Ái Phương đẹp mê hồn trong MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Hình ảnh lung linh trong MV cùng lời bài hát: “Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi… ” sẽ đưa người xem trở về một không gian bình yên giữa những bộn bề và lo toan cơm áo gạo tiền của cuộc sống

Mới đây, cô ca sĩ xinh đẹp Ái Phương đã thỏa lòng mong mỏi của khán giả khi quyết định ra mắt MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh dù có phần hơi muộn sau khi bộ phim cùng tên được trình chiếu. MV là hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến cô mệt mỏi, trong một phút giây ngắn ngủi cô đã tưởng tượng mình được quay ngược thời gian, trở về sống giữa một không gian mệnh mông, bình yên của núi rừng, cũng là nơi cất giữ những kỉ niệm tuổi thơ của cô.

ca si ai phuong trong mv toi thay hoa vang tren co xanh 11

Trong MV, hình ảnh Ái Phương rất lung linh nhưng để có được những hình ảnh đó cô đã phải trải qua không ít thử thách, phải trèo đèo, vượt suối, tập leo cây, đi qua cầu cây,… Giữa rừng sâu có khi trời lạnh đến cắt da thịt nhưng Ái Phương vẫn phải vừa vui cười, vừa hát. Những ngày thực hiện MV là những ngày cuối năm 2015, thời điểm mà khí hậu Đà Lạt khá rét. Tuy nhiên với sự đoàn kết, cả ê kíp đã phấn đấu vượt qua và cho ra đời MV ngày hôm nay.

ca si ai phuong trong mv toi thay hoa vang tren co xanh 1

Sự ra đời của MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đánh dấu một bước tiến mới của ca sĩ Ái phương sau một năm “vượt vũ môn” thành công từ âm nhạc đến gout thời trang. Không chỉ nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc và nằm trong danh sách đề cử của các giải thưởng uy tín trong nước như: “Làn sóng xanh”, “Zing Music Awards”,…  cô còn vượt qua chiếc bóng của “Trót yêu” trong năm 2014 và gây sóng gió trong cộng đồng mạng với hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trong năm 2015. Ca khúc đã oanh tạc các kênh nghe nhạc trực tuyến, đạt được gần 10 triệu lượt nghe tính đến thời điểm hiện tại.

ca si ai phuong trong mv toi thay hoa vang tren co xanh 9

Bên cạnh đó, ca sĩ Ái Phương còn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi “bứt phá” trở thành một fashionista chính hiệu, với hàng loạt những bộ ảnh street style sành điệu “đốn tim” nhiều bạn trẻ yêu thời trang.

ca si ai phuong trong mv toi thay hoa vang tren co xanh 10

Không dừng lại ở đó, với khả năng sử dụng tiếng Việt uyển chuyển lẫn tiếng Anh lưu loát, nhạc sĩ Trót yêu tiếp tục giữ vững hình ảnh một nghệ sĩ nói không với scandal và đi lên bằng chính năng lực của bản thân khi thường xuyên giữ vai trò ca sĩ và MC tại các sự kiện thương mại.

ca si ai phuong trong mv toi thay hoa vang tren co xanh 14

2016 là năm Ái Phương dành hết tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Với chất giọng mộc mạc, giàu cảm xúc, giọng hát Cô đơn sẽ hướng đến hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ với phong cách âm nhạc sang trọng bằng các dự án mang đậm tính nghệ thuật, được đầu tư công phu.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua