Dương Triệu Vũ đón sinh nhật ấm cúng bên Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Bảo Anh

Buổi tiệc sinh nhật của Dương Triệu Vũ đêm qua có sự góp mặt của nhiều bạn bè trong nghề thân thiết với nam ca sĩ.

Tối ngày 01/01 tại phòng trà Đồng Dao, Q.1, buổi tiệc ấm cúng mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ đã diễn ra trong niềm hân hoan của chính chủ nhân lẫn các khách mời tham dự như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Bảo Anh, Thu Hằng Bolero, Đồng Lan,… cùng nhiều học trò và fan hâm mộ. Chính vì có ngày sinh vào đúng Tết dương lịch nên nam ca sĩ nhận được niềm vui nhân đôi, khi vừa hòa chung không khí chào năm mới rộn ràng vừa cùng bạn bè thân thiết đón tuổi mới ấm cúng, vui vẻ.

SNDTV (26)

Là nhân vật chính trong sự kiện tối qua, Dương Triệu Vũ vì thế cũng đầu tư outfit và lên đồ nổi nhất giữa dàn sao Việt. Anh chàng chọn cho mình áo sơ mi đen với họa tiết vàng vô cùng bắt mắt, phối cùng quần baggy nhã nhặn và giày lười năng động, “chất chơi”, mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại, chuẩn nam thần.

SNDTV (23)

Trong buổi tiệc do Mr. Đàm chuẩn bị từ trước, nữ ca sĩ Bảo Anh đến chung vui cùng Dương Triệu Vũ cũng chọn bộ trang phục màu vàng. Trong khi đó, “soái ca” Đàm Vĩnh Hưng luôn chọn vest đen lịch lãm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy style ăn vận của Mr. Đàm khá dễ đoán nhưng nam ca sĩ vẫn tạo được sức hút, cho thấy gu thời trang ngày càng tăng tiến cũng như khẳng định đẳng cấp “Ông hoàng nhạc Việt” khó ai soán ngôi.

Đâu chỉ đến chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng và Bảo Anh cũng lần lượt trình diễn các các khúc hot hit nhất của mình thời gian qua. Nếu Mr. Đàm khuấy động sân khấu với “Hello”, “Một mình có sao đâu” và hàng loạt ca khúc hấp dẫn thì Bảo Anh lại “chuốc mê” khán giả với “Như lời đồn” và “Ai khóc nỗi đau này”. Dương Triệu Vũ tất nhiên càng không thể đứng ngoài cuộc, chàng ca sĩ điển trai đã góp giọng với một chuỗi các ca khúc ấn tượng như: “Xa em kỉ niệm”, “Bao giờ biết tương tư”…

SNDTV (1)

Dù đang trong tình trạng sức khỏe yếu sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu, Dương Triệu Vũ vẫn “bung xõa” hết nấc tại sự kiện sinh nhật mình. Thậm chí, nam thần tượng còn tự thử thách bản thân khi cố ý sắp xếp các bài hát theo mức độ khó tăng dần. Chia sẻ về “ý đồ” này, Dương Triệu Vũ cho hay anh muốn mỗi bài anh hát gửi đến khán giả tuy không nhiều như theo kịch bản ban đầu nhưng tất cả đều phải có giá trị: chỉn chu, tình cảm, không đại khái, qua loa.

Niềm vui sinh nhật chưa dừng lại khi Dương Triệu Vũ tiếp tục nhận được bánh kem lẫn lời chúc tình cảm từ cô em gái Bảo Anh. Theo đó, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” cũng gửi gắm lời chúc đến “sư phụ” sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua