Golf Pichaya và Lãnh địa ma đã đến Việt Nam

Ngày 21/12 vừa qua, nam diễn viên Thái Lan Golf Pichaya đã đến TP. HCM để tham gia sự kiện ra mắt phim Lãnh địa ma (tựa gốc: Realms) do anh đóng vai chính

Sau khi được các fan chào đón tại sân bay, rồi xuất hiện trong trang phục vest đơn giản nhưng tôn lên nét lịch lãm cùng gương mặt đẹp trai đến khó cưỡng tại buổi gặp gỡ báo chí, Golf Pichaya nhanh chóng thu hút ánh nhìn của các vị khách mời. Không chỉ vậy, phong thái tự tin lúc trả lời phỏng vấn đã đem đến điểm cộng cho chàng diễn viên ngoại quốc trong mắt giới truyền thông Việt. Khi được hỏi về điều gì khiến chàng Man của “Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Tại Bạn Thân” mến nhất về đất nước Việt Nam sau 3 lần đặt chân đến, thật bất ngờ khi đó không phải là điều gì lớn lao mà chỉ giản đơn sự đón tiếp nồng ấm của người hâm mộ Việt tại sân bay mỗi khi anh đến. Từ đó, cảm tình trong anh với người Việt cũng như đối với đất nước Việt Nam ngày càng bền vững, tạo cho anh nhiều cảm hứng để hoàn thành cuộc hành trình của mình.

20171222 phim lanh dia ma hinh 02

Trong vòng vây người hâm mộ

Đồng hành với Golf đến Việt Nam là nhà sản xuất Din Altit của bộ phim LÃNH ĐỊA MA. Vốn là một người đã có kinh nghiệm làm việc tại kinh đô điện ảnh Hollywood qua các dự án lớn như 2 Fast 2 Furious, Hellboy, Casino Royal, Ghost Rider… tuy nhiên nhà sản xuất Din Altit chia sẻ quá trình tuyển chọn diễn viên cho phim LÃNH ĐỊA MA kéo dài khá lâu nhưng không tìm được ai ưng ý với vai diễn. Khi ekip vô tình xem một vài tập phim Thái Lan mà Golf thủ diễn, Din cùng đạo diễn Kevin Summerfield đã bay hơn nửa vòng trái đất đến xứ Chùa Vàng để gặp Golf và trao đổi về kịch bản cũng như thỏa thuận về vai diễn. Từ đó ông tìm được cả dàn diễn viên Thái ngay trước khi lựa chọn được bộ đôi Hollywood cho vai 2 tên cướp ngân hàng.

20171222 phim lanh dia ma hinh 01

Golf và Din Altit rạng rỡ tại buổi công chiếu phim Lãnh địa ma

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện. Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát.

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến, liệu số phận của hai kẻ cướp cùng những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao? Và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí ẩn này?

Bộ phim LÃNH ĐỊA MA do đạo diễn Kevin Summerfield thực hiện, quy tụ dàn diễn viên từ Hollywood và Thái Lan, bao gồm Praya Lundberg, Ryan Kelly, Madison McKinly, Phantila Fooklin và đặc biệt vai chính do ngôi sao của phim truyền hình gây sốt “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” Golf Pichaya Nitipaisankul đảm nhận. Phim do SAIGON MOVIES MEDIA phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu các rạp trên toàn quốc từ ngày 22/12/2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua