Đặng Kim Phượng và sứ mệnh chăm sóc khách hàng toàn diện

Tốt nghiệp Học Viện Cao Học Glion tại Thuỵ Sỹ với niềm đam mê lĩnh vực Dịch Vụ, Tâm lý học & Phát triển con người, Đặng Kim Phượng đã có 10 năm làm việc tại các tập đoàn quốc tế trong & ngoài nước

Master Phượng (Đặng Kim Phượng)  trở thành triệu phú đô-la tự thân từ tuổi 25, được mời xuất bản sách ở Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp với vị trí Trợ lý Trưởng phòng nhân sự, Trưởng bộ phận Tiếp Tân & Ban Kế Toán, chị Phượng sau đó được mời nắm giữ vai trò Giám đốc của nhiều bộ phận khác nhau: Ẩm thực, Kinh doanh, Marketing & Đào tạo, tại các chuỗi resort & khách sạn 5 sao danh tiếng của Thuỵ Sỹ (Fairmont Le Montreux Palace), Pháp (Concorde Resort & Hotel Group), Ý (Hotel de la Paix), Nga (Royal Plaza & Spa), Hoa Kỳ (Marriott International), Lebanon (Byblos Hospitality Group) & Dubai (One & Only Resort Group).

IMG-1383

Bên cạnh đó, chị Phượng cũng đã đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Marketing & Giám Đốc Chi Nhánh tại lần lượt Tập Đoàn Tín Nghĩa & Tập Đoàn Caviar de Duc. Xuyên suốt quá trình làm quản lý của mình, chị Phượng đã tích luỹ nhiều kiến thức & kinh nghiệm trong công tác đào tạo & huấn luyện đội nhóm, giúp cho các nhân viên nâng cao kỹ năng học tập, kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm. Chị Phượng còn là một diễn giả & nhà đào tạo quen thuộc trong các chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp, tư vấn tình yêu – hôn nhân – gia đình & đào tạo về Luật hấp dẫn.

IMG-6723

Hiện tại, chị Phượng là Người Sáng Lập & Điều Hành của Công ty Master Phuong, một trong những thương hiệu tốt nhất được bầu chọn bởi Mạng Lưới Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế (WLIN). Đồng thời là một thiền sư & chuyên gia Lập trình ngôn ngữ Tư duy (NLP), chị Phượng đã ứng dụng phương pháp Coaching để giúp cho hàng ngàn khách hàng đạt được những mục tiêu của mình và được khách hàng kính trọng, trìu mến gọi là Master Phượng.

Kim Phượng còn là diễn giả khách mời tại các sự kiện giáo dục ngoài nước, tiêu biểu như Hội Nghị Hoà Bình Quốc Tế (International Peace Summit) tại Cairo, Ai Cập & Agadir, Morocco. 

Là Đại sứ quốc tế của tổ chức Sáng Kiến Hoà Bình & Thịnh Vượng Toàn Cầu (Global Peace & Prosperity Initative), Phượng tham gia tích cực vào các hoạt động giáo dục của tổ chức phi lợi nhuận này tại hơn 80 quốc gia khác nhau. Trong năm 2019, Phượng cùng GPPI dự kiến sẽ chia sẻ kiến thức, kĩ năng & kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển con người tới tổng cộng 196 quốc gia. 

Kim Phượng đồng thời là Master Coach tại Học Viện Mind Coach Việt Nam – Tổ chức Đào Tạo và Cung Cấp các giải pháp Coaching. Mind Coach Vietnam theo đuổi phương pháp Mind Coaching – Huấn luyện Tâm trí, là phương pháp có những nền tảng khoa học và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để phát triển tiềm năng của con người.

Sứ mệnh của Chị Phượng là “Hỗ trợ cho mọi người khám phá được mọi tiềm năng của mình, phát triển chúng thành những năng lực xuất sắc, khai thác chúng một cách phù hợp để từ đó gặt hái được những thành tựu mà họ khao khát và cuối cùng là được sống một cuộc đời mà họ mơ ước”.
Bình chọn cho Đặng Kim Phượng tại https://goo.gl/forms/s3Qzb33VBjrqu2So1

Đừng bỏ qua