Hanoi Escape Picnic – Đi trốn cuối tuần cực vui với zumba flashmob và chèo thuyền đứng

Hanoi Escape Picnic được tổ chức vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, ngày 23/7 và 24/7 tại Le Parc Gamuda (Yên Sở, Hoàng Mai) là điểm lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè

Một sự kiện độc đáo không thể bỏ lỡ, đưa bạn ra khỏi thành phố ở ngay trong lòng đô thị. 2 ngày cuối tuần thoát khỏi khói bụi của thành phố, cắm trại bên hồ với đa dạng các hoạt động từ thể thao tới âm nhạc từ các nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài; zumba sôi động; sân chơi và lớp thủ công sáng tạo để mang tới cuối tuần không thể vui hơn với sự kiện độc đáo có một không hai: Hanoi Escape Picnic!

1

Khung cảnh xanh mướt nhìn từ trên cao của Le Parc Gamuda

Hanoi Escape Picnic được tổ chức vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, ngày 23 và 24 tháng 7 tại Le Parc Gamuda (Yên Sở, Hoàng Mai) là điểm lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè. Với hai hoạt động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với mức độ hoành tráng nhất: flashmob zumba với sắc màu holi cho điệu nhảy lớn chưa từng có vào thứ Bảy và tổ hợp các trò chơi với nước cùng với SUP – môn thể thao chèo thuyền đứng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

hanoi escape picnic3

Điệu zumba sôi động nhất từ trước tới giờ với holi color

Âm nhạc của Hanoi Escape Picnic mang đến màu sắc đa văn hoá với các nghệ sĩ trong nước và ngoài nước đến từ Anh Quốc, Mỹ, Đan Mạch,…. Ban nhạc Nowhere, Hi Jink, Dio Trio, The New Vibes, The Hotplay,… với âm nhạc phong phú: reggae, rock, punk, ballad và đặc biệt với DJ tới muộn để bạn có thể vui hết mức!

hanoi escape picnic6

SUP (Chèo thuyền đứng) lần đầu có mặt tại Việt Nam

hanoi escape picnic2

Trò chơi vui nhộn với nước

Màu sắc lễ hội vui tươi, hội chợ lớn với 50 gian hàng tiêu dùng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng với 20 gian đồ ăn ‘Food Of The World’ cùng nhiều loại đồ ăn đa dạng văn hoá: pizza, cà-ri Ấn Độ, taco,…. khiến cho flea market lần này không còn đơn thuần là hội chợ mua sắm thông thường mà tạo trải nghiệm mua sắm mới mẻ với nhiều gian hàng chất lượng cao và các gian hang dịch vụ như vẽ chibi, henna, làm móng tay….

hanoi escape picnic5

Hội chợ với nhiều gian hàng phong phú, độc đáo

hanoi escape picnic

Cắm trại chưa bao giờ vui tới thế!

Sân chơi của Hanoi Escape Picnic không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ, khu vực rộng lớn của Gamuda Le Parc cho phép bạn tận hưởng một kỳ cuối tuần cực thú vị bên gia đình và khu vui chơi riêng cho trẻ nhỏ với Think Playground. Không những thế, bạn còn có thể đăng kí tại chỗ các lớp học thủ công sáng tạo thật vui nữa.

hanoi escape picnic1

Các lớp học thủ công sáng tạo cho trẻ nhỏ

hanoi escape picnic4

Bể bơi bơm hơi cực vui và mát mẻ

Cập nhật ngay trên Facebook: bit.ly/HanoiEscapePicnic

Mua vé ngay để được ưu đãi Early Bird tiết kiệm 40% chỉ đến ngày 15/7: http://bit.ly/escapeticket

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua