TOMMY HILFIGER VÀ LEWIS HAMILTON RA MẮT BST TOMMYXLEWIS

Tại buổi họp báo ở Thượng Hải, BST kết hợp đầy sáng tạo giữa Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton được trình làng với sự hiện diện của các khách mời nổi tiếng.

Tại buổi họp báo đầy ấm cúng với sự hiện diện của các khách mời nổi tiếng, truyền thông báo chí cũng như các khách hàng thân thiết ở Thượng Hải, đại sứ menswear của thương hiệu Tommy Hilfiger – Lewis Hamilton đã chia sẻ những động lực thúc đẩy anh ấy ngay cả trên đường đua lẫn bên ngoài đời thường.

AMSTERDAM, THE NETHERLANDS (ngày 12 tháng 4 năm 2018) – Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], thông báo rằng Lewis Hamilton – người hùng đua xe F1 của Anh với bốn lần vô địch giải đua F1 thế giới, và là đại sứ menswear của thương hiệu Tommy Hilfiger đang hợp tác cùng Tommy Hilfiger – nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng, để ra mắt bộ sưu tập TommyXLewis đầu tiên vào mùa thu năm 2018. Lewis Hamilton tiết lộ logo của bộ sưu tập cho người hâm mộ tại một sự kiện độc quyền ở Thượng Hải vào ngày 11 tháng 4, và đóng dấu tên của chính mình lên lá cờ TOMMY HILFIGER.

2018511 TommyHilfilger hinh03

Tommy Hilfiger nhận định rằng: “Lewis là người táo bạo trong mọi thứ anh ấy làm, từ đua xe và thể thao mạo hiểm cho đến thời trang”. “Bộ sưu tập hợp tác này là điều gì đó hoàn toàn mới mẻ dành cho nam giới, đồng thời, nó thực sự dành để kỷ niệm TOMMY HILFIGER DNA. Kết quả này chỉ có thể đến từ các đối tác có chung giá trị và định hướng. Chúng tôi thực sự tự hào khi giới thiệu logo độc đáo và cảm hứng thiết kế với người hâm mộ của chúng tôi ở Trung Quốc đêm qua và mong muốn chia sẻ bộ sưu tập với mọi người trên thế giới vào mùa thu này”.

Lewis Hamilton mặc chiếc quần hải quân TOMMY HILFIGER Spring 2018 với một dải màu đỏ và trắng, một chiếc áo sơ mi Oxford Pre-Spring 2018 với những chiếc ủng màu xám đậm kết hợp với màu cờ buồm và màu nâu.

Lewis Hamilton mặc chiếc quần hải quân TOMMY HILFIGER Spring 2018 với một dải màu đỏ và trắng, một chiếc áo sơ mi Oxford Pre-Spring 2018 với những chiếc ủng màu xám đậm kết hợp với màu cờ buồm và màu nâu.

Logo TommyXLewis đã được tiết lộ tại sự kiện Thượng Hải trong một triển lãm nghệ thuật chia sẻ những cảm hứng đằng sau thiết kế, bao gồm những ảnh hưởng về nghệ thuật đường phố và các định hướng về nghệ thuật cơ thể của Lewis Hamilton. Chiếc logo này với hình ảnh chiếc cờ thương hiệu Tommy Hilfiger đứng đằng sau tên tắt của Lewis Hamilton, phản ánh màu sắc của thương hiệu và phông chữ được sử dụng trong các hình ảnh của công ty đua xe Formula One tại Anh. Bộ sưu tập sẽ gồm có quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ lót và tất.

Jessie J mặc một chiếc tuxedo lụa màu đỏ của HILFIGER COLLECTION được trang trí bằng một đường viền thêu trên tay áo và quần, và một dải buộc tóc họa tiết đường đua thuộc bộ sưu tập Spring 2018 của TOMMY HILFIGER.

Jessie J mặc một chiếc tuxedo lụa màu đỏ của HILFIGER COLLECTION được trang trí bằng một đường viền thêu trên tay áo và quần, và một dải buộc tóc họa tiết đường đua thuộc bộ sưu tập Spring 2018 của TOMMY HILFIGER.

“Vì tình yêu thời trang của tôi đã phát triển nên tôi thực sự muốn thiết kế một bộ sưu tập. Thật vinh dự khi được hợp tác với Tommy Hilfiger để biến giấc mơ thành hiện thực “, Lewis Hamilton nói. Tommy và tôi đã kết hợp sự sáng tạo của chúng tôi trong bộ sưu tập hợp tác đầu tiên TommyXLewis “Tôi không thể chờ đợi để cho người hâm mộ khắp thế giới biết rằng Tommy và tôi đã tạo ra sự sáng tạo của chúng tôi như thế nào.”

Shawn Yue mặc coat jacket đen kết hợp với áo bomber jacket màu xanh lá cây có thể đảo mặt, quần denim và giày chơi bóng chày bằng da màu trắng, thuộc bộ sưu tập Spring 2018 của TOMMY HILFIGER.

Shawn Yue mặc coat jacket đen kết hợp với áo bomber jacket màu xanh lá cây có thể đảo mặt, quần denim và giày chơi bóng chày bằng da màu trắng, thuộc bộ sưu tập Spring 2018 của TOMMY HILFIGER.

Tại sự kiện ở Thượng Hải, Lewis Hamilton cũng tiết lộ những gì thúc đẩy và truyền cảm hứng cho anh mỗi ngày cho người tham dự bao gồm Shawn Yue, diễn viên Hong Kong và Đại sứ thương hiệu của Tommy Hilfiger tại Trung Quốc, nữ diễn viên Maggie Jiang, và những nhân vật nổi tiếng khác như Nikki Min, Chery Gun, Li Hui, Ethan Liu, Yu Hai Hang và Wu Pei. Mọi người đã được thưởng thức tiết mục biểu diễn độc đáo của ca sĩ nhạc sĩ người Anh Jessie J hiện đang đứng đầu trong chương trình ca hát thực tế của Trung Quốc cũng như những hoạt động tiêu dùng đáng kinh ngạc và hấp dẫn. Ngày hội thương hiệu TOMMY HILFIGER dành riêng cho JD.com của Asia Huang với sự tham gia của những người nổi tiếng như Aki và Aska vào ngày 12 tháng 4 cũng đã thu hút hơn 26 triệu người tiêu dùng tham dự và tham gia vào các hoạt động vô cùng thú vị.

2018511 TommyHilfilger hinh04

Di sản thương hiệu của TOMMY HILFIGER có liên quan chặt chẽ với các biểu tượng thể thao và văn hóa pop art. Trong những năm 90, Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế đầu tiên pha trộn thời trang với người nổi tiếng, và ông đã trở thành người tiên phong trong ngành công nghiệp bằng cách thiết kế quần áo cho các nghệ sĩ trẻ như Aaliyah, Mark Ronson và Usher; và có các nhạc sĩ như David Bowie và Beyoncé trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Trong những năm gần đây, Tommy Hilfiger đã thiết lập quan hệ đối tác đầy cảm hứng với siêu mẫu quốc tế Gigi Hadid, thiết kế bốn bộ sưu tập TommyXGigi với cô, nhà vô địch quần vợt quốc tế Rafael Nadal, nhà làm phim The Chainsmokers và diễn viên Hong Kong, Shawn Yue, phản ánh triết lý của thương hiệu cam kết mở rộng phạm vi tiếp cận và kết nối với thế hệ tiếp theo của người tiêu dùng. Tommy Hilfiger cũng có một lịch sử với giải đua Formula One®, gần đây nhất đã công bố quan hệ đối tác chiến lược kéo dài nhiều năm với tư cách là Đối tác Trang phục Chính thức cho Thế vận hội Mercedes-AMG Petronas Motorsport lần thứ 4. Thương hiệu trước đây đã tài trợ cho nhóm Lotus Formula One® từ năm 1991 đến năm 1994, và là thương hiệu phi ô tô đầu tiên hỗ trợ cho đội đua Formula One® của Ferrari, bao gồm đồng phục do chính nhà thiết kế tạo ra vào năm 1998.

Bạn bè và người theo dõi thương hiệu được mời tham gia cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng #WhatsYourDrive và xử lý @TommyHilfiger và @LewisHamilton.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua