Dàn sao Việt đổ bộ tại buổi công chiếu phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng

Hôm qua, thương hiệu điện ảnh nổi tiếng toàn cầu Star Wars đã ra mắt phần tiếp theo tại Việt Nam với tên gọi Star Wars: Jedi Cuối Cùng

Sau nhiều tháng thử thách sức chịu đựng của các fan hâm mộ, bộ phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng đã có buổi ra mắt tại Việt Nam với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ và các nghệ sĩ như Phương Vy Idol, nhóm LipB, Kelbin Lei, người đẹp Cẩm Tiên. Bom tấn điện ảnh mùa cuối năm này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm ảnh độc đáo và khó quên.

Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc, bộ phim còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới. Trong đó, ngôi sao đa tài của nền điện ảnh Việt Nam, Ngô Thanh Vân đã vinh dự được góp mặt trong loạt phim đình đám này trong vai Paige Tico, chị gái của Rose Tico do diễn viên gốc Việt Kelly Marie thủ vai. Cả hai đều cảm thấy vinh dự lẫn áp lực khi trở thành những người phụ nữ Châu Á nói chung và gốc Việt nói riêng được tham gia vào một trong những biểu tượng văn hóa như Star Wars.

Veronica Ngo is Gunner Paige in THE LAST JEDI.

Sau bao ngày chờ đợi, khán giả cũng được xem vai diễn của Ngô Thanh Vân trong phim. Nhân vật của cô đóng vai trò khá quan trọng trong phần mở đầu của bộ phim

Kelly Marie Tran is Rose and John Boyega is Finn in THE LAST JEDI.

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran vào vai Rose Tico

Star Wars: The Last Jedi sẽ tiếp nối câu chuyện của những phần trước khi Thống lĩnh Leia dẫn số quân lính ít ỏi của Quân Kháng Chiến tháo chạy khỏi sự truy đuổi của Đế Quốc đồng thời giải đáp những bí ẩn về thân thế của Rey (Daisy Ridley). Dù đã khai mở được Thần Lực tiềm ẩn của bản thân, Rey vẫn cần có sự hướng dẫn để sử dụng thành thạo nguồn sức mạnh khổng lồ này. Vì vậy, cô quyết định dấn thân đến hành tinh Ahch-To xa xôi để thuyết phục bậc thầy Jedi, Luke trở lại giúp đỡ Phe Kháng Chiến. Trong khi đó  Kylo Ren và Đế chế Thứ nhất vẫn đang suy tính nước cờ tiếp theo nhằm đánh bại Phe Kháng Chiến.

Với những tình tiết gay cấn cùng đầy những cảnh hành động mãn nhãn kết hợp với kỹ xảo đồ họa tinh vi, bộ phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng đang nhận được vô số lời khen từ phía các nhà phê bình và khán giả thế giới. Bộ phim đang nhận được số điểm cao ngất ngưỡng là 8,3 trên IMDB và 94% Rotten Tomatos. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm nên một kỉ lục phòng vé mới cho Disney trong năm nay.

Star Wars: Jedi Cuối Cùng chính thức ra rạp từ ngày 15.12.2017 dưới định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua