Horoscope tháng 11: Bạn sẽ gặp Mr.Right trong một buổi tiệc hoành tráng?

Bạn có thuộc cung hoàng đạo sẽ gặp Mr. Right của mình môt cách bất ngờ tại buổi tiệc hoành tráng sắp diễn ra hay không? Khám phá ngay horoscope tháng 11 nào!

Bọ Cạp (24/10–22/11)

Tháng Mười Một, may mắn sẽ song hành với Bọ Cạp. Các dự án khởi động từ tháng trước vận hành trơn tru, hợp đồng làm ăn thu về lợi nhuận lớn. Nếu bạn có ý định thay đổi việc làm, hãy mạnh dạn vì thời điểm này rất thích hợp.

Sao thuộc cung Bọ Cạp: Katy Perry, Emma Stone, Julia Roberts, Scarlett Johansson, Song Hye Kyo, Trương Ngọc Ánh, Lưu Hương Giang…

Sức khỏe: Bạn có nguy cơ mắc các bệnh văn phòng như béo bụng, đau lưng, mỏi mắt… vì ngồi quá lâu trước máy vi tính. Có nhiều cách phòng ngừa hiệu quả: đi bộ thay vì thang máy, đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc, hạn chế ngồi ngay sau khi ăn trưa…

Tình yêu: Thần Cupid nhắm trúng bạn, khiến bạn vẽ nên viễn cảnh đẹp về một happy ending. Không nên đốt cháy giai đoạn. Cảm tình lúc đầu là quan trọng, nhưng trong quá trình tìm hiểu sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Chỉ khi nào vượt qua dễ dàng, hai bạn hãy tính tới hôn nhân.

Tài chính: Nửa đầu tháng là lúc bạn gia tăng quỹ thu nhập cá nhân. Từ ngày 20 trở đi, bạn cần cẩn trọng với các trò may rủi như vé số, rút thăm trúng thưởng… kẻo mất tiền oan.

Nhân Mã (23/11–21/12)

Người đồng nghiệp mới nhăm nhe cướp công bạn. Hãy đề cao cảnh giác! Chớ vội nhận lời ăn trưa, uống cà-phê… của anh/cô ấy. Có thể đây là bước đầu để tạo lòng tin với bạn, sau đó từ từ tranh công.

Màu may mắn trong tháng: hồng cánh sen cho các buổi hẹn hò và xanh lam, nâu nhạt trong những cuộc thương thảo.

Ma Kết (22/12–19/1)

Nếu quá cầu toàn và để ý đến tiểu tiết khi làm việc, bạn sẽ căng thăng, dẫn đến khó hoàn thành tốt nhiệm vụ. Sao bạn không giữ đầu óc thoải mái, tinh thần phóng khoáng? Công việc sẽ trôi chảy và đạt hiệu quả hơn mong đợi.

Vận may tài lộc: Từ ngày 15 đến 21, một người bà con xa đem đến cho bạn tin vui liên quan đến tiền bạc. Con số may mắn: 8 và 30.

Bảo Bình (20/1–18/2)

Tuần giữa tháng, bạn nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Tuy mong chờ từ lâu nhưng bạn không tránh khỏi bối rối. Chẳng có gì phải chần chừ nếu bạn đã xác định rõ tình cảm của bản thân. Ngược lại, hãy nói anh ấy cho mình thêm thời gian.

Sự cố có thể gặp trong tháng: nguy cơ mắc bệnh về đường ruột. Bạn tránh ăn hàng quán và thực phẩm không rõ nguồn gốc nhé!

Song Ngư (19/2–20/3)

Cuối tháng, khá nhiều cơ hội việc làm tìm đến bạn. Thay vì tiếc nuối phải bỏ công việc hiện tại, bạn có thể nhận thêm việc. Có thêm thu nhập nhưng bạn sẽ bận rộn và dễ stress hơn. Do đó, cần sắp xếp thời gian biểu một cách khoa học để không quá tải.

Trang phục hợp với bạn: đầm/quần áo phong cách military.

Bạch Dương (21/3–19/4)

Bạn trải qua tháng Mười Một khá êm đềm, không có nhiều bất ngờ hay biến cố. Chỉ có một lưu ý nhỏ: tuyệt đối không đi ngoài đường một mình vào ban đêm vì bạn có nguy cơ bị tai nạn, mất cắp.

Vật gia tăng vận may tình duyên: tượng thần Vệ nữ đặt hướng Đông Nam trong phòng ngủ. Nếu muốn thu hút tài lộc, bạn đặt bình hồ lô giữa phòng khách.

Kim Ngưu (20/4–20/5)

Chuyến du lịch giữa tháng là cơ hội để bạn gặp người trong mộng. Đừng quên đầu tư cho trang phục, phụ kiện để vẻ ngoài luôn rạng rỡ suốt chuyến đi. Mỹ phẩm cũng là thứ không thể thiếu trong hành trang.

Ngày may mắn: Tin vui sẽ đến với bạn vào các ngày thứ Năm. Đồng thời, một bất ngờ lớn sẽ tới vào ngày 22 của tháng.

Song Tử (21/5–21/6)

Vì không ai nhường ai nên giữa bạn và đồng nghiệp xảy ra tranh cãi. Một sự nhịn chín sự lành, hãy để cơn giận lắng xuống, hai người sẽ tìm được tiếng nói chung.
Việc cần làm trong tháng: kiểm soát tốt tài chính để hạn chế rắc rối liên quan đến tiền bạc. Ngoài ra, nên tránh vay mượn kẻo rơi vào tình trạng lấy chỗ nọ đắp chỗ kia.

Cự Giải (22/6–22/7)

Môi trường làm việc hiện tại của bạn có độ cạnh tranh rất cao. Đó là lý do bạn phải nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp ba để không bị đào thải. Tuy vậy, việc này cũng có tính tích cực khi thúc đẩy bạn tiến lên, đào sâu tìm tòi và phấn đấu trong công việc.

Màu sắc hợp với bạn: đỏ và xanh đen. Nếu đang tìm kiếm người yêu, bạn trưng tượng đôi uyên ương ở hướng Tây để tăng cơ hội.

Sư Tử (23/7–22/8)

Thời điểm cuối năm, bạn phải tăng tốc nếu không muốn công việc trễ deadline. Không chỉ bị sếp chỉ trích, bạn còn mất luôn lương thưởng vào dịp tổng kết năm. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh, họ rất sẵn lòng!

Tin vui trong tháng: Việc đầu tư chứng khoán và bất động sản đang có tín hiệu tốt, bạn sắp thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Xử Nữ (23/8–22/9)

Tuần thứ ba của tháng, bạn nhận được món quà ý nghĩa từ nửa kia. Hành động này còn thay lời muốn nói: anh ấy muốn hợp thức hóa mối quan hệ, bàn tính chuyện lâu dài với bạn. Nhận lời ngay kẻo đêm dài lắm mộng nhé!

Con số may mắn: 7 và 12 dành cho công việc; 20 và 32 đối với tài chính. Tránh mặc trang phục đen trong ngày ra mắt gia đình người yêu.

Thiên Bình (23/9–23/10)

Bạn có vẻ lơ là, mất tập trung với công việc. Những cố gắng sau đó sẽ giúp cải thiện phần nào tình hình, song thu nhập của bạn sẽ giảm đáng kể vào thời điểm cuối tháng.

Cơ hội sắp đến: Các cô gái Thiên Bình còn độc thân sắp tham gia một buổi party hoành tráng. Có thể Mr. Right sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ nhất.

Her World Việt Nam

 

 

 

 

Đừng bỏ qua