LES EAUX DE CHANEL – NHỮNG MÙI HƯƠNG CỦA CẢM XÚC

Mùa xuân 2018, Chanel mang đến hành trình khám phá mùi hương mới, một chuyến đi của những xúc cảm lạ thường với BST nước hoa đơn hương Les Eaux De Chanel.

Được đặt với cái tên Les Eaux De Chanel, dòng nước hoa mới của Chanel bắt nguồn từ niềm hứng khởi của những chuyến đi xa bất định. Như câu thần chú diệu kỳ ở miền đất xa xôi, cảm xúc trở nên bùng nổ qua từng cung bậc hương thơm ngay trên làn da của bạn. Đơn giản mà mạnh mẽ, Les Eaux De Chanel nhấn chìm chúng ta vào xúc cảm tươi mới của những miền đất xa lạ, khiến bạn nhẹ nhàng thả mình theo sự dẫn dắt thi vị ấy, ngay nơi đây và ngay lúc này. Les Eaux De Chanel đưa chúng ta lên một chuyến tàu tốc hành mà chẳng ai màng về điểm đến. Bởi chính ý tưởng về một cuộc trốn thoát cùng hình ảnh về miền đồng quê thanh tịnh hay bãi biển xanh gợn sóng, đã đủ sức mê hoặc bạn bỏ lại hết thảy mọi thứ để ngao du.

Sự ngọt ngào len lỏi vào trong khứu giác, vang vọng lên những âm thanh, ký ức của mỗi người chính là điều mà Chanel hướng đến. Les Eaux De Chanel không chỉ là một chuyến đi mà còn mang đến những trải nghiệm thân thuộc, kết nối chúng ta với những xúc cảm rất riêng của mình.

2018612 LesEauxDeChanel hinh0

Paris-Deauville thuộc nhóm hương citrus, mang cảm giác trẻ trung và quyến rũ của bờ biển vùng Normandy, Pháp.

LÃNH THỔ CHƯA ĐƯỢC THÁM HIỂM

Lấy cảm hứng từ ba địa danh yêu thích của Gabrielle Chanel, Les Eaux De Chanel là cách diễn giải mới mẻ bằng khứu giác thay cho ngôn ngữ thông thường. Được sáng tạo bởi nhà pha chế nước hoa Olivier Polge hợp tác cùng Viện Sáng tạo và Phát triển nước hoa của Chanel, ba mùi hương Paris- Deauville, Paris-Venise và Paris-Biarritz thêm phần ấn tượng với thiết kế chai sang trọng, đầy gợi cảm. Vẫn được pha chế từ những thành phần nguyên liệu cao quý nhất, nhưng dòng nước hoa mới của Chanel khuếch tán những hương thơm ấy như rộng mở thêm, tinh tế hơn và bay bổng hơn.

2018612 LesEauxDeChanel hinh01

Paris-Biarritz mang âm hưởng vui tươi, trong lành của vùng biển Basque. Vị trái cây ngọt ngào vùng Sicily hoà cùng nốt hương nồng của hoa lily đem đến sức hút đầy mê hoặc.

SỰ TƯƠI MỚI NỔI BẬT

Les Eaux De Chanel không được tạo dựng theo cấu trúc mùi hương cố định. Mỗi mùi hương sẽ hướng về niềm khao khát riêng biệt trong mỗi con người: sự tươi mới bất tận. Có thể đó là sự tươi mới khi bạn mở cửa sổ trong toa tàu đang chạy hay khoảnh khắc ngắm nhìn những bọt sóng vỡ tan sau mỗi đợt sóng xô bờ. Sự tươi mới của giọt sương sớm mai, long lanh và trong veo trước những tia nắng đầu tiên của ngày mới. Nước hoa Les Eaux De Chanel mang hương thơm của các loại cam, quýt từ vùng Sicily và Calabria ở Ý, tạo nên hợp hương nhẹ nhàng dành cho phái đẹp, cũng như tôn vinh cảm xúc của chính bạn theo cách tinh tế và thăng hoa nhất.



Paris-Venise truyền tải sự vĩnh hằng trong tình yêu của Gabrielle Chanel dành cho Boy Capel với nốt hương nồng nàn của tinh dầu hoa cam quyện trong hương vani ấm áp.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

 

Đừng bỏ qua