Hương Tràm đẹp lộng lẫy trong MV mới

Như đã hẹn, Hương Tràm vừa ra mắt MV Ta còn gì của nhau sau khi phát hành bản Audio gây nghiện. Đặc biệt, chiếc váy từng gây tranh cãi của cô trong thời gian qua cũng xuất hiện trong MV này

Tối qua 14/3, ca sĩ Hương Tràm trình làng MV mới Ta còn thuộc về nhau. Mọi người nhanh chóng nhận ra chiếc váy từng mang đến cho cô không ít rắc rối trong thời gian qua, xuất hiện xuyên suốt trong MV này.

Hương Tràm vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi. Hình ảnh của một cô công chúa đầy gợi cảm, vô cùng quyến rũ mang đến vẻ đẹp sang trọng cũng như giúp cô “ăn gian” chiều cao khá tốt. Vì vậy đây là một sự lựa chọn thông minh của cô cùng ê-kíp.

5
14MV Ta còn thuộc về nhau là câu chuyện tình yêu đầy xúc động, được Hương Tràm kể lại bằng giọng hát giàu cảm xúc đến mê hoặc người nghe. Cô với vai trò người kể chuyện, dìu khán giả bước qua những thăng trầm, hạnh phúc rồi trầm buồn tựa như những khoảnh khắc trong cuộc sống này. MV tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của Hương Tràm cùng ê-kíp Alian Media – một trong những Production House hàng đầu tại Việt Nam.

Đây là món quà Hương Tràm dành tặng khán giả nhân dịp Valentine Trắng. MV đánh dấu thành công mới của Hương Tràm sau hàng loạt hit phủ sóng suốt thời gian qua của cô.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua