Dương Cẩm Lynh tìm lại chính mình trong phim mới

Đa dạng trong cách biến hóa tâm lý nhân vật, từ cô gái mồ côi đến cô nàng ăn chơi sa đọa, Dương Cẩm Lynh cho thấy một hình ảnh khác của cô trên màn ảnh nhỏ

Tối nay, 14/3, trên kênh TodayTV, bộ phim Nợ anh một giấc mơ với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Dương Cẩm Lynh, Lương Thế Thành, Lê Văn Dũng, Huy Cường… sẽ lên sóng. Phim là một chuỗi câu chuyện dài về những cuộc đời lầm lỡ do hoàn cảnh đẩy đưa, mà trong đó Kiều Lan là một minh chứng sống động cho cách nhìn nhận và phản kháng để giành giật lại hạnh phúc cho mình.

Kiều Lan (Dương Cẩm Lynh) là cô gái mồ côi cha, từ nhỏ sống cùng chú ruột tên Tâm (Tấn Thi). Cô luôn chịu sự ngược đãi của Lý (Thiên Hương) – vợ ông Tâm và cô con gái tên Như (Kim Ngọc). Sau khi ông Tâm qua đời, Lan quyết định ra đi, thoát khỏi ngôi nhà địa ngục ấy.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Trong lúc ngỡ như giấc mơ về một cuộc sống màu hồng đang dần tắt lịm thì cũng là lúc Lan gặp được Lệ- người phụ nữ nhân từ, tốt bụng. Từ sự quan tâm, chăm sóc và chia sẻ vật chất trong đời sống thường ngày từ Lệ, Lan đã có thêm niềm tin về những điều diệu kỳ có thể xảy ra trong cuộc sống. Thế nhưng Lan chẳng thể ngờ được rằng, đằng sau vỏ bọc nhân từ mà Lan vẫn từng nhận được từ Lệ, cô lại đang dần trở thành con cờ trong nước cờ dài mà Lệ đang chơi.

Dần lệ thuộc vào những cuộc ăn chơi xa đọa, của vật chất phù phiếm mà Lệ vạch sẵn, Lan dần bước chân vào con đường tội lỗi một cách vô thức, để rồi cuối cùng, người cô yêu cũng đành ngoảnh mặt ra đi…

Những lúc Lan nghĩ rằng mình có tất cả cũng là lúc cô nhận ra mọi thứ chỉ là ảo ảnh, điều duy nhất còn xót lại chính là sự tha hóa bản chất trong cô. Để tìm lại được chính mình, Lan sẽ phải làm gì?

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Phim dài 32 tập, phát sóng lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh TodayTV.

Đừng bỏ qua