Liêu Hà Trinh: Én vàng tung cánh

MC Liêu Hà Trinh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả cũng như người hâm mộ bởi vẻ duyên dáng, năng động sau khi giành giải Én Vàng 2016

Liêu Hà Trinh từng đăng ký thi Người dẫn chương trình truyền hình và lọt vào top 6 tại cuộc thi này khi mới 19 tuổi. Thành công ban đầu này đã đưa Hà Trinh tới duyên làm nghề MC như bây giờ. Sau 7 năm không ngừng nỗ lực, cố gắng cộng với một chút may mắn đã giúp cho Hà Trinh tạo được dấu ấn và có được thành công nhất định như ngày hôm nay.

RIN_0727LHT

2015 là năm đánh dấu bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp của Liêu Hà Trinh khi cô liên tục nhận được lời mời tham gia các chương trình truyền hình và sự kiện lớn như Tôi Là diễn viên, Một Bước để chiến thắng, Thành Phố Hôm Nay, Người đi xuyên tường… Đặc biệt là vai trò Huấn luyện viên cho chương trình ăn khách Người Hùng Tí Hon và chương trình tương tác đường phố Chọn Mặt Gửi Vàng.

RIN_1116LHT

Năm 2016, sự nghiệp của Liêu Hà Trinh đi lên một bước tiến mới, đặc biệt kể từ sau khi cô giành giải Én Vàng 2016 – một cuộc thi tìm kiếm tài năng về dẫn chương trình. Sau cuộc thi này, cô nhận được nhiều show hơn với mức cat-sê cao hơn. Không chỉ thành công trên con đường làm người dẫn chương trình, Liêu Hà Trinh còn cho ra mắt tập thơ đầu tay “Tự tình lúc 0 giờ” – kể lại những mối tình cô đã trải qua. Một năm sau, cô giới thiệu tác phẩm thứ hai, Nợ nhau lời tạm biệt và năm 2018 là Cúc họa mi.

RIN_0881LHT

Liêu Hà Trinh thổ lộ: “Thần tượng của tôi là nhà văn Haruki Murakami và MC Trấn Thành. Họ đều là những bậc thầy về ngôn ngữ. Sức sáng tạo, trí tưởng tượng và kho cảm xúc của cả hai phải nói là đáng kinh ngạc. Chính Murakami và Trấn Thành đã giúp tôi hiểu rằng làm gì không quan trọng, quan trọng là cách bạn yêu thích, đầu tư và đặt tâm vào việc mình làm”.

Bình chọn cho Liêu Hà Trinh tại https://goo.gl/forms/RF41RTcaT1VyvPSW2

Đừng bỏ qua