Tận hưởng 4 trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Le Méridien Saigon

Cùng đến với những buổi tiệc hấp dẫn được tổ chức vào tháng Năm và tháng Sáu tại các nhà hàng trong khách sạn Le Méridien Saigon

Tiệc Rượu vang và Phô-mai tại Latitude 10

Thêm chút hương vị cho buổi tối thứ Năm cùng chương trình “Tiệc Rượu vang và Phô-mai” diễn ra mỗi thứ Năm hàng tuần tại quầy bar Latitude 10, khách sạn Le Meridien Saigon.

Tận hưởng không giới hạn các loại rượu vang được chọn lọc từ các nhà làm rượu nổi tiếng của Pháp, Úc, Chile, Tây Ban Nha. Thưởng thức cùng với các loại phô-mai hảo hạng như Camembert, Tomme, Sainte Maure, Phô-mai Dê và nhiều lựa chọn khác. Không kém phần phong phú, các loại thịt nguội, pate gan và pistachio terrine và các loại bánh mì làm theo kiểu Ý – Focaccia hay từ lúa mạch đen –sẽ mang đến nhiều thú vị cho buổi tối với đầy đủ cảm nhận của giác quan và hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho bạn.

Cheese Wine 3

Giá: VND 450,000 ++ một khách
Thời Gian :  Mỗi Thứ Năm hàng tuần, 18:00 – 21:00
Địa điểm: Latitude 10 – Tầng trệt
Chương trình kéo dài từ tháng Năm đến hết tháng Sáu

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
Latitude 10 – 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6263 6688
E-mail:  [email protected]
http://www.lemeridiensaigon.com/

Hương vị Á Châu

Trải nghiệm bữa tối ngày cuối tuần đầy thi vị trong không gian tươi sáng và hiện đại tại nhà hàng Latest Recipe cùng hướng nhìn xuống dòng sông Sài Gòn yên bình. Hãy cùng Le Méridien Saigon khám phá tiệc buffet đa dạng mang chủ đề “Hương Vị Á Châu” với những lựa chọn ẩm thực đặc trưng của Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia và Việt Nam. Thoả mãn các giác quan với những màu sắc và hương vị hài hoà của những món ăn nổi tiếng như súp Laksa Singapore, mì Pad Thái, vịt quay Bắc Kinh, cà-ri cừu Rogan Josh của Ấn Độ, bò nướng ống tre Việt Nam, cùng nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

Asian Taste

Thời gian: mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần
Giá: VND 1.200.000++/khách (bao gồm rượu vang, trà và cà-phê)
Địa điểm: Nhà hàng Latest Recipe – Tầng lửng
Chương trình  kéo dài từ tháng Năm đến hết tháng Sáu

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
Nhà hàng Latest Recipe – 3C Tôn Đức Thắng, Q.1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08 6263 6688  –
E-mail: [email protected]
www.lemeridiensaigon.com

New York Cheesecakes

Chút hào hứng cho tháng Năm từ Le Méridien Saigon, thưởng thức New York Cheesecake – bánh ngọt kiểu Mỹ với vị béo của phô-mai cùng hương thơm quyến rũ của mứt trái cây tươi tại Art Cacao. Khám phá nhiều lựa chọn hấp dẫn như bánh phô-mai vị sô-cô-la, bánh phô-mai vị việt quất hay bánh phô-mai vị chanh với quả mâm xôi, hoặc các vị bánh khác sẽ được thay đổi theo ngày trong suốt tháng Năm. Hãy thử kết hợp với trà hoặc cà-phê để cảm nhận sự tinh tế trong từng mùi vị của mỗi loại bánh và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào đầy thú vị này.

Cheesecake

Giá: từ 70,000++ một lát bánh
Thời gian:  Hàng ngày, 08:00 – 18:00
Địa điểm: Art Cacao – Tầng trệt
Từ ngày 01/05 – 31/5

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
Shop Art Cacao – 3C Tôn Đức Thắng, Q1, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6263 6688
E-mail:  [email protected]
http://www.lemeridiensaigon.com/

Thực đơn trưa theo phần tại Bamboo Chic/ Lựa chọn mới cho bữa trưa văn phòng

Thêm tinh thần và nạp năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả với bữa trưa văn phòng nhẹ nhàng mà tinh tế tại nhà hàng Bamboo Chic, khách sạn Le Méridien Saigon. Khám phá sự hoà quyện của ẩm thực Nhật Bản và Trung Quốc theo phong cách phương Tây trong một không gian thiết kế sang trọng và hiện đại với hướng nhìn xuống dòng sông Sài Gòn.

Hãy thưởng thức thực đơn trưa theo phần gồm súp miso và ba chọn lựa cho món chính, kèm với trái cây, đậu nành Nhật Bản, trà hoặc café. Quý khách cũng có thể tự tạo một thực đơn bốn món theo ý thích, như một cách vừa thoã mãn vị giác vừa thêm tính sáng tạo cho bữa trưa.

BBC-Business Set Lunch

Thực đơn trưa theo phần
Giá từ VND 200,000++/ một khách
Hoặc tự tạo dựng thực đơn như ý.
Thời gian: Thứ Hai – thứ Sáu, 12:00 – 14:30
Địa điểm: Nhà hàng Bamboo Chic – lầu 9

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
Nhà Hàng Bamboo Chic – 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6263 6688
E-mail:  [email protected]
www.lemeridiensaigon.com/bamboo-chic

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua