“Con cờ” Lan Phương trên Trận Đồ Bát Quái

Không còn vẻ trong sáng, hiền lành của các vai diễn trước, Lan Phương có sự biến hóa tinh tế về tính cách khi vào vai Duyên, "con cờ" trong Trận Đồ Bát Quái

Thuộc thể loại tâm lý tình cảm hiện đại mô tả một trận đồ bát quái mang tên tình – tiền – tù – tội mà người đàn ông thành đạt dấn thân vào, Trận Đồ Bát Quái dài 45 tập, sẽ lên sóng THVL1 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/4.

Kịch bản Trận Đồ Bát Quái đề cập đến vấn đề muôn thuở của nhân loại, đó là lòng đố kỵ, ích kỷ của con người với nhau. Vì đố kỵ và ích kỷ mà khi phát hiện bị lừa dối, cậu thiếu gia Hoàng Hải (Hoàng Phúc) đã mất niềm tin lao vào trả thù những người gây ra thương tổn cho anh. Nhật Linh (Lê Phương) dù xuất thân trong gia đình nghèo và tự lập từ nhỏ nhưng vì tình yêu dành cho con mà chỉ âm thầm cam chịu đau khổ nhìn tội ác, sai lầm liên tiếp của chồng. Vĩ (Châu Thế Tâm) đến tuổi yêu mà không nói được tiếng nói của trái tim, thể hiện tình yêu bằng cách cưỡng đoạt của người khác. Đặc biệt là vai Duyên của Lan Phương – người phụ nữ sắc sảo, tưởng khôn ngoan nhưng hóa ra lại là “con cờ” cho người tình lợi dụng, để cuối cùng bị giết chết bởi người đàn ông mình yêu.

NIK_6222

Trong Trận Đồ Bát Quái, tác giả đã khái quát được hầu hết số phận tiêu biểu trong phim với câu từ chặt chẽ từ kịch bản và diễn xuất, hình ảnh khi được chuyển tải lên phim. Phim là lời cảnh tỉnh của xã hội đương đại về việc giữ gìn nề nếp gia phong, đạo đức làm người với việc đổ xô vào kiếm tiền, làm giàu bằng mọi giá để hưởng thụ, kể cả dùng thủ đoạn thấp hèn trong xã hội. Chúng ta phải tiếp tục đấu tranh bảo vệ cái thiện, bảo vệ hạnh phúc đích thực, loại dần việc chỉ chăm chăm lấy đồng tiền làm chuẩn mực cuộc sống. Phim còn thức tỉnh những con người chỉ biết lấy oán trả oán, cần có lòng vị tha cho lầm lỗi mới có được cuộc sống an bình.

Print

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua