Những hồ bơi mơ ước

Her World mời bạn khám phá 5 hồ bơi "đẹp mê tơi" mà ai cũng ao ước một lần được đến

Hồ bơi vô cực của Alila Jabal Akhdar, Oman

Không hào nhoáng như người láng giềng Ả Rập Saudi, quốc gia vùng vịnh Oman thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm nhờ những vùng vịnh xanh rờn, bãi biển hoang vu, các di sản văn hóa mang dấu ấn Trung Đông một thời. Và, nằm trên đỉnh núi một vách đá cao 2.000m, khu nghỉ dưỡng Alila Jabal Akhda chính là thiên đường cho những ai muốn tìm kiếm một nơi yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Hồ bơi vô cực ở đây có thiết kế trải dài trên hẻm núi. Nhờ đó, bạn vừa thả mình thư giãn dưới làn nước xanh ngắt, vừa tha hồ chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non. Nếu đứng một bên hồ và nhìn sang bên kia, bạn
sẽ cảm thấy mặt nước như hòa làm một với bầu trời.

Hồ bơi ở khách sạn Hilton, Barbados

Khung cảnh nơi đây đẹp như tranh vẽ với làn nước trong xanh uốn lượn, hai bên bờ là cây cối xanh tươi, chiếc cầu gỗ nhỏ bắc ngang hai đầu… cảnh tượng ngỡ chỉ có trong xứ sở thần tiên.

Hồ bơi nằm sát cạnh bờ biển, diện tích không lớn nhưng có lối thiết kế độc đáo, trải dài tầm nhìn ra tới vùng biển xa khơi. Xa hoa và lộng lẫy, đó là những từ ngữ ngắn gọn nhất miêu tả về khu nghỉ dưỡng có hồ bơi tuyệt đẹp này.

Skypark – hồ bơi vô cực dài và cao nhất thế giới

Không xa đâu bạn, SkyPark tọa lạc ngay trên tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands ở đảo quốc sư tử. Nhìn từ trên cao, bạn sẽ thấy nó mang hình dáng tựa như chiếc du thuyền, nằm gối đầu lên 3 tòa cao ốc chọc trời.

SkyPark nằm ở độ cao 200m. Từ vị trí này, bạn thỏa sức phóng tầm mắt ra vịnh Marina, nơi ngày đêm tấp nập những con tàu và du khách. Bơi giữa lòng hồ mà cảm giác như đang lênh đênh trên du thuyền giữa sóng nước đại dương, còn gì thú vị bằng!

Hồ bơi ở Amanoi Resort, Ninh Thuận

Nằm giữa vùng thiên nhiên hoang dã tận phía Nam biển Vĩnh Hy, Ninh Thuận, Amanoi thuộc top 30 resort đẹp nhất hành tinh. Tất nhiên, hồ bơi của nó cũng phải xứng tầm quốc tế.

Tọa lạc trên những ngọn núi mướt xanh của vườn quốc gia Núi Chúa, phần lớn các căn biệt thự của Amanoi đều có hồ bơi riêng. Bạn cũng có thể thả mình trong những bể bơi chung trên dải núi xa vắng, đưa mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy. Thiết kế khuôn viên hồ bơi rất tinh tế với sàn gỗ, lu đựng nước… hòa quyện với thiên nhiên. Những tảng đá bao quanh tạo nên không gian hoàn hảo cho những ai thích sự riêng tư.

20180803 ho boi hinh 02

Hồ bơi ở Amanoi, Ninh Thuận

Hồ bơi ở Four Season The Nam Hải, Hội An

Chẳng phải ngẫu nhiên mà bể bơi của Four Season The Nam Hai, Hội An lọt top 25 địa điểm tuyệt đẹp theo bình chọn của tạp chí Business Insider. Hồ bơi này trải dài hơn 50m về phía bãi biển, bao bọc xung quanh là những hàng cây xanh thẳng tắp.

Cái hay nằm ở chỗ, mặt nước hồ tạo cho bạn cảm giác bên trong và bên ngoài không có sự tách biệt. Đó là lý do bạn cứ bơi mãi về phía trước và dường như không tìm thấy điểm dừng. Tôi từng cảnh báo cô bạn: “Nếu không cẩn thận thì có thể bơi ra đến biển” khi thấy cô ấy mải mê chinh phục đường bơi dài tít tắp ấy.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua