Jun Ji Hyun trở lại trong Sứ mệnh truy sát – Assassination

Từng giành được tình cảm của khán giả Việt qua bộ phim Vì sao đưa anh tới, Jun Ji Hyun trong Sứ mệnh truy sát – Assassination như lột xác với hình tượng tay bắn tỉa điêu luyện

Vào ngày 14/8 tới, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim hành động, trinh thám Sứ mệnh truy sát – Assassination. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của diễn viên Jun Ji Hyun, người đã quen thuộc với khán giả Việt qua bộ phim Vì sao đưa anh tới và đạo diễn – biên kịch Choi Dong Hoon – người từng thực hiện bộ phim The Thieves – Đội quân siêu trộm giữ kỷ lục phim điện ảnh ăn khách nhất tại Hàn Quốc.

Với chi phí sản xuất lên đến 16 triệu đô-la Mỹ để tái hiện thời kỳ lịch sử vàng son năm 1930, Sứ mệnh truy sát – Assassination hứa hẹn đưa khán giả vào một khoảng không gian và thời gian hết sức chân thật. Bên trong đó là những câu chuyện cảm động về những người anh hùng giấu mặt thầm lặng chiến đấu vì độc lập đất nước.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun vào vai một tay bắn tỉa điêu luyện

Đạo diễn Choi Dong-hoon cho biết: “Khi phát triển kịch bản cho Sứ mệnh truy sát – Assassination, người đầu tiên tôi nghĩ đến không ai khác chính là Jun Ji Hyun. Nhân vật Ahn Okyun nói chính xác là được tạo ra cho chính Ji Hyun. Chỉ có cô ấy mới có thể lột tả hết nội tâm, những mảng tối trong suy nghĩ và khả năng hành động tuyệt đỉnh của tay bắn tỉa Ahn Okyun”.

Ahn Okyun là một trong những tay bắn tỉa điêu luyện nhất trong quân đội kháng chiến Hàn Quốc lúc bấy giờ. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ khi nhìn thấy mẹ mình bị giết chết trong một trận thảm sát của quân đội Nhật, Ahn nuôi ngọn lửa căm hờn và quyết tâm là một phần của hành trình giải phóng quê hương.

Để hóa thân vào nhân vật này, Jun Ji Hyun đã dành 6 giờ/ngày để tập luyện thể lực liên tục trong 3 tháng trước khi phim bấm máy. Nhờ đó, cô mới có đủ thể lực để thực hiện những cảnh chạy nhanh, nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác với cây súng trường nặng hơn 5kg trên tay.

Ngoài Jun Ji Hyun, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A hùng hậu của xứ sở kim chi như Lee Jung Jae, Ha Jung Woo, Oh Dal Soo… với diễn xuất chân thực, hứa hẹn mang lại cảm giác thật nhất cho khán giả về một thời kỳ lịch sử.

Trailer chính thức của phim:

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua