Phạm Văn Phương: ung dung chờ lên xe hoa

Phạm Văn Phương có vẻ quá thong thả trong thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình. Hãy nghe cô dâu 37 tuổi giãi bày tâm sự.

Có một nghìn lẻ một thứ phải chuẩn bị cho một lễ kết hôn.

Vậy mà Phạm Văn Phương, siêu sao của Mediacorp Singapore, lại thú nhận rằng cô không mấy lo lắng cho ngày trọng đại của cô và diễn viên Lý Minh Thuận. Ngập đầu trong lịch quay phim và chụp ảnh, cô than: “Tôi thậm chí không có thời gian để ngủ nữa, nói gì tới lo lắng cho đám cưới!”.

Cũng có thể hiểu tại sao Phạm Văn Phương lại ung dung đến vậy. Cô không cần phải tốn khối thời gian làm đẹp và ăn kiêng để chuẩn bị cho đám cưới rất được mong đợi này. Đơn giản vì mỗi ngày cô đã chăm chút toàn thân một cách cẩn thận.

 

Quy trình làm đẹp nghiêm ngặt của quý cô họ Phạm

“Tôi luôn dành thời gian cho việc đắp mặt nạ và tẩy da chết. Nhất là sau những buổi quay phim dài dưới nắng, tôi phải cung cấp cho da mặt dưỡng chất cần thiết để hồi phục”. Cô sử dụng thật nhiều kem chống nắng trước khi phơi mình cả ngày dưới ánh nắng mặt trời để quay phim, chụp ảnh rồi tẩy trang kỹ vào ban đêm. Sau đó đắp mặt nạ làm mát khi đã rửa mặt thật sạch. “Cho dù có mệt thế nào đi nữa, tôi cũng không quên làm ẩm da. Đó là bí quyết tối ưu để giữ da đấy!”.

Cô diễn viên họ Phạm bật mí thêm: Những lúc rảnh rỗi hiếm hoi, cô thích ngâm mình trong bồn tắm để thư giãn. “Tôi biết từ xa xưa, nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đã luôn tắm bằng sữa tươi. Nên khi phát hiện có một loại bột sữa dùng để tắm, tôi đã không ngần ngại thử. Sữa dưỡng ẩm rất tốt và còn làm trắng da nữa. Tôi cũng đã thử dùng sữa tươi, nhưng nó để lại mùi khó chịu lắm nếu bạn không chịu cọ rửa bồn thật kỹ sau khi tắm”. Cô cũng dành thời gian đi spa hoặc làm microdermabrasion, một phương thức tẩy da chết với các tinh thể aluminium oxide. “Mỗi lần trị liệu là mỗi lần tôi cảm thấy cơ thể được hồi phục rõ rệt. Tôi đặc biệt mê các dịch vụ quấn nóng”.

Để giữ cho thân hình luôn cân đối, Phạm Văn Phương đã áp dụng một chế độ luyện tập thể thao đều đặn. “Bài tập ưa thích của tôi là chạy bộ, vì chạy bộ làm giảm mỏi mệt nhanh chóng. Đồng thời, nó cũng giúp tôi giữ được vóc dáng mảnh mai”. Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên giờ giấc tập luyện của cô khá đặc biệt. Cô kể: “Mấy anh bảo vệ ở phòng tập luôn nghĩ tôi có vấn đề vì tôi hay tập đêm. Tôi biết tập vào giờ đó không đúng khoa học, nhưng đơn giản vì tôi không có đủ thời gian vào ban ngày mà thôi”.

2008_her-world-cover-pham-van-phuong-02

Phạm Văn Phương: Tôi đang rất mong đợi ngày được trở thành bà Lý!

 

Chuẩn bị cho đám cưới

Phạm Văn Phương rất bình thản khi được hỏi về bộ váy sẽ mặc cho ngày lên xe hoa. Thì ra, cô đã khoán hết trách nhiệm cho nhà tạo mẫu tóc David Gan. “Tôi mong David đã có ý tưởng trong đầu, vì tôi hoàn toàn không biết gì về lĩnh vực này. Hay dễ nhất là tôi mượn thẳng vài bộ đang nằm sẵn trong tủ quần áo của Mediacorp vậy”.

Thái độ có vẻ hơi dửng dưng này là kết quả của những năm cô trình diễn trên sàn catwalk. “Tôi từng làm mẫu cho nhiều nhà thiết kế áo cưới, nên hơn ai hết, tôi biết cần bao nhiêu công sức và kiên nhẫn để mặc được chúng. Bây giờ tôi hơi ngại phải choàng chúng lên một lần nữa”, cô giải thích.

Nhưng Phạm Văn Phương cũng sẽ sẵn sàng thử một vài bộ haute- couture Chanel của Karl Lagerfeld. Theo cô: “Những bộ váy này là cả một kiệt tác nghệ thuật. Tôi có thể thấy rõ giá trị của chúng qua công sức họ bỏ ra để thiết kế những họa tiết và mẫu mã thật sáng tạo và tuyệt đẹp”.

 

Một con người thực tế

Rất nhiều fan đang mong chờ ngày bộ đôi vàng của màn ảnh nhỏ Singapore nên duyên. Trong khi đó, Phạm Văn Phương lại không mấy mộng mơ về cuộc hôn nhân này.

“Tôi lớn lên cùng những câu chuyện tình lãng mạn với kết thúc hạnh-phúc-bên-nhau-trọn-đời. Thế nhưng, cuộc sống không được trọn vẹn như thế. Tôi rất may mắn khi được bố mẹ chiều chuộng, nhưng tôi biết trên đời này có rất nhiều gia đình không có được sự yên ấm ấy. Vì thế, tôi không muốn ảo tưởng rằng cuộc hôn nhân của tôi cũng sẽ lãng mạn như tiểu thuyết”. Nhưng sống thực tế không có nghĩa là bạn có tính lãnh đạm. “Tôi không phải loại người thích lên trước kế hoạch. Bởi khi bạn đã có dự tính thì trong lòng sẽ luôn mong đợi, hy vọng. Nếu kết cuộc không thành thì thất vọng sẽ càng lớn hơn. Theo tôi, thời gian dành cho nhau ngay bây giờ quan trọng hơn rất nhiều”.

Vậy cô cũng chưa lên kế hoạch có em bé sao? Phạm Văn Phương cười lảng tránh: “Tôi không thể nói trước. Chắc phải chờ đến khi đón đứa đầu lòng rồi tôi mới quyết định được. Tôi thích có sáu con, nhưng lại chỉ muốn sinh một thôi!”.

Tuy nhiên, cô khẳng định chắc chắn: “Tôi đang rất mong đợi ngày được trở thành bà Lý!”.

2008_her-world-cover-pham-van-phuong-box

Theo Her World

Đừng bỏ qua