7 lý do bạn không nên bỏ lỡ show diễn Tình ca Lam Phương

Vào tháng 7 này, show ca nhạc được mong chờ "Tình ca Lam Phương" sẽ diễn ra tại Singapore. Đây là lần đầu tiên show diễn này được tổ chức ở châu Á. Hãy cùng Her World liệt kê ra những lý do vì sao đây là chương trình ca nhạc đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Bạn sẽ có cơ hội cùng với gần 1600 khán giả khác tận tai lắng nghe những giai điệu sâu lắng đã đi vào lòng người, trong một nhà hát hoành tráng và lộng lẫy.

Hinh 1

Nhà hát Resorts World Sentosa đủ tầm vóc để tổ chức sự kiện hoành tráng

Cơ hội được gặp gỡ và đối thoại với nhạc sĩ Lam Phương lần đầu tiên tại Châu Á. Phiên bản đặc biệt tại Resorts World Sentosa của chương trình ca nhạc nghệ thuật dành cho người Việt trong và ngoài nước hứa hẹn mang đến khán thính giả một sân khấu hoàng tráng do Quintessentially Việt Nam hợp tác tổ chức.

Hinh 2

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là MC của chương trình này

Tham gia các hoạt động cùng những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Những tên tuổi đang được đông đảo khán giả yêu mến như: Hương Lan, Quang Lê, Bằng Kiều, Trần Thu Hà, Minh Tuyết, Quang Dũng…sẽ tham gia show diễn này.

Mọi thứ đã sẵn có trên hòn đảo Sentosa, từ ăn uống, thăm thú đến giải trí như Universal Studios, đảo cá heo, thủy cung S.E.A… Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn dành thời gian cho gia đình bạn vào mùa hè này.

Hinh 4

Universal Studios là địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Singapore

Thoải mái mua sắm và tham gia sự kiện thời trang và làm đẹp cao cấp của những nhãn hàng trong và ngoài nước tại Harper’s Bazaar Pop-Up. Harper’s Bazaar Pop-Up là nơi quy tụ những nhãn hiệu thời trang và làm đẹp đẳng cấp. Tại Harper’s Bazaar Pop-Up, bạn không những sẽ mua được những mặt hàng cao cấp yêu thích mà còn có thể được tư vấn kỹ lưỡng và tận hưởng dịch vụ làm đẹp tận nơi trước khi tham gia buổi diễn Tình Ca Lam Phương.

Hinh 5

Harper’s Bazaar Pop-Up chỉ phục vụ cho khán giả đến xem Tình ca Lam Phương

Với mỗi tấm vé Tình Ca Lam Phương, bạn sẽ được nhận quà tặng, phiếu giảm giá và các ưu đãi khác từ ban tổ chức.

Hinh 6

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn mà bạn không thể nào chối từ

Cơ hội trải nghiệm những hoạt động VVIP như Christie’s Elite Art Dinner, tiệc rượu trên du thuyền sang trọng và gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng. Khán giả VVIP sẽ có cơ hội chạm mặt những nhân vật nổi tiếng trước giờ biểu diễn.

Hinh 7

Khán giả sẽ có cơ hội giải mã những bí ẩn về hậu trường phía sau ánh đèn sân khấu

Thông tin thêm về “Tình ca Lam Phương”

Nếu bạn yêu mến Lam Phương, đừng nên bỏ lỡ cơ hội được lắng nghe những bản nhạc tình của ông vào ngày 16 -17/7/2016 tại Resorts World Sentosa, Singapore với sự góp mặt của một loạt danh ca như: Ý Lan, Như Quỳnh, Hương Lan, Bằng Kiều, Quang Dũng, Minh Tuyết, Quang Lê…Đây là phiên bản đặc biệt của chương trình ca nhạc nghệ thuật dành cho người Việt trong và ngoài nước hứa hẹn mang đến khán thính giả một sân khấu hoàng tráng do Twelve và Quintessentially Việt Nam hợp tác tổ chức. Ngoài thưởng thức đêm nhạc, bạn còn có cơ hội thoải mái shopping, trải nghiệm thế giới giải trí tại đảo quốc sư tử qua những buổi học pha chế cocktail và nếm rượu với bậc thấy pha chế, cùng những buổi tiệc chung vui và gặp gỡ các nghệ sĩ trong khuôn khổ chương trình.

Poster

Thông tin chi tiết xem tại website: http://amoursingapore.com/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua