Horoscope tháng 9: Biểu tượng nào sẽ đem lại may mắn cho bạn?

Tháng 9 là tháng của những cô nàng Xử Nữ dịu dàng, chu đáo và có tính cách rất thẳng thắn. Cùng Her World khám phá horoscope tháng 9 để xem vận may của bạn là gì nhé

XỬ NỮ (23/8–22/9)

Các cô gái Xử Nữ có một tháng bận rộn với hàng loạt dự án cấp trên giao phó. Tỉnh táo khi xử lý công việc, cẩn thận với từng con số, cân nhắc thu chi tài chính… là lời khuyên dành cho bạn. Bên cạnh đó, đừng quên giữ sức khỏe và tập thể dục thường xuyên để luôn tràn đầy năng lượng.

Sao thuộc cung Xử Nữ: Cameron Diaz, Beyoncé, Thu Minh, Diễm Hương, Phương Vy…

GIA ĐÌNH: Những bữa cơm gia đình thiếu vắng bạn ngày càng nhiều. Bạn không muốn tình trạng “ngôi nhà trở thành chỗ trọ” xảy ra chứ? Vậy hãy gói gọn công việc trong tám giờ đồng hồ, thời gian còn lại dành cho những người thân yêu.

TÌNH YÊU: Nửa cuối tháng, giữa bạn và người yêu nổ ra tranh cãi. Trong khi bạn muốn “đốt cháy giai đoạn” thì anh ấy nói cần thêm thời gian. Đừng vội vàng! Nếu thực sự thuộc về nhau, chờ đợi thêm vài tháng chẳng có nghĩa lý gì.

TÀI CHÍNH: Xử Nữ dồi dào nguồn thu trong tháng Chín. Lợi nhuận từ nghề tay trái khiến bạn ấp ủ ý định mở rộng quy mô kinh doanh. Có thể kêu gọi bạn bè góp vốn nếu bạn nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực này.

THIÊN BÌNH (23/9–23/10)

Đừng nuối tiếc mãi quá khứ khi bạn và anh ấy đã đường ai nấy đi. Người yêu cũ làm gì, đi với ai, sống thế nào… bạn không cần bận tâm. Thay vì vậy, sao bạn không mở lòng và hướng đến những điều tốt đẹp?

Vận may trong tháng: Từ ngày 22 trở đi, bạn liên tục đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt. Con số may mắn: 10 và 23.

BỌ CẠP (24/10–22/11)

Bạn rất cần một người cố vấn chuyên môn để hoàn thành thật tốt khối công việc được giao trong tháng này. Đó có thể là người đồng nghiệp hay cô bạn cũ giàu kinh nghiệm. Nếu đạt được kết quả như mong đợi, việc bạn được sếp khen thưởng sẽ nằm trong tầm tay.

Vật đem lại may mắn về tình duyên: tượng đôi chim bồ câu bằng pha lê.

NHÂN MÃ (23/11–21/12)

Hai tuần đầu tháng, có nhiều rắc rối xảy đến với bạn: tiến độ công việc trì trệ, bất đồng với bố mẹ, sức khỏe giảm sút… Cứ từ từ giải quyết từng việc, chớ nên bi quan và chán nản. Sang đến ngày 18, tình hình sẽ được cải thiện đáng kể.

Trang phục nên mặc khi dự tiệc: đầm ánh kim cổ chữ V. Tạm thời không làm bạn cùng giày mũi nhọn và phụ kiện bằng vàng.

MA KẾT (22/12–19/1)

Không có gì quá khi nói tháng Chín là tháng kết đôi của Ma Kết. Khá nhiều vệ tinh theo đuổi bạn. Hãy giữ mối quan hệ bình thường với tất cả, chớ vội nhận lời ai. Sau vài lần hẹn hò và nhắn tin qua lại, con tim sẽ cho bạn biết đối tượng nào thực sự hợp với mình.

Bùa hộ mệnh cho bạn: đeo vòng cổ bạch kim để sức khỏe luôn dồi dào.

BẢO BÌNH (20/1–18/2)

Cơn nghiện shopping của bạn đã lên tới đỉnh điểm. Có vài tip giúp bạn không vung tay quá trán trong mỗi lần mua sắm: trả tiền mặt thay vì cà thẻ tín dụng, rủ vài người bạn đi cùng, lên danh sách những thứ cần mua trước khi đi…

Ngày may mắn: Vào các ngày thứ Năm của tháng, bạn sẽ gặp thuận lợi khi giao dịch với khách hàng.

SONG NGƯ (19/2–20/3)

Nguy cơ tình yêu tan vỡ là rất lớn vì bạn không chịu dẹp bớt cái tôi để vun đắp cho mối quan hệ. Bạn muốn anh ấy sống vì mình, nhưng có bao giờ bạn thay đổi bản thân để sống cho người yêu chưa? Nếu câu trả lời là “chưa”, bạn cần nhìn lại bản thân trước khi quá muộn.

Vận may tài chính: Thần Tài ghé thăm vào tuần thứ ba của tháng.

BẠCH DƯƠNG (21/3–19/4)

Bạn tràn đầy đam mê và nhiệt huyết với công việc. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn đạt được hiệu quả lớn và sếp đánh giá bạn rất cao. Được cấp trên tin tưởng là một lợi thế, việc bạn cần làm là cống hiến nhiều hơn để giữ vững niềm tin ấy.

Nguy cơ có thể gặp phải: bị đánh cắp mật khẩu của thẻ tín dụng/ATM.

KIM NGƯU (20/4–20/5)

Chỉ vì quyết tâm chinh phục anh chàng đồng nghiệp mà bạn gò mình vào khuôn mẫu “người phụ nữ lý tưởng” của anh ấy. Sẽ đến lúc bạn mệt mỏi vì không ai sống được trong vỏ bọc hoàn mỹ cả đời. Hãy giữ nguyên cá tính vốn có, đó mới là vũ khí giúp bạn thu hút cánh mày râu.

Màu sắc hợp với bạn: tím nhạt và nâu đất. Hạn chế ra đường với trang phục đỏ.

SONG TỬ (21/5–21/6)

Chưa bao giờ Song Tử muốn khẳng định bản thân và bứt phá như lúc này. Để được sếp ghi nhận, bạn phải cố gắng gấp đôi. Chứng minh mình có năng lực vượt trội trong các buổi làm việc đội nhóm, bạn sẽ thành công.

Việc cần làm trong tháng: Thay đổi kiểu tóc, vận may sẽ tìm đến bạn. Hãy thử tóc uốn lọn nhuộm light hoặc đỏ ombre.

CỰ GIẢI (22/6–22/7)

Có phải vì bạn quá đề cao bản thân nên mới không trân trọng những gì người yêu làm cho mình? Nếu mối quan hệ này chỉ diễn tiến một chiều thì sẽ không bao giờ đi đến happy ending. Đừng để đến lúc anh ấy nản vì cô bạn gái chỉ biết đón nhận chứ không bao giờ cho đi.

Con số may mắn: 2, 28 và 35. Tránh đi chơi xa vào các ngày đầu tuần.

SƯ TỬ (23/7–22/8)

Tuần cuối tháng, bạn đắn đo trước lời đề nghị đi công tác dài ngày từ sếp. Hãy nghĩ đến những cơ hội chờ đón khi bạn quay về. Hoàn thành tốt chuyến công tác, bạn sẽ tiến lên nấc thang mới trong sự nghiệp.

Vận may tình duyên: Bạn gặp Mr. Right tại buổi party vào đầu tháng. Chọn trang phục đẹp, khoe được vẻ gợi cảm là điều bạn cần làm.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua