Trắc nghiệm: Bạn có khéo “trông mặt bắt hình dong”?

Một người khác phái mời bạn nhảy trong đêm vũ hội. Bạn nghĩ nghề nghiệp của họ là gì? Câu trả lời sẽ hé lộ nhiều điều về tính cách của bạn 

Đôi khi bạn tự hỏi: “Mình có phải người phụ nữ có sức hấp dẫn hay không? Mình có khuyết điểm gì khiến bản thân kém nổi bật?”. Ai cũng có ít nhất một nét duyên thu hút người khác, nhưng đôi lúc, vài điểm yếu sẽ làm mờ nét duyên ấy. Bài trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn tìm hiểu điểm mạnh – yếu của bản thân và tìm cách khắc phục. Hãy tưởng tượng bạn đang có mặt trong một vũ hội hóa trang, thành phần tham gia đến từ đủ mọi tầng lớp. Vì mọi người đều hóa trang nên bạn không thể “trông mặt bắt hình dong”. Bỗng nhiên có người muốn mời bạn nhảy, trực giác mách bảo bạn người đó là:

1. Nhà khoa học
2. Ngôi sao
3. Quan chức cấp cao
4. Bác sỹ
5. Người làm nghề tự do

Ask for a Tango

Giải đáp:

1. NHÀ KHOA HỌC

Bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin về ngoại hình. Bạn nghĩ mình không xinh đẹp và cũng chẳng biết cách trang điểm, không biết làm sao để sức hấp dẫn của bản thân có dịp tỏa sáng. Giữa đám đông, bạn như một bức tượng, lặng lẽ đứng một bên và theo dõi mọi người. Có thể vẻ ngoài của bạn không hoàn hảo, nhưng chẳng ai nhìn chằm chằm vào chiếc mũi không cao hay đôi mắt một mí của bạn. Hãy che đi nhược điểm bằng cách trau dồi vốn sống, tâm hồn… bạn sẽ phát hiện mình cũng là cô gái quyến rũ.

2. NGÔI SAO

Bạn rất sợ bị người khác đánh giá. Do đó khi làm chuyện gì, bạn cũng cố gắng hoàn thành một cách xuất sắc. Thậm chí dù làm sai, bạn cũng nghĩ cách che giấu mà không chịu đối diện với bản thân một cách chân thực. Bạn thích được người khác quan tâm và ngưỡng mộ. Thật ra trong mắt mọi người, bạn vốn là cô gái hấp dẫn. Chỉ là bạn luôn cảnh giác với chính mình, không muốn phạm bất cứ sai lầm nào nên nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi mà thôi.

3. QUAN CHỨC CẤP CAO

Bạn sống rất nguyên tắc, làm chuyện gì cũng theo trình tự và không dễ dàng thay đổi. Vì vậy, một khi đã quyết định làm gì, bạn sẽ dốc hết sức để mọi việc trở nên hoàn mỹ. Bạn là cô gái có ý chí mạnh mẽ, nhưng người xung quanh cảm thấy bạn không dễ gần. Hãy nhớ, quá nguyên tắc sẽ làm bạn kém thú vị và giảm đi sức hấp dẫn trong mắt người khác.

4. BÁC SỸ

Bạn là cô gái đa nghi. Gặp một chút chuyện nhỏ, bạn cũng nghĩ đến những điều tiêu cực mà không nghĩ cách hóa giải. Khi làm không tốt việc gì, bạn thường rơi vào trạng thái sợ hãi cực độ. Bản tính này khiến bạn rất mệt mỏi, luôn phải nhắc nhở bản thân cảnh giác cái này, đề phòng cái kia. Đó là lý do sức hấp dẫn của bạn bị che lấp.  Điều bạn cần làm là đối mặt với cuộc sống một cách nhẹ nhàng. Có như thế, bạn mới cảm thấy dễ thở và trở nên có sức sống hơn.

5. NGƯỜI LÀM NGHỀ TỰ DO

Bạn không quan tâm đến việc người khác đánh giá mình thế nào. Bạn thích cuộc sống tự do tự tại, không trói buộc để luôn được làm theo ý mình. Trong mắt người xung quanh, bạn quả là cô gái hấp dẫn. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là khá phóng túng, không nghe theo lời khuyên của mọi người vì bạn quan niệm “tôi làm tôi chịu”. Đôi lúc, nhược điểm này sẽ làm người khác tức giận và sức hấp dẫn của bạn giảm đi không ít đấy.

BÀI: TẠ LÊ PHƯƠNG.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua