Horoscope tháng 2: Sức khoẻ, công việc và tài chính của bạn có gì mới?

Trong năm mới này, sức khoẻ, công việc và tài chính của bạn có gì thay đổi? Check ngay để khám phá nhé!

SONG NGƯ (19/2–20/3)

Tháng này mở ra bước ngoặt cho mối quan hệ tình cảm của Song Ngư. Bạn hãy dẫn người yêu về ra mắt gia đình, đồng thời ghé thăm bố mẹ anh ấy. Nếu mọi chuyện thuận lợi, sẽ có một đám cưới diễn ra vào cuối năm.
Sao thuộc cung Song Ngư: Carrie Underwood, Drew Barrymore, Rihanna, Khánh Thi, Ngô Thanh Vân…

SỨC KHỎE: Tuần giữa tháng, bạn có nguy cơ mắc bệnh đường ruột. Vì thế, cần tránh ăn thực phẩm không rõ nguồn gốc, hạn chế la cà quán xá… trong giai đoạn này.

CÔNG VIỆC: Đầu óc bạn chưa hoàn toàn tập trung cho công việc vì dư âm ngày Tết vẫn còn. Hãy tỉnh táo lại nào! Rất nhiều dự án đang chờ bạn giải quyết trong quý I, hứa hẹn đem lại nguồn thu lớn.

TÀI CHÍNH: Túi tiền Song Ngư khá rủng rỉnh, một phần là do bạn biết cân đối thu chi, lên kế hoạch cho những mục tiêu tài chính sau này. Từ ngày 20 đến 25 là thời điểm bạn có duyên với các chương trình rút thăm may mắn.

BẠCH DƯƠNG (21/3–19/4)

Sự nghiệp của Bạch Dương rất thuận lợi trong sáu tháng đầu năm. Sếp tin tưởng bạn, đề bạt với cấp trên; các ý tưởng sáng tạo thường xuyên được đánh giá cao… tất cả góp phần đưa bạn lên vị trí vững chắc của công ty, khó có người thay thế.
Con số may mắn tháng này: 18 và 25. Không nên mặc trang phục xanh dương khi gặp gỡ khách hàng.

KIM NGƯU (20/4–20/5)

Vận may tài chính sẽ tìm đến bạn vào ngày 16 của tháng. Đó là lời đề nghị góp vốn thành lập công ty từ người bạn thân. Việc đầu tư này diễn ra khá thuận lợi, giúp bạn có thêm thu nhập bên cạnh công việc đang theo đuổi.
Tình cảm Kim Ngưu ổn định, không có xung đột trong giai đoạn này. Màu sắc hợp với bạn: hồng nhạt và đỏ.

SONG TỬ (21/5–21/6)

Vì quá nóng nảy nên bạn để vuột mất hai hợp đồng lớn và phải nhận khiển trách từ sếp. Kim chỉ nam cho bạn là kiên nhẫn và tỉ mỉ, đặc biệt trong giao tiếp.
Bạn có chuyến du lịch cùng người thân vào cuối tháng. Tránh xuất hành các ngày thứ Năm hoặc Bảy kẻo gặp vận xui mất mát tài sản. Ngày may mắn: thứ Tư.

CỰ GIẢI (22/6–22/7)

Dù stress trong công việc tới mức nào, bạn cũng đừng trút giận lên người yêu. Thời gian hai bạn dành cho nhau đã ít, sẽ chẳng vui vẻ gì nếu liên tục xảy ra tranh cãi. Trưng tượng đôi vịt trong phòng ngủ, tình duyên sẽ suôn sẻ hơn.
Khó khăn gặp phải: Dự án sếp giao vượt quá năng lực của bạn. Sao bạn không đề nghị sự giúp sức từ đồng nghiệp/cộng sự?

SƯ TỬ (23/7–22/8)

Thần may mắn mỉm cười với Sư Tử trong hai tháng đầu năm. Bất cứ dự định nào của bạn cũng được thực hiện trôi chảy. Do đó, hãy mạnh dạn khởi động những dự án còn trên bàn giấy, bạn sẽ gặt hái quả ngọt trong tương lai gần.
Trang phục hợp với bạn tháng này: đầm in họa tiết động vật. Đặt bình hồ lô trong nhà để sức khỏe luôn dồi dào, viên mãn.

XỬ NỮ (23/8–22/9)

Sau bao sóng gió, bạn và anh ấy đã hiểu và đồng cảm với nhau hơn. Giờ đây, giữa hai người không còn tình trạng “bằng mặt không bằng lòng”. Thay vào đó, hai bạn cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.
Vật đem đến vận may tài chính: biểu tượng chiếc thuyền chở châu báu. Hãy đặt nó ở hướng Đông Nam phòng khách.

THIÊN BÌNH (23/9–23/10)

Đầu năm, nguồn năng lượng và nhiệt huyết mà Thiên Bình dành cho công việc khá dồi dào. Đây là nền tảng để bạn hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra. Quý I và II cũng rất tốt cho việc kinh doanh tay trái.
Việc nên làm: thay đổi kiểu tóc, sắm thêm vài bộ trang phục hợp mốt… sẽ giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp.

BỌ CẠP (24/10–22/11)

Nếu không tập thể dục đều đặn, bạn có nguy cơ tăng cân và mắc các bệnh văn phòng như đau lưng, nhức mỏi cổ tay… Giải pháp hay nhất là rủ chị/em hoặc vài người bạn đến phòng tập cùng mình. Điều này sẽ cho bạn thêm động lực để năng vận động mỗi ngày.
Phụ kiện đem lại may mắn: dây chuyền mặt chiếc lá bằng vàng.

NHÂN MÃ (23/11–21/12)

Anh ấy sắp dành tặng bạn buổi tối Valentine đầy ý nghĩa. Lời cầu hôn cũng được thốt ra, chứng tỏ anh rất nghiêm túc trong mối quan hệ. Bạn cảm thấy đây chính là người tâm đầu ý hợp, sẽ mang lại cho mình hạnh phúc dài lâu? Hãy lên kế hoạch về cùng một nhà với anh.
Tình trạng sức khỏe: Nhân Mã dễ nhiễm cúm vào tuần thứ ba của tháng.

MA KẾT (22/12–19/1)

Tháng Hai, công việc của Ma Kết diễn tiến thuận lợi, nhưng bạn cần đề phòng tiểu nhân ganh ghét, chơi xấu. Chớ đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai chốn công sở, bạn sẽ tránh được điều không may này.
Bất ngờ trong tháng: Người bà con ở nước ngoài gửi lời mời du lịch. Đây là cơ hội để bạn khám phá vùng đất mới, đồng thời thắt chặt tình thân.

BẢO BÌNH (20/1–18/2)

Thời điểm này không thích hợp cho bạn nhảy việc. Chẳng những khó thích ứng với công việc mới, bạn còn phải đương đầu với những đồng nghiệp không mấy dễ chịu. Tốt nhất, nên an phận với vị trí hiện tại.
Sức khỏe khá ổn định ngoại trừ nguy cơ mất ngủ, đau đầu và stress. Con số may mắn: 1, 6 và 12.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua