Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh mừng Dương Triệu Vũ ra album mới

Sau thành công của album “Nhạc tình muôn thuở”, Dương Triệu Vũ tiếp tục ra mắt album thứ hai: “Yêu cô đơn như tình nhân”, gồm những ca khúc bolero được phối lại và thể hiện theo phong cách jazz

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu album mới, Dương Triệu Vũ diện vest lịch lãm trong khung cảnh sang trọng, cổ điển tại một club nổi tiếng giữa trung tâm thành phố, phù hợp với tinh thần của dòng nhạc bolero được phối theo phong cách Jazz mà anh thể hiện trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Bên cạnh sự sâu lắng, nhẹ nhàng, “Nhạc tình muôn thuở 2 – Yêu cô đơn như tình nhân” mang đến những giai điệu da diết, tràn đầy nỗi niềm xen lẫn chút cô đơn, sâu lắng. Việc kết hợp giữa hai dòng nhạc đối lập là việc không hề dễ dàng trong khi Jazz mang vẻ tự do, phóng khoáng thì Bolero nhẹ nhàng, da diết, tràn đầy nỗi niềm. Bên cạnh những ca khúc bất hủ như “Ngày buồn”, “Mười năm tình cũ”, “Đoạn cuối tình yêu”… thì trong album cũng giới thiệu lại những sáng tác cũ nhưng đã được các nhạc sỹ hòa âm, phối khí mới, và cách thể hiện của Dương Triệu Vũ cũng khác hơn.

Nam ca sỹ chia sẻ: “Đây là một dự án mà Vũ đã ấp ủ suốt 3 năm và cảm thấy thực sự yêu thích ca từ và giai điệu của những ca khúc này. Trong quá trình thu âm, Vũ phải cần một chút say để có thể hòa quyện vào âm nhạc và thể hiện được linh hồn của những bài hát”.

Trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi lần đầu đảm nhận vai trò làm MC trong họp báo. Nam ca sĩ bày tỏ: “Tôi dám khẳng định mình là người duy nhất biết rõ và hiểu rõ nhất về Dương Triệu Vũ, tôi cùng với quản lý của Vũ đã bên cạnh theo dõi cả chặng đường của dự án, từ việc chọn bài hát, cách luyến láy cho tới ý tưởng để mang đến cho khán giả những giai điệu da diết, thấm vào trong máu của tất cả mọi người với hình ảnh Dương Triệu Vũ”.

20171026 duong trieu vu hinh 01

Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò MC

Mai Hồ diện đầm hoa trẻ trung, tinh tế thu hút sự chú ý của mọi người. Nữ diễn viên đã cùng Dương Triệu Vũ xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc của anh và lần này cũng không ngoại lệ. Nam ca sỹ chia sẻ “Với tôi, Mai Hồ như là nàng thơ, là người tình trong các sản phẩm của mình. Cô ấy chuyên nghiệp, biến hóa được nhiều hình ảnh mà tôi cùng ekip hướng đến”. Hơn nữa, vẻ đẹp của Mai Hồ khi hóa thân theo phong cách cổ điển mà Dương Triệu Vũ theo đuổi trong album này thực sự phù hợp và thể hiện được tinh thần chủ đề của album.

20171026 duong trieu vu hinh 05

Mai Hồ diện đầm hoa trẻ trung

Tham gia buổi họp báo ra mắt album mới của Dương Triệu Vũ, ngoài sự xuất hiện của đông đảo báo chí còn có những người bạn thân thiết của anh trong showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Mai Hồ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh, Ngọc Thanh Tâm…

20171026 duong trieu vu hinh 02

Ngọc Thanh Tâm

20171026 duong trieu vu hinh 03

Bảo Anh đến chúc mừng Dương Triệu Vũ với sản phẩm âm nhạc mới

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua