XU HƯỚNG MÀU BE: CONTEMPORARY OATMEAL

Khởi đầu tuần lễ thời trang Xuân Hè năm 2019, giới mộ điệu lại bắt gặp những gam màu be đậm chất Thu Đông trên sàn diễn runway. Mùa này, các nhà mốt truyền tải sắc màu be trung tính theo một cách nhìn mới, hiện đại và mới mẻ hơn. “Contemporary oatmeal”, cái tên... Read more »

Khởi đầu tuần lễ thời trang Xuân Hè năm 2019, giới mộ điệu lại bắt gặp những gam màu be đậm chất Thu Đông trên sàn diễn runway. Mùa này, các nhà mốt truyền tải sắc màu be trung tính theo một cách nhìn mới, hiện đại và mới mẻ hơn. “Contemporary oatmeal”, cái tên mang đến sự liên tưởng thú vị giữa tông màu yến mạch và thời trang.

BURBERRY

BURBERRY

Với sự đa dạng về sắc thái be, giám đốc sáng tạo mới của Burberry, Riccardo Tisci, mang đến sự nhẹ nhàng trong cấu trúc cho các thiết kế áo trench coat, áo blazer, đầm hay áo polo.

CHANEL

CHANEL

Trong khi đó, Chanel thổi sự trẻ trung cho trang phục vải tweed khi kết hợp cùng trang sức ngọc trai đồng màu. Be là màu sắc không kén da. Bạn hãy thử diện một bộ cánh màu be trầm cho buổi dạo phố hoặc đi làm để cảm nhận sự thanh nhã của nó.

SALVATORE FERRAGAMO

SALVATORE FERRAGAMO

JIL SANDER

JIL SANDER

HerWorld Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 11/2018)

Đừng bỏ qua