Horoscope tháng 10: Vật may mắn của bạn là gì?

Cùng Her World khám phá vận may của bạn trong tháng 10 này nhé!

THIÊN BÌNH (23/9–23/10)

Những kế hoạch còn trên bàn giấy sẽ có cơ hội thực hiện trong tháng này. Kim chỉ nam cho bạn là táo bạo và mạo hiểm. Ý tưởng có thể không mới nhưng nếu biết cách khai thác, bạn sẽ giúp dự án thành công tốt đẹp. Sao thuộc cung Thiên Bình: Gwyneth Paltrow, Avril Lavigne, Catherine Zeta-Jones, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Midu, Đàm Vĩnh Hưng…

GIA ĐÌNH: Bạn nối lại mối quan hệ với người em họ. Khi đã xác định bỏ qua tất cả, sao bạn không cởi mở hơn để cả hai không còn gượng gạo mỗi lần gặp mặt? Rủ cô ấy đi shopping, ăn uống, xem phim… sẽ giúp hai bạn trở lại thân thiết như xưa.

TÌNH YÊU: Sẽ chẳng còn gì thú vị nếu bạn nắm được lịch làm việc, đi chơi của anh ấy hàng ngày hàng giờ. Kiểm soát người yêu gắt gao càng làm anh nhanh chóng rời xa bạn. Nới lỏng dây cương một chút cho anh ấy dễ thở hơn, bạn nhé!

TÀI CHÍNH: Thu nhập giảm nhẹ trong hai tuần đầu tháng nhưng sẽ từ từ ổn định vào cuối tháng. Làm thêm những việc nhẹ như kinh doanh online, viết bài, dịch thuật… tình hình tài chính của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

BỌ CẠP (24/10–22/11)

Bạn quá tự tin mình đủ khôn ngoan và sáng suốt để giải quyết mọi vấn đề. Tuy vậy, cẩn tắc vô áy náy. Đừng bỏ qua những lời góp ý, tư vấn của người đi trước nếu bạn không muốn gặp sai lầm. Vật đem lại may mắn về tài chính: bức tranh cá chép. Hãy treo nó ở hướng Nam phòng khách. Tránh đeo nhẫn trơn kẻo gặp vận xui mất mát tiền bạc.

NHÂN MÃ (23/11–21/12)

Từ ngày 10 đến 15 của tháng, một người đồng nghiệp cũ sẽ mang đến cho bạn cơ hội hợp tác làm ăn. Công việc kinh doanh này rất hợp với sở trường của bạn. Do đó, đừng ngần ngại tìm hiểu và chớp ngay thời cơ! Ngày nên tránh đi xa: 6, 16 và 19 trong tháng. Ngoài ra, trang phục màu trắng sẽ lấy mất vận may của bạn tại các buổi giao dịch.

MA KẾT (22/12–19/1)

Tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi và bạn chẳng còn lý do gì để không nghĩ đến hôn nhân. Nếu anh ấy chưa mở lời, bạn hãy thẳng thắn đề cập đến vấn đề này. Viễn cảnh về mái ấm hạnh phúc sau kết hôn sẽ khiến hai bạn hào hứng lên kế hoạch về chung một nhà. Vận may tài lộc: trưng cây thần tài trên bàn làm việc, công việc sẽ trôi chảy hơn.

BẢO BÌNH (20/1–18/2)

Chuyến du lịch dài ngày sắp đến gần, không chỉ là dịp khám phá vùng đất mới mà còn mở ra cho bạn cơ hội giao tiếp và xây dựng mối quan hệ mới. Một trong những người bạn mới sẽ trở thành cộng sự hữu ích của bạn sau này. Vật luôn mang theo bên mình: túi đựng đồng xu hoặc lắc tay bằng bạc. Chúng giúp xua đuổi điềm xui để vận may tìm đến.

SONG NGƯ (19/2–20/3)

Không nên đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kỳ đồng nghiệp nào vì bạn có nguy cơ bị chơi xấu, đặc biệt là trong hai tuần giữa tháng. Tốt nhất, bạn nên lưu lại bằng chứng ghi lại thành quả công việc của bản thân, đồng thời đề phòng những người làm việc đội/nhóm với mình. Phụ kiện hợp với bạn tháng này: giày đế xuồng màu tối.

BẠCH DƯƠNG (21/3–19/4)

Bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi. Đó là lý do bạn ghen tuông vô cớ và luôn thấy không thoải mái mỗi lần đi cùng người yêu. Một cuộc nói chuyện nghiêm túc là chìa khóa duy nhất để tháo mở khúc mắc. Nếu bạn còn giữ trong lòng, tình cảm sẽ sớm đổ vỡ. Cảnh báo sức khỏe: hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh xa những cơn đau dạ dày.

KIM NGƯU (20/4–20/5)

Sức hút của những bộ trang phục hàng hiệu khiến bạn mạnh tay mở hầu bao. Bạn nên cân nhắc khi chi tiêu kẻo rơi vào tình trạng rỗng túi khi mới giữa tháng. Vận may trong tháng: Vào các ngày thứ Tư, tin vui tài chính sẽ tìm đến bạn. Tránh mang ví cầm tay màu đỏ vì nó làm bạn dễ nổi nóng trong những cuộc họp hay giao dịch.

SONG TỬ (21/5–21/6)

Giữa tháng, một chút rắc rối xảy đến khiến công việc của bạn không còn trơn tru. Luôn luôn suy nghĩ cẩn trọng và bình tĩnh trong mọi tình huống, bạn sẽ tìm được cách khắc phục. Nên tìm sự giúp đỡ của đồng nghiệp khi cần. Việc cần làm trong tháng: Cân nặng có nguy cơ tăng vù vù. Đến phòng tập đều đặn, có chế độ ăn khoa học… là việc bạn cần làm ngay.

CỰ GIẢI (22/6–22/7)

Những cuộc hẹn hò ngày càng kéo hai bạn xích lại gần nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa tin tưởng anh ấy tuyệt đối nên không dẫn anh về ra mắt bố mẹ. Bạn có nghĩ điều này làm anh ấy buồn và suy nghĩ không? Hãy cho anh thêm cơ hội thể hiện mình, bạn sẽ nhận ra anh là người mà bạn cần có. Màu sắc hợp với bạn: xanh dương, tím và cam nhạt.

SƯ TỬ (23/7–22/8)

Sau những khó khăn gặp phải trong quý ba năm nay, bạn dần lấy lại tự tin khi công việc có dấu hiệu khởi sắc. Nếu có kế hoạch khả thi, bạn còn chờ gì mà chưa bắt đầu? Thời điểm này rất tốt cho việc đề ra chiếc lược đầu tư dài hơi. Vận may tình duyên: Trưng tranh hoặc tượng phượng hoàng trong phòng ngủ sẽ giúp bạn cải thiện tình duyên.

XỬ NỮ (23/8–22/9)

Bạn đủ năng lực và nhiệt huyết để giải quyết hết mọi việc. Chỉ cần khắc phục tính nóng nảy, thêm một chút cởi mở và lịch thiệp, sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió. Cơ hội sắp đến: Tuần thứ ba của tháng, bạn nhận được sự hỗ trợ tài chính từ người thân. Có thêm vốn, bạn càng thuận lợi hơn trong việc triển khai kinh doanh tay trái.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua