Brooklyn Oxford – Khai phóng hành trình mới, khai phóng con người bạn

Kế thừa tiếng vang từ “phát súng” Flyroam năm ngoái, các dòng bốt da sneaker và sneaker Brooklyn đã được Timberland lần lượt cho ra mắt trong năm 2019 này để cùng người dùng tự do trải nghiệm một cách an toàn và khám phá bản thân

Được biến chuyển từ bốt da sneaker Brooklyn Side Zip, nhà bốt Timberland đã tạo nên dòng sneaker cổ thấp Brooklyn Oxford: khai phóng hành trình mới, khai phóng con người bạn.

Một cái Tết nữa vừa qua, cũng là lúc để bạn bắt đầu ngay những kế hoạch, hành trình vốn đã được hoạch định từ trước. Đây chính là lúc để bạn thúc đẩy cho một năm đầy ý nghĩa, vun đắp hàng tá trải nghiệm cho mình. Dù kế hoạch của bạn là gì, hành trình của bạn đi đến đâu, việc tất yếu nhất vẫn là chọn một người bạn đồng hành phù hợp, giúp bạn tự do trải nghiệm một cách an toàn và khám phá bản thân mình.

Với Flyroam, đây chính là “phát súng” khởi đầu, đánh dấu bước chân của Timberland vào làng sneaker với Hệ Thống Năng Lượng AeroCore™ lần đầu được ra mắt. Bốt da sneaker Flyroam là trợ thủ đắc lực cho những hoạt động ngoài trời, cùng bạn khám phá mọi ngóc ngách của thành phố.

Theo sau đó, bốt da sneaker Brooklyn Side Zip được sáng tạo nên. Vẫn kế thừa Hệ Thống Năng Lượng AeroCore™ nhưng cải tiến hơn với miếng lót OrthoLite® kháng khuẩn và hút ẩm tốt, lớp da chống thấm cao cấp của Timberland, hệ thống Defender Repellent Systems® chống bụi bẩn vượt trội, đặc biệt là khóa kéo dọc thân giày tiện nghi hơn cả. Brooklyn Side Zip sẽ thích hợp để theo chân bạn đi xa, cho những hành trình dài ngày, nhiều trải nghiệm.

Timberland Brooklyn Oxford _ Xam Nau Taupe Nhat

Và bây giờ đây, đúc kết giữa phong cách thời trang, sự tiện nghi tối đa và cam kết thân thiện với môi trường, Brooklyn Oxford mang trong mình dòng máu của Timberland – hỗ trợ tối đa cho các hoạt động ngoài trời, cho bạn thoải mái đến bất cứ đâu mà vẫn rất thời trang và tự hào mang trên chân một sản phẩm thân thiện với môi trường. Brooklyn Oxford phù hợp với mọi tình huống, dù là chốn văn phòng, hay nơi đòi hỏi sự dịch chuyển, năng động.

Không chỉ mang giá trị về mặt tinh thần, Brooklyn Oxford còn mang nhiều giá trị công năng, hỗ trợ tối đa và bảo vệ đôi chân trong suốt hành trình của bạn. Không chỉ có Hệ Thống Năng Lượng AeroCore™ độc quyền, với đế trong là xốp EVA đàn hồi cực tốt, cùng đế ngoài có rãnh sâu chống trơn trượt – giúp việc tự do di chuyển mọi hướng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hệ Thống Năng Lượng AeroCore™ còn mang sứ mệnh giải phóng tiềm năng dịch chuyển trong bạn, khai phóng cho những chuyến hành trình mới để bạn khám phá thành phố theo cách mà trước đây, bạn chưa từng một lần trải nghiệm.

Thân giày của Brooklyn Oxford cũng được làm từ da lộn cao cấp của Timberland, từ một xưởng thuộc da được xếp hạng Bạc của LWG với vải lưới và lớp lót tăng cường độ thoáng khí.

Brooklyn Oxford sẽ chính thức có mặt trên tất cả các cửa hàng Timberland Việt Nam từ tháng Ba với 2 màu cho bạn lựa chọn: Xanh Navy và Xám Nâu Taupe Nhạt.

Danh sách cửa hàng:

    • Timberland Lotte: Lotte Mall, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội – Số điện thoại: +84 24 32 15 15 97.

    • Timberland Vincom Bà Triệu: Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Số điện thoại: +84 24 7108 3339.

    • Timberland Parkson Hùng Vương: Parkson Hùng Vương, số 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh – Số điện thoại: +84 24 7108 3339

Tìm hiểu thêm về Timberland – thương hiệu thuộc VF Corporation (NYSE: VFC), hãy truy cập timberland.com hoặc theo dõi chúng tôi qua @timberlandvietnam.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua