Horoscope tháng 8: Khám phá vật may mắn của bạn nào!

Tháng 8 là tháng của các cô nàng Sư tử kiêu hãnh và mạnh mẽ đấy. Check ngay horoscope của bạn để khám phá may mắn về gia đình, công việc và tài chính nhé!

SƯ TỬ (23/7–22/8)

Vì quá nhạy cảm, hay suy diễn nên bạn thường xuyên nghi ngờ người yêu có mối quan hệ ngoài luồng. Tin tưởng nhau là yếu tố hàng đầu của một tình yêu bền vững. Nếu còn khúc mắc, sao bạn không chia sẻ suy nghĩ của mình với anh ấy để mối hoài nghi được giải tỏa?

Sao thuộc cung Sư Tử: Jennifer Lopez, Demi Lovato, Xuân Lan, Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh…

Gia đình: Sư Tử nảy sinh mâu thuẫn với anh/ chị/em họ vào thời điểm cuối tháng. “Một sự nhịn, chín sự lành”, đừng cố tranh cãi để giành phần thắng, mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi.

Công việc: Bạn may mắn được đồng nghiệp đề bạt với cấp trên. Điều duy nhất bạn cần làm là chứng minh mình xứng đáng với sự tin tưởng ấy. Liên tục đưa ra ý tưởng mới, không ngại các công việc khó, nhiều áp lực… sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiến xa.

Tài chính: Chi tiêu cẩn trọng là tốt nhưng không có nghĩa phải thắt lưng buộc bụng. Sắm bộ quần áo mới, đổi kiểu tóc thời thượng, đi ăn ở nhà hàng mình thích… sẽ đem lại cho bạn niềm vui nho nhỏ, từ đó yêu đời và làm việc tốt hơn. Nếu có thời gian, một chuyến du lịch sẽ rất tuyệt bạn nhé!

XỬ NỮ (23/8–22/9)

Buổi ra mắt gia đình người yêu không suôn sẻ lắm vì bạn chưa thực sự cởi mở và hòa mình cùng mọi người. Hãy thoải mái lên nào! Bố mẹ anh ấy không khác gì bố mẹ bạn. Đối xử với họ bằng tấm chân tình, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn thế.

Vận may trong tháng: Trưng bức tranh cá chép trong phòng khách sẽ giúp bạn hút tài lộc. Ngày không nên đi xa: 16 và 23.

THIÊN BÌNH (23/9–23/10)

Trong hai tuần đầu tháng, bạn cần thận trọng khi giao tiếp với cấp trên. Quá nóng tính dễ khiến bạn mất kiểm soát trong lời nói, dẫn tới mất lòng sếp và ảnh hưởng không tốt đến công việc.

Tin vui tháng Tám: Nguồn tài chính ổn định, tạo nền tảng cho bạn đầu tư bất động sản hoặc chứng khoán. Nhớ tìm hiểu kỹ thị trường trước khi dấn thân!

BỌ CẠP (24/10–22/11)

Đừng cố giấu cảm xúc trước mặt người yêu. Điều đó không chỉ thể hiện bạn chưa hoàn toàn tin tưởng anh mà còn tạo khoảng cách ngày càng xa giữa hai người. Bạn nghĩ gì, có điều gì không vui về người yêu… hãy chia sẻ cùng anh ấy!

Trang phục hợp với bạn khi hẹn hò: đầm họa tiết tươi vui. Tránh đeo phụ kiện bằng bạc vì chúng làm giảm vận may của bạn.

NHÂN MÃ (23/11–21/12)

Làm mới bản thân ngay lập tức nếu bạn không muốn hình ảnh mình trở nên nhàm chán trong mắt đồng nghiệp. Diện mạo mới sẽ đem lại cho bạn sự năng động và nguồn sinh khí dồi dào, rất thuận lợi khi thương thảo với khách hàng.

Quý nhân phù trợ: Người chị họ đề nghị bạn góp vốn làm ăn, mở ra cơ hội kinh doanh tay trái và giúp tăng thu nhập.

MA KẾT (22/12–19/1)

Tháng này không thuận lợi cho Ma Kết trong việc tiến hành các dự án còn trên giấy. Bạn cần thuyết phục mọi người ủng hộ mình, đồng thời cho thấy lợi nhuận cao mà dự án đem lại, cấp trên sẽ nhanh chóng chấp thuận.

Bùa hộ mệnh cho bạn: Luôn mang chiếc túi nhỏ đựng đồng xu trong giỏ xách, các cuộc giao dịch của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió.

BẢO BÌNH (20/1–18/2)

Tuần giữa tháng, bạn có nguy cơ mất mát tài sản. Đừng mang theo bên mình nhiều tiền hay đồ đạc quý giá. Ngoài ra, bạn cần đề phòng khi đến những nơi đông người.

Vận may tình duyên: Đặt tượng đôi uyên ương trong phòng ngủ sẽ giúp những ai chưa có đôi có cặp sớm chia tay đời sống độc thân. Con số may mắn: 10, 14 và 70.

SONG NGƯ (19/2–20/3)

Nửa đầu tháng Tám của Song Ngư diễn ra êm đềm và không có biến động gì. Sang tuần thứ ba, tâm trạng của bạn không được tốt nên làm việc kém hiệu quả. Sao bạn không tham gia một hoạt động nào đó như khiêu vũ, thể thao… để tinh thần phấn chấn hơn?

Vận may trong tháng: Bạn có cơ hội gặp nửa kia trong buổi party vào cuối tháng.

BẠCH DƯƠNG (21/3–19/4)

Sau những trận tranh cãi không có hồi kết với người yêu, bạn nghĩ đến chuyện chia tay. Trước khi nói với anh ấy quyết định này, bạn thử cho cả hai một cơ hội xem sao! Cắt liên lạc với nhau một thời gian, hai bạn sẽ biết người kia có thực sự quan trọng với mình hay không.

Vật đem đến may mắn về sự nghiệp: tượng con rùa đặt trên bàn làm việc.

KIM NGƯU (20/4–20/5)

Chỉ một lời khen ngợi từ sếp cũng trở thành động lực, giúp bạn làm việc hăng hái hơn. Hai tuần giữa tháng, bạn liên tục đưa ra những ý tưởng mới lạ, góp phần đem về khoản lợi nhuận không nhỏ cho công ty.

Việc cần tránh trong tháng: Chớ nên để sở thích shopping làm hao hụt túi tiền. Cần kiểm soát chi tiêu và thắt chặt hầu bao.

SONG TỬ (21/5–21/6)

Bạn sắp có chuyến du lịch biển cùng nửa kia. Hãy gác công việc sang một bên bằng cách tắt điện thoại và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Đừng quên mang theo vài bộ bikini nóng bỏng để trở thành cô gái gợi cảm trong mắt anh ấy.

Tình hình tài chính: Thời điểm này khá tốt cho bạn kinh doanh tay trái. Con số đem lại may mắn: 8 và 31.

CỰ GIẢI (22/6–22/7)

Tháng Tám hứa hẹn là khoảng thời gian bận rộn của Cự Giải. Được cấp trên tin tưởng giao cho một dự án quan trọng, bạn phải dốc hết sức để hoàn thành đúng thời hạn. Nên bỏ qua các buổi hẹn hò, cà-phê, shopping… nếu thời gian và điều kiện sức khỏe không cho phép.

Sự cố có thể gặp phải: các bệnh liên quan đến hô hấp như cảm cúm, sổ mũi…

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua