Chỉ còn 2 ngày để mua hàng hiệu giảm giá của DAFC Private Sale

Công ty DAFC, nhà phân phối của hơn 15 thương hiệu quốc tế tại Việt Nam đang giảm giá mạnh một loạt các mặt hàng từ quần áo, giày da, vali, túi xách, ví, thắt lưng và các phụ kiện khác…tại PRIVATE SALE ở TTTM Tràng Tiền

Chương trình PRIVATE SALE này diễn ra từ 9h30 sáng đến 21h ngày 12-15/11 tại Tầng 5, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, bạn hãy nhanh lên đến TTTM Tràng Tiền để rinh hàng hiệu chào đón mùa Lễ hội cuối năm.

Sáng 12/11, rất đông khách hàng VIP của công ty DAFC đã có mặt từ sớm để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất với mức ưu đãi lớn nhất năm, từ 50% trở lên.

DAFC PRIVATE SALE39

Khách hàng chen chân mua sắm tại Private Sale của DAFC

Những khách hàng đã mua hàng ngày 12-13/11 và nhận được phiếu mua hàng; hãy quay lại DAFC PRIVATE SALE và các cửa hàng của DAFC tại TTTM Tràng Tiền để sử dụng các phiếu mua hàng này và tận hưởng tiếp ưu đãi từ DAFC.

DAFC PRIVATE SALE1e

DAFC tiếp tục ưu đãi cho khác đã mua hàng những hôm trước đó

15 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Bally, Tumi, Bulgari (túi xách), Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans, quần áo hàng hiệu trẻ em: Young Versace, Burberry Childrenswear, Fendi, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Monnalisa, Simonetta, Moschino, Pinko, Polo Ralph Lauren…

DAFC PRIVATE SALE14

Đợt Private Sale lần này tập trung 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng

Hàng ngày, DAFC sẽ cho bổ sung nhiều sản phẩm mới với đầy đủ sản phẩm từ công sở, dự tiệc, dạo phố, thể thao, du lịch… Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu những sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới, bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình. Với uy tín hơn 30 năm, công ty cam kết chất lượng hàng và mức giá giảm thật so với giá niêm yết.

DAFC PRIVATE SALE26

Hàng ngày, DAFC đều cho bổ sung nhiều sản phẩm mới

Với mỗi giá trị thực trả 10 triệu đồng khi mua hàng tại PRIVATE SALE từ 12-14/11, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin về PRIVATE SALE, vui lòng tham khảo thêm tại www.dafc.com.vn hay https://www.facebook.com/DAFC.company/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua