Cùng Miu Lê và Quyền Linh “Săn tấm vé vàng LE BILLET D’OR” trải nghiệm du lịch hè 2016

Chương trình “Săn Tấm Vé Vàng Le Billet D’or” là một trong những hoạt động chính của chương trình khuyến mại Hè rực rỡ 2016 của Vietravel. Đại sứ của chương trình là ca sĩ – diễn viên Miu Lê và gia đình MC Quyền Linh đã khởi đầu chiến dịch bằng chuyến đi dọc miền Trung và đến xứ sở Hàn Quốc, thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng

Với mục đích tiếp cận các phương thức truyền thông mới, nhằm đa dạng hóa các kênh truyền tải thông tin sinh động đến khách hàng, Vietravel đã đầu tư vào việc sản xuất các clip du lịch trải nghiệm theo các đường tour nổi bật mùa Hè trong và ngoài nước. Hướng đến các bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá, Vietravel đã giới thiệu video clip cùng ca sĩ, diễn viên Miu Lê. Chỉ sau 1 tuần, clip đã nhận được sự quan tâm theo dõi của hơn 11,800 lượt xem trên Youtube và hơn 41,560 người xem trên Facebook. Đây là minh chứng cho sự thành công của clip nhằm thu hút du khách đến với du lịch miền Trung nhiều hơn trong mùa Hè năm nay.

 

Song song đó, chỉ sau 2 tuần triển khai CTKM Hè Rực Rỡ, số lượt khách Vietravel phục vụ đã lên đến 40,000 – tăng 30% so với cùng kỳ năm 2015. Vào ngày 21/06/2016, Vietravel đã giới thiệu clip trải nghiệm ‘xứ sở kim chi’ Hàn Quốc cùng với gia đình MC, diễn viên Quyền Linh. Đây hứa hẹn sẽ là những khoảnh khắc gia đình đáng nhớ mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này!

 

Cuối tháng 5 vừa qua, ca sĩ – diễn viên Miu Lê đã cùng nhóm bạn thân đã trải nghiệm tour du lịch qua 3 tỉnh miền Trung là Huế, Quảng Bình, Đà Nẵng với Tấm vé vàng của Vietravel. Chia sẻ về chuyến đi, Miu Lê cho biết: “Mặc dù khá nhiều trong các địa điểm của hành trình Miu Lê đã từng đến nhưng tour du lịch của Vietravel vẫn mang đến cho mình rất nhiều trải nghiệm mới và thú vị!”

miu le 1

Miu Lê cùng bạn bè trong chuyến đi qua 3 tỉnh miền Trung

Khác với Miu Lê, hành trình đến với xứ sở kim chi Hàn Quốc là sự lựa chọn số một để gia đình MC Quyền Linh trải nghiệm Tấm Vé Vàng. “Phải nói đây là chuyến đi mang lại rất nhiều kỷ niệm với gia đình Quyền Linh, nhất là hai cô công chúa nhỏ. Chương trình tour của Vietravel được xây dựng rất hợp lý và thú vị. Chỉ trong 5 ngày nhưng cả gia đình Quyền Linh đã được đến rất nhiều địa điểm và cảm nhận rất rõ nét về văn hoá của Hàn Quốc.” – Quyền Linh chia sẻ sau chuyến đi.

quyen linh

Gia đình cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn ở Hàn Quốc

Đại diện Vietravel, bà Trần Thị Việt Hương – Giám đốc Ban Tiếp thị cho biết: “Tấm vé vàng Le Billet D’or là một trong những chương trình trọng tâm của chiến dịch khuyến mại Hè rực rỡ của Vietravel năm 2016 với tổng trị giá lên đến 600 triệu đồng. Với Tấm vé vàng, Vietravel mong rằng mọi du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ. Sự ủng hộ của khách hàng sẽ là động lực để Vietravel triển khai các chương trình khác trong tương lai”.

Chương trình “Săn Tấm Vé Vàng Le Billet D’or” được tổ chức quy mô với giá trị hoàn tiền cực lớn

Theo thống kê của Vietravel, trong 2 tuần đầu tiên triển khai chương trình, đã có tổng cộng 12 Tấm Vé Vàng được trao đến cho các khách hàng may mắn đặt tour online và offline. Tổng giá trị hoàn tiền ở thời điểm hiện tại đã lên đến 60 triệu đồng. Khách hàng may mắn săn được Tấm Vé Vàng đầu tiên là cô bé Lê Thị Ngọc Duyên vui mừng chia sẻ: “Cả gia đình cháu rất bất ngờ khi lần đầu chọn tour của Vietravel đã trúng vé vàng và được hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng. Đây quả là một chương trình thiết thực và thú vị, mang đến cơ hội đi du lịch cho mọi người. Nhờ đó, gia đình cháu có thêm động lực lên kế hoạch chinh phục ‘giấc mơ Mỹ’ cho chuyến đi sau”.

Trong suốt 90 ngày (từ 1/6 – 29/8/2016), mỗi ngày sẽ có 01 tấm vé trị giá 5 triệu đồng dành cho 01 khách hàng may mắn được bốc thăm tại trụ sở Vietravel và 01 tấm vé trị giá từ 500,000 đồng đến 1,000,000 đồng dành cho 01 khách hàng may mắn được quay số trực tuyến trên http://travel.com.vn. Số tiền này sẽ trừ trực tiếp ngay vào tour khách vừa đăng ký.

Ngoài triển khai bốc thăm trực tiếp tại các đại lý chính thức của Vietravel và trên website http://travel.com.vn, chương trình Tấm Vé Vàng còn được Vietravel triển khai trên mạng xã hội Facebook với cơ hội nhận vé bằng việc tham gia các trò chơi nhỏ tại fanpage của Vlogger JVevermind và nhà báo Nguyễn Phạm Khánh Vân cũng như các hot blogger về du lịch như Đinh Hằng, Thiện Nguyễn, Bình An & Trần Việt Phương (Travip)… Các hoạt động này hiện đang thu hút đông đảo cư dân mạng tham gia sôi nổi.

Cùng với chương trình “Săn Tấm Vé Vàng Le Billet D’or”, Vietravel còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho du khách hướng đến lợi ích cao nhất của khách hàng như hoàn tiền từ thẻ MasterCard, Thẻ đồng thương hiệu BIDV – Vietravel (mở mới từ 1/6/2016), Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – Vietravel Visa (từ 1/8/2016 -30/09/2016); Khuyến mãi tặng coupon khi mua tour Thái Lan, Campuchia và du lịch trong nước; Chương trình giảm giá Thẻ thành viên.

Đón đầu xu hướng du lịch Hè 2016, Vietravel mong muốn mang đến cho khách hàng những cảm xúc thăng hoa với mức giá đa dạng, chương trình linh hoạt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chính sách bảo hiểm, chăm sóc khách hàng chu đáo để đồng hành cùng du khách trên hành trình hứng khởi, gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua