Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phim Việt trên màn hình Starium Laser

Vào lúc 8h sáng ngày 16/8 tới, tại rạp chiếu phim Aeon Mall Bình Tân sẽ diễn ra sự kiện "Trải nghiệm phim Việt trên màn hình Starium Laser với các đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng"

Bạn từng bước chân vào rạp chiếu phim có màn hình Starium Laser chưa? Cực kỳ hoành tráng và sống động nhé! Có cơ hội cho bạn trải nghiệm đây: Vào lúc 8h sáng ngày 16/8 tới, tại rạp chiếu phim Aeon Mall Bình Tân sẽ diễn ra sự kiện “Trải nghiệm phim Việt trên màn hình Starium Laser với các đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng”. Bộ phim Cuộc đời của Yến sẽ được trình chiếu trong sự kiện này.

Cuộc đời của Yến là câu chuyện thăng trầm về cuộc đời của Yến – một cô bé nông thôn xinh xắn, hồn nhiên phải về nhà chồng từ lúc 10 tuổi. Kể từ đó, cuộc đời Yến gắn liền với những thăng trầm, biến cố của gia đình nhà chồng. Đây là tác phẩm của đạo diễn Đinh Đức Vũ với sự góp mặt của diễn viên Thuý Hằng trong vai Yến. Lê Cát Trọng Lý đảm nhận phần âm nhạc cho phim.

Sự kiện lần này nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên và cộng đồng yêu phim được trao đổi và chia sẻ thông tin với các đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng cũng như sản xuất những bộ phim Việt miễn phí.

Thời gian: 8:00-12:00 (16/8)

Không chỉ có ngày 16/8, vào các ngày thứ Ba tiếp theo (23 và 30/8), tại đây cũng diễn ra sự kiện tương tự với các phim Tèo Em (ngày 23/8) và Truy sát (ngày 30/8).

Her World dành tặng bạn 10 cặp vé xem phim cho mỗi sự kiện. Để tham gia, bạn đăng ký qua fanpage Her World, ghi rõ họ tên, CMND, số điện thoại và bộ phim muốn trải nghiệm. Bạn nhanh chân lên nhé!

Địa điểm: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua