Horoscope tháng 12: Ngày may mắn của bạn là ngày nào?

Khám phá ngay horoscope tháng 12 của bạn nào!

NHÂN MÃ (23/11–21/12)

Các cô gái thuộc cung Nhân Mã gặp rất nhiều may mắn trong mùa lễ hội: dự án hoàn thành trước thời hạn, nguồn lợi nhuận dồi dào, gặp Mr. Right… Tuy nhiên, một trục trặc sẽ diễn ra vào giữa tháng: mâu thuẫn lớn với đồng nghiệp.

– GIA ĐÌNH: Đêm Giáng sinh sẽ thêm phần ý nghĩa nếu bạn cùng gia đình quây quần bên bàn tiệc. Vì vậy, hãy cố gắng sắp xếp thời gian, chuẩn bị những món quà độc đáo… để tận hưởng đêm thánh ấm cúng cùng người thân.

–  CÔNG VIỆC: Bạn đặt hết tâm sức vào một dự án quan trọng, hợp tác cùng bạn thân. Tuy có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhưng nếu đầu tư không đúng thời điểm, bạn dễ thất bại. Không dồn quá nhiều tiền bạc, tìm hiểu kỹ thị trường, tham khảo người đi trước… là lời khuyên cho bạn lúc này.

– TÀI CHÍNH: Tháng cuối năm, bạn bội thu với lợi nhuận từ việc làm thêm cũng như phần thưởng từ những nỗ lực trong công việc. Vận may tài chính đang đến, sao bạn không thưởng cho bản thân một chuyến du lịch ngắn ngày? Xả hơi hoàn toàn và khám phá vùng đất mới, thú vị lắm đấy!

MA KẾT (22/12–19/1)

Bạn cẩn thận, cầu toàn đến độ để ý từng chi tiết nhỏ khi làm việc. Giữ tinh thần thoải mái, cái nhìn thoáng, bạn sẽ có thêm cảm hứng và thấy mọi việc tiến triển trơn tru. Khó khăn gặp phải: Hai tuần giữa tháng, cần cẩn trọng khi giao tiếp với khách hàng. Hấp tấp, nóng vội sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc kinh doanh.

BẢO BÌNH (20/1–18/2)

Đêm Noël là cơ hội để bạn trổ tài nấu nướng với gia đình người yêu. Mẹ anh ấy sẽ rất hài lòng về cô con dâu tương lai đảm đang, khéo léo. Đừng quên rủ bà cùng vào bếp để rút ngắn khoảng cách giữa hai thế hệ. Vận may trong tháng: Quý nhân phù trợ sẽ xuất hiện vào ngày trăng tròn. Con số đem lại may mắn về tài lộc: 20 và 28.

SONG NGƯ (19/2–20/3)

Một tháng nhiều chông gai cả về công việc và tình duyên đang chờ đợi bạn. Cứ bình tĩnh giải quyết từng chuyện, không bế tắc như bạn nghĩ đâu. Tránh đưa ra quyết định trong lúc nóng vội kẻo để lại hậu quả không tốt. Trang phục không nên mặc: đầm in họa tiết khi tham dự các cuộc thương thảo và quần skinny lúc hẹn hò.

BẠCH DƯƠNG (21/3–19/4)

Bạn làm việc với năng suất 200% để kịp hoàn thành khối lượng việc khổng lồ mà sếp giao phó. Ham làm đồng nghĩa với lơ là người yêu. Hãy nhờ anh ấy chia sẻ cùng mình, bạn sẽ khiến anh cảm thấy vui vì được người yêu tin tưởng. Vật giúp duy trì vận may: bình hồ lô đặt hướng Nam phòng khách. Màu sắc hợp với bạn tháng này: vàng chanh.

KIM NGƯU (20/4–20/5)

Mùa lễ hội, bạn có thêm nhiều mối quan hệ khi tham gia các buổi party, hội hè. Cảm giác “say nắng” là điều không tránh khỏi. Việc bạn cần là làm chủ cảm xúc, tránh xa cám dỗ để không ảnh hưởng đến người yêu hiện tại. Ngày may mắn: Vào các ngày thứ Ba của tháng, nhiều ý tưởng và thách thức sẽ đến với bạn. Thứ Sáu là ngày thu về thành quả tốt đẹp.

SONG TỬ (21/5–21/6)

Bạn có sự thay đổi chỗ ở cũng như môi trường sống vào những ngày cuối năm. Muốn hợp phong thủy, hãy trưng cây tài lộc hoặc vạn thọ ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Tình trạng sức khỏe: Bạn thường xuyên mất ngủ do suy nghĩ nhiều và gặp áp lực công việc. Dành thời gian nghỉ ngơi, đi massage… là cách khắc phục hiệu quả.

CỰ GIẢI (22/6–22/7)

Tự tin, khiêm tốn là những đức tính giúp bạn tạo được thiện cảm nơi sếp và đồng nghiệp. Nhờ vậy, bạn rất dễ được họ đề bạt trong kỳ xét thưởng sắp tới. Cố gắng trau dồi thêm để sớm thăng chức nhé! Bất ngờ trong tháng: bạn nhận được món quà Giáng sinh do chính tay người yêu làm. Điều này chứng tỏ anh ấy rất yêu và trân trọng bạn.

SƯ TỬ (23/7–22/8)

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút sau hàng loạt chuyến công tác nước ngoài. Nếu cảm thấy khó có thể đảm đương các dự án quan trọng sắp tới, bạn nên trao đổi thẳng thắn với cấp trên. Tạm dừng để lấy sức cho những mục tiêu sau này mới là chiến lược khôn ngoan. Con số may mắn: 3, 10 và 12. Tránh xuất hành vào các ngày 15, 18 âm lịch.

XỬ NỮ (23/8–22/9)

Tình yêu của bạn gặp thử thách rất lớn khi không nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Thay vì nản chí và muốn buông xuôi, hai bạn cần động viên tinh thần nhau, đồng thời nhờ họ hàng thuyết phục bố mẹ. Hóa giải vận xui: Treo bức tranh cá chép trong phòng ngủ, bạn sẽ tránh được sự mất mát lớn về tài chính vào giữa tháng.

THIÊN BÌNH (23/9–23/10)

Chớ để những lời gièm pha vô căn cứ làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc. Có khả năng tin đồn xuất phát từ một đồng nghiệp có ý đồ không tốt, muốn giảm uy tín của bạn trong mắt mọi người. Cứ hoàn thành tốt công việc, lời đồn sẽ không có cơ hội bùng phát. Tình duyên trong tháng: Các cô gái Thiên Bình còn độc thân sẽ sớm có đôi có cặp.

BỌ CẠP (24/10–22/11)

Đừng buồn khi hầu hết đề xuất của bạn cho sự phát triển của công ty đều không được đánh giá cao. Nguyên nhân là ý kiến bạn đưa ra còn nặng về lý thuyết chứ không mang tính thực tế. Cải thiện tình hình này không quá khó khăn, bạn thử xem! Việc nên làm: Thay đổi diện mạo để có vẻ ngoài hoàn hảo trong đêm thánh. Người trong mộng sẽ xuất hiện vào thời điểm này.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua