Bên trong bữa tiệc chiêu đãi của Dolce & Gabbana sau show diễn Spring 2017 ready-to-wear

Sau show diễn giới thiệu BST Spring 2017 ready-to-wear vô cùng ấn tượng, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã tổ chức một buổi tiệc chiêu đãi 400 bạn bè và khách mời

Dọc theo con đường mua sắm xa xỉ nổi tiếng Via Montenapoleone, cũng là nơi tọa lạc một cửa hàng mới của Dolce & Gabbana, một chiếc bàn dài được trải khăn trắng, trang trí vô cùng sang trọng với rất nhiều hoa và nến. Dĩa ăn được lót bằng những miếng lót bằng vàng có họa tiết laser cut, ly rượu vang được xếp cạnh những chén nhỏ chứa các loại hạt, trái oliu và bánh quy.

03-dolce-gabbana

Những anh chàng phục vụ cao lớn, bảnh bao trong bộ đồng phục, phục vụ một cách ân cần, chu đáo cho các khách mời như Sofia Richie, Hailey Baldwin, Cameron Dallas… Không có thông tin về những món ăn dùng để chiêu đãi nhưng nếu cặp đôi giám đốc sáng tạo Domenico Dolce và Stefano Gabbana muốn tiếp tục lan tỏa tinh thần của BST Spring 2017 ready-to-wear, đoán được không? Món mỳ Ý và gelato có lẽ sẽ được cân nhắc để đưa vào thực đơn, cũng giống như cách họ đã đưa chúng lên những thiết kế độc đáo vừa được trình diễn trên sàn ruway vậy.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua