Thế giới D.I.Y – Cuộc sống màu sắc

 Tự tay làm những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân đang là mốt. Các workshop ra đời đáp ứng nhu cầu của những cô gái trẻ, nơi họ vừa thư giãn vừa có thể tạo ra một món quà ý nghĩa tặng bạn bè, người thân

 SCRAPBOOK AND LOVE

Tạo những cuốn sách riêng

Scrapbook and love

Thời đại kỹ thuật số khiến chúng ta quên đi thói quen viết lách. Sao không sắm cho mình một cuốn sổ mà tất cả đều do chính tay mình làm. Đến với Scrapbook and love, bạn sẽ tự chọn giấy, hoa, nút, ruy băng sau đó thỏa sức trang trí, sáng tạo theo cách của riêng mình. Scrapbook and Love có workshop theo chủ đề được tổ chức vào Chủ Nhật hàng tuần từ 14h đến 17h. Lớp workshop tự do để mọi người có thể làm sản phẩm riêng của mình tổ chức vào thứ Bảy hàng tuần.

Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Thủ. Q. 1.

Website: scrapbookandlove.com.

SPECIALTY COFFEE

Chia sẻ bằng ngôn ngữ cà-phê

Đến Saigon Coffee Roastery, bạn sẽ được hướng dẫn cách phân biệt cà-phê, sử dụng dụng cụ pha cà-phê và học pha cà phê bằng phễu và giấy lọc. Workshop về specialty coffee tổ chức miễn phí vào thứ 7 hàng tuần, từ 145h đến 16h. Nếu muốn trở thành một barista thực thụ với các kỹ thuật pha chế cà phê Ý nâng cao, bạn có thể tham gia khóa học Latte Art, học phí 3 triệu đồng/tháng.

Địa chỉ: 151/5 Đồng Khởi, Q. 1.

ĐT: 0938 808 385.

 HEALING OIL WORKSHOP

Thế giới mùi hương Tại Nâu

Nau Nau

Nâu Studio, bạn sẽ được hướng dẫn làm những sản phẩm mang mùi thơm mà bạn yêu thích như xà bông, nước hoa, sữa tắm, dầu gội, đặc biệt là healing oil. Healing oil là tinh dầu khử mùi được sử dụng khi bạn đi tàu xe, máy bay, nấu nướng hay những mùi khó chịu “không mời mà tới”. Chỉ cần thoa lên tay và ngửi, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và còn giúp mang đến một giấc ngủ ngon nữa. Khi pha chế xong, tinh dầu được đựng trong chai dạng lăn rất nhỏ nhắn và tiện dụng để bạn có thể luôn mang theo bên mình. Workshop thường được tổ chức vào thứ Bảy hàng tuần, từ 10h đến11h. Mỗi lớp khoảng từ 8–10 người. Chi phí: 250.000 đồng/người. Đăng ký: website: naunau.com.vn hoặc hotline: 0938 946 681.

Địa chỉ: lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Q. 1.

THE OPEN SPACE

Làm bánh trong bếp “nhà”

the Open space

The Open Space là một không gian mở, dành cho những người yêu bánh cùng học, chia sẻ cách làm cũng như cách trang trí bánh. Mục tiêu của bếp bánh là muốn tạo nên không gian thân thuộc như bếp ở nhà, để các bạn tự do làm bánh nhưng được trang bị tiện nghi hơn, có người hướng dẫn. Workshop dạy làm bánh của The Open Space diễn ra theo chủ đề. Tháng Năm này sẽ có các buổi làm bánh mì/ bánh tart. Mỗi workshop được thông báo trước 5 ngày hoặc 1 tuần để các bạn đăng ký.

Địa chỉ: 221D Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận.

Website: www.the-openspace.com.

SAIGON CRAFT

Thế giới kim chỉ

EDI_Saigon Craft_KHCC

May cho mình một chiếc túi da hay một chiếc áo dài cách tân đang là mốt. Bạn sẽ thấy công việc này không còn khó khăn nữa. Các lớp workshop của Saigon Craft thường tổ chức miễn phí để mọi người đến tìm hiểu. Còn với những ai muốn học thực sự, có thể đăng ký lớp học D.I.Y. Saigon Craft đang lên kế hoạch tổ chức workshop cho tháng Năm, bạn có thể theo dõi tại Facebook: Saigon Craft hoặc website www.saigoncraftshop.com để đăng ký tham gia.

BÀI: HƯƠNG TÔN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua