuyển chọn gắt gao, đào tạo và sinh hoạt theo mô hình nhà chung trong suốt một năm qua. Đây là nhóm nhạc mang nhiều màu sắc và cá tính khác biệt. The Air sở hữu 3 dòng máu: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan. Và mỗi thành viên lại có những tính cách, phong cách khác nhau giúp dễ dàng nhận ra nét riêng có của mỗi người, không bị hòa trộn.

Mỗi thành viên có thế mạnh riêng. Nhưng tất cả đều được định hướng trở thành những nghệ sĩ đa năng. Trong lĩnh vực âm nhạc, năm thành viên có thể chơi nhạc cụ và sáng tác. Bên cạnh đó, họ còn có thể trở thành những diễn viên, VJ…

Về dự định âm nhạc, The Air xác định những bài hát nhẹ nhàng sẽ là thế mạnh trong tương lai gần. Hiện tại, đây là nhóm nhạc thần tượng duy nhất của Việt Nam theo đuổi gu âm nhạc này. Ngoài ra, The Air sẽ tham gia một số phim điện ảnh. Đây là điều lạ với thị trường giải trí Việt Nam khi một nhóm nhạc lại có dự án phim trong kế hoạch ra mắt.

20171113 luk van hinh 01

The Air có buổi giao lưu và biểu diễn đầu tiên trước hơn 400 khán giả

The Air là nhóm sở hữu nhiều kỷ lục, đầu tiên trong lịch sử các nhóm nhạc thần tượng Việt Nam. Kênh Youtube riêng được trao nút Play Bạc, hiện có hơn 145 nghìn đăng ký. Nhóm nhạc đầu tiên sở hữu lightstick và cộng đồng người hâm mộ trước khi được giới thiệu..

Cạnh đó, phim truyền hình Khi ta 16 có sự góp mặt của The Air cũng đạt kỷ lục người xem. Phim được phát trên kênh HTV2 – Đài Truyền hình TP HCM vào tháng 6 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi tập trên Youtube ghi nhận trung bình từ 1,5 triệu lượt xem. MV nhạc phim Chờ yêu đang có gần 2 triệu lượt xem.

The Air là dự án đầy tham vọng của CEO MoWo Entertainment – Đạo diễn Luk Vân. Chị đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức cho dự án táo bạo này. Luk Vân bộc bạch: “Hôm nay, nhìn thấy các em trưởng thành hơn, tôi rất mừng. The Air là điều tôi ấp ủ rất lâu. Có đôi lúc tôi cũng muốn dừng lại. Nhưng rồi đi tiếp. Và bây giờ là sự kiện ra mắt chính thức. Con đường nào cũng sẽ có chông gai. Trong tương lai, chông gai vẫn còn. Và quan trọng là cách chúng tôi sẽ vượt qua như thế nào”.

20171113 luk van hinh 02

Đạo diễn Luk Vân tự hào giới thiệu nhóm nhạc do cô đào tạo

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua