Horoscope 2017: Khám phá sự nghiệp, tình yêu, tài chính và sức khỏe của bạn trong năm mới

Bạn mong đợi điều gì đến với mình trong năm nay? Sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và tình duyên của bạn như thế nào? Her World đưa ra dự đoán cho 12 cung hoàng đạo trong 12 tháng tới

MA KẾT (22/12–19/1)

Năm nay, bạn liên tục đưa ra các ý tưởng đột phá và sáng tạo, đưa nấc thang công việc lên một tầm cao mới. Vì không muốn có tên trong danh sách cắt giảm nhân sự nên bạn nỗ lực làm việc để chứng minh mình xứng đáng với sự tin dùng của cấp trên. Tháng Mười, bạn đem về cho công ty một hợp đồng lớn, hứa hẹn khoản tiền thưởng không nhỏ cho bạn vào cuối năm.

Tình duyên ổn định, không gặp biến cố trong suốt năm. Tuy nhiên, giữa hai bạn vẫn tồn tại sự khó chịu vì cả hai đều không chấp nhận nhược điểm của đối phương. Ngoài ra, 2017 không phải năm tốt cho việc kết hôn hay sinh con của Ma Kết.

Tài chính không có nhiều biến động. Bạn gửi tiết kiệm ngân hàng suốt năm nên có thêm nguồn thu ổn định hàng tháng. Tránh vay mượn vào mùa sale.

Sức khỏe Ma Kết trồi sụt thất thường. Có lúc, bạn cảm thấy tràn trề năng lượng. Ngược lại, nhiều khi bạn chán nản và không còn sức lực cho bất cứ việc gì. Nên tập thể dục đều đặn, ăn uống đủ chất. Chỉ có cách này mới giúp bạn ổn định cả về sức khỏe và tinh thần.

BẢO BÌNH (20/1–18/2)

Bạn cần nghiêm túc hơn khi làm việc nếu không muốn thụt lùi so với đồng nghiệp. Đầu năm, tâm trí bạn tỏ ra lơ là và không coi trọng sự nghiệp. Có thể bạn không còn hứng thú với công việc hiện tại. Sao bạn không thử sức trong một lĩnh vực khác, mới mẻ và thú vị hơn?

Bảo Bình coi trọng các mối quan hệ gia đình hơn là yêu đương. Vì thế, 2017 không phải là năm tình yêu của bạn thăng hoa. Người trong mộng chưa xuất hiện, hầu hết chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Bạn có xu hướng chi tiêu quá đà cho những thứ mình không cần. Cần tích lũy, đề phòng trường hợp cấp bách cần đến tiền trong tương lai.

Muốn giữ dáng, không gì hiệu quả hơn làm bạn với các loại thực phẩm lành mạnh, chẳng như như đồ chay.

SONG NGƯ (19/2–20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú. Suốt năm 2017, may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong công việc. Đừng ngại chia sẻ những đề xuất cũng như ý tưởng sáng tạo với sếp. Các mối quan hệ với đối tác, bạn bè được mở ra, nhân rộng cơ hội làm giàu cho bạn trong ba tháng giữa năm.

Lãng mạn và hài hước, bạn sẽ tận hưởng một tình yêu đẹp trong năm nay. Cuối năm là thời điểm tốt cho đám cưới.

Bạn chi tiền quá nhiều cho những thứ phù phiếm mà không có kế hoạch tích lũy. Đó là lý do dù kiếm được tiền, bạn vẫn thấy thiếu trước hụt sau. Ba tháng đầu năm là thời điểm để bạn khắc phục tình trạng này.

Đầy ắp năng lượng và nhiệt huyết, Song Ngư luôn cảm thấy sinh lực dồi dào để hoàn thành tốt mọi kế hoạch. Chớ để stress khi làm việc đánh gục! Hãy làm bạn với âm nhạc và yoga.

BẠCH DƯƠNG (21/3–19/4)

Rất nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ đến với bạn trong năm 2017. Suốt năm, các mối quan hệ xã hội được mở rộng, đối tác nhiều hơn, đối thủ cạnh tranh giảm đáng kể. Do đó, bạn luôn tràn trề năng lượng và tự tin đón đầu thử thách. Tuy nhiên, đừng quá bướng bỉnh và cố chấp khi giải quyết vấn đề. Khắc phục nhược điểm này, bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ, con đường sự nghiệp theo đó mà xán lạn.

2017 là năm mà bạn thăng hoa trong tình yêu. Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn sẽ hợp thức hóa mối quan hệ bằng một đám cưới lãng mạn. Ngược lại, các cô nàng lẻ bóng sớm gặp được Mr. Right.

Bạn gặp vài trục trặc về sức khỏe vì quá ham công tiếc việc. Mất ngủ và thường xuyên ốm vặt là những dấu hiệu cảnh báo bạn làm việc quá sức. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch nhiều hơn.

Nguồn tài chính của Bạch Dương không ổn định trong năm nay. Trước khi có ý định đầu tư kinh doanh hoặc nhảy việc, bạn cần đảm bảo đã sắp xếp tài chính ổn thỏa. Nếu không, rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau là điều khó tránh.

KIM NGƯU (20/4–20/5)

Công việc của Kim Ngưu không mấy suôn sẻ trong năm 2017. Bạn thường xuyên đối đầu và tranh cãi với cấp trên vì cho rằng mình đúng còn sếp sai. Nếu không muốn nhận hậu quả nghiêm trọng, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh khi nói chuyện với sếp, đưa lý lẽ hùng hồn để chứng minh mình đúng. Ngoài ra, nên tập trung vào những việc phù hợp với chuyên môn, tránh lấn sân sang lĩnh vực sở đoản kẻo thất bại nặng nề.

Tình yêu và các mối quan hệ với người phác phái sẽ chiếm nhiều thời gian của bạn trong năm nay. Để thành công, bạn cần thể hiện cảm xúc nhiều hơn và dành nhiều thời gian chia sẻ, tâm sự cùng người ấy. Từ tháng Sáu đến tháng Tám là khoảng thời gian thích hợp cho việc kết hôn.

Tránh xa các loại thẻ tín dụng vì bạn dễ lâm vào cảnh shopping quá đà. Làm được điều này, tình hình tài chính sẽ được đảm bảo đến hết năm.

Chế độ ăn uống sẽ quyết định tình trạng sức khỏe của bạn trong 12 tháng tới. Cố gắng theo đuổi khẩu phần ăn giàu chất xơ và ít tinh bột, bạn sẽ duy trì được nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện các dự án lớn.

SONG TỬ (21/5–21/6)

Sự nghiệp của Song Tử có dấu hiệu chậm lại trong năm nay. Bù lại, mọi dự định đều diễn ra trôi chảy và đem về nguồn thu lớn. Bạn cần khắc phục tình trạng căng thẳng thường xuyên kẻo ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả công việc. Vào quý IV, một cơ hội tốt bay tới, đem lại thành quả cho bạn vào năm sau.

Tình duyên sẽ mỉm cười nếu bạn dám bước qua vùng an toàn của bản thân, mở lòng đón nhận những đối tượng không thuộc “hình mẫu người tình lý tưởng” của mình. Có thể trong những chuyến đi, bạn sẽ gặp một người như thế.

Tin vui cho Song Tử trong năm 2017 là tình hình tài chính rất ổn định. Nhờ vậy, bạn có điều kiện thực hiện mơ ước như đi du lịch, đổi xe mới, mua căn hộ… Bạn cần lên kế hoạch quản lý tài sản và đầu tư để tăng lợi nhuận. Giữa năm, một người bà con sẽ hỏi vay bạn khoản tiền lớn.

Sức khỏe của bạn được ví như cỗ máy hoàn chỉnh, không có chút hỏng hóc suốt năm nay. Một vài trận cảm lạnh thông thường không làm khó được bạn, chỉ cần ngủ đủ giấc và bổ sung vitamin. Bạn cần lưu ý tới sức khỏe tâm thần, tránh suy nghĩ quá độ.

THIÊN BÌNH (23/9–23/10)

Thông minh và năng động, Thiên Bình luôn khao khát học hỏi điều mới. Nhờ tinh thần này, bạn trải qua năm 2017 với nhiều tin vui về sự nghiệp: công việc tiến triển thuận lợi, liên tiếp đưa ra ý tưởng độc đáo, dự án được sếp đánh giá cao… Nếu bạn muốn tiến xa hơn, hãy nghĩ đến việc trau dồi kỹ năng và học thêm các ngành khác. Chúng sẽ có ích khi bạn muốn nhảy việc sau này.

Thật khó tìm được người thông cảm và tâm đầu ý hợp nếu trong đầu bạn chỉ có công việc. 2017 là năm của sự khởi đầu. Vì thế, cần gạt bỏ sổ sách giấy tờ sau 8 giờ công sở, tự tin hơn khi bước vào các mối quan hệ. Không cần bắt chước ai, bạn cứ sống đúng với tính cách của mình, tình yêu sẽ đến.

Về tài chính, bạn cố gắng giữ ngân sách cân bằng trong năm nay. Ưu tiên các khoản chi thiết yếu như tiền thuê nhà, tiền ăn uống và đi lại, sau đó mới đến những khoản shopping hay đi chơi.

Tránh xa các loại thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo dư là điều cần làm để giữ gìn sức khỏe. Làm bạn với một môn thể thao như aerobic, bơi lội… cũng giúp tinh thần sảng khoái và duy trì cân nặng như mong muốn.

BỌ CẠP (24/10–22/11)

2017 là năm mà bạn nên thử sức với những điều mới lạ, cả trong công việc, tình duyên lẫn các lĩnh vực khác. Đừng ngần ngại đón nhận tất cả các cơ hội việc làm đến với mình vì bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Phần thưởng bạn nhận được vào cuối năm sẽ là sự tin tưởng và đề bạt từ đồng nghiệp, hứa hẹn thăng chức vào năm sau.

Trong tình yêu, bạn còn khép kín và ngại chia sẻ, khiến đôi lúc nửa kia không hiểu bạn muốn gì, chưa vừa ý điều gì. Đây là lý do trong tháng Năm và Sáu, đường tình duuyên của bạn gặp chút trắc trở. Phải sau đó vài tháng, tình hình mới được cải thiện. Đến tháng Mười Hai, bạn và người yêu sẽ có dịp hâm nóng tình cảm bằng kỳ nghỉ dưỡng trên biển.

Tài chính không sáng sủa lắm trong năm nay. Do đó, bạn cần thắt chặt hầu bao, đồng thời tích cực làm thêm việc để tăng thu nhập. Eo hẹp nhất là các tháng Hai, Bảy và Mười Một.

Do không coi trọng vấn đề ăn uống nên bạn thường xuyên bị bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Đừng bỏ bữa sáng và năng về nhà dùng cơm tối hơn, bạn nhé!

NHÂN MÃ (23/11–21/12)

Đây là năm bận rộn của Nhân Mã với lượng công việc nhiều hơn năm ngoái. Chúng choán gần hết quỹ thời gian và tâm trí của bạn, làm bạn gặp căng thẳng không ít. Quý nhân phù trợ sẽ xuất hiện vào khoảng tháng Ba, đem lại cho bạn cơ hội đầu tư tốt. Hãy khéo léo trong cư xử với đồng nghiệp, đặc biệt là những người mới để tránh nguy cơ bị chơi xấu.

Quá hoài niệm quá khứ khiến bạn không dành hết tình yêu cho mối quan hệ hiện tại. Nếu không biết trân trọng, bạn sẽ đánh mất thứ tình cảm tốt đẹp người ấy đối với mình. Thành thật và mở lòng nhiều hơn là điều bạn cần ghi nhớ.

Nhờ chi tiêu khôn ngoan, quỹ tài chính của bạn trong sáu tháng tới khá rủng rỉnh, đủ để đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì. Cuối năm, một biến cố lớn xảy đến với người thân, làm bạn phải tiêu hao một khoản không nhỏ.

Sức khỏe ổn định dù có vài trận ốm vặt gây cho bạn chút phiền toái. Tháng Chín và Mười, cẩn trọng khi ra đường vì bạn có nguy cơ gặp tai nạn giao thông.

CỰ GIẢI (22/6–22/7)

Năm nay, công việc kinh doanh chiếm hết thời gian và tâm trí bạn. Vì vậy trong nửa năm đầu, bạn luôn làm việc với tốc độ gấp đôi người khác, ba tháng tiếp theo giảm dần dần và đến cuối năm mới trở về nhịp độ bình thường. May mắn là bạn có đủ nhiệt huyết và năng lượng để xử lý tốt mọi việc. Khả năng Cự Giải được thăng chức là rất lớn.

Tình duyên có dấu hiệu chững lại vì bạn chưa dành hết tâm trí cho nó. Nếu có người yêu, bạn thường xuyên bị trách móc, than phiền. Nếu còn lẻ bóng, các mối quan hệ cứ đến rồi đi vì bạn không chịu mở lòng và chẳng có ý định kết đôi.

Hai quý giữa năm, bạn hãy mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực mình am hiểu. Lợi nhuận thu về sẽ không nhỏ. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc và kiếm được nhiều tiền hơn so với năm ngoái. Rất đáng khen khi bạn biết quản lý đồng tiến, làm nó sinh sôi chứ không để nó chi phối.

Bạn nên chăm chỉ đến phòng tập nếu không muốn bị cơ thể “biểu tình” vì ngồi quá nhiều trong ngày. Vài bài tập tại chỗ cũng rất có ích trong trường hợp bạn không còn thời gian dành cho thể dục.

SƯ TỬ (23/7–22/8)

Chìa khóa dẫn bạn đến thành công chính là thiết lập được mối quan hệ tốt với cấp trên. Không chỉ ăn ý trong công việc, bạn còn cần hiểu ý sếp và trở thành người đồng nghiệp đáng tin cậy.

Sư Tử rất coi trọng cuộc tình hiện tại nên hầu hết thời gian trong năm đều dành cho người yêu. Tuy vậy vào những tháng cuối năm, bạn tham gia các buổi tiệc tùng nhiều hơn, gặp gỡ người mới và gia tăng mối quan hệ. Cho nên, rất có khả năng bạn sẽ “cảm nắng” một trong số đó. Hãy cân nhắc kẻo mất cả chì lẫn chài.

Ví tiền của bạn sẽ thịnh vượng suốt năm. Các khoản bạn dành để đầu tư từ năm ngoái bắt đầu sinh lời. Giữa năm là lúc vận may tài chính tìm đến, có thể nghĩ tới mua xổ số hoặc các chương trình rút thăm trúng thưởng.

Sức khỏe trồi sụt thất thường, cho thấy mức năng lượng của bạn cũng tăng và giảm tùy từng thời điểm trong năm. Thả lỏng tâm trí sau 8 giờ công sở và năng vận động là biện pháp cải thiện hiệu quả.

XỬ NỮ (23/8–22/9)

Bản chất của những người thuộc chòm sao Xử Nữ là cần cù, tỉ mỉ. Nửa đầu năm 2017, bạn bận rộn với hàng loạt nhiệm vụ do cấp trên giao phó. Xác định rõ mục tiêu phải đạt được từ đầu năm, bạn từng bước thực hiện kế hoạch để hoàn thành đúng thời hạn. Sau khi vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ có khoảng thời gian an nhàn vào cuối năm, lúc công việc diễn ra xuôi chèo mát mái.

2017 là năm thích hợp để bạn bắt đầu một mối quan hệ mới sau thời gian dài đóng cửa trái tim. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà cố gắng gây ấn tượng với đối phương bằng mọi cách. Cứ để mọi chuyện tiến triển tự nhiên, chỉ cần bạn chân thành và có thiện ý.

Năm nay, bạn có nhiều việc quan trọng cần dùng đến tiền. Nếu muốn dư dả, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn. Có thể nhận thêm việc về nhà hoặc tìm việc làm bán thời gian. Ngoài ra, nên lập sổ chi tiêu để không vung tay quá trán.

Bạn phải đối mặt với tình trạng stress xảy xa liên miên. Chú ý ăn uống điều độ, tập thiền hoặc yoga để cân bằng tâm trí.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua