CÙNG LEVI’S THÁCH THỨC CƠN NẮNG NÓNG VỚI BST PERFORMANCE COOL

BST Performance Cool của Levi's với thiết kế vô cùng nhẹ và thoáng khí, kiểu dáng cổ điển, tinh tế sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ trong tiết trời oi bức.

Bộ sưu tập denim đầy sáng tạo này được đặc biệt thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và dệt bằng chất liệu sợi tạo ra hiệu ứng làm mát, loại vải này giúp điều chỉnh thân nhiệt để duy trì sự cân bằng nhiệt độ và thoải mái giữa cái nóng mùa hè. Với công nghệ thoát khí của hai chất liệu COOLMAX® CORE và TransDRY® mang lại cảm giác thoáng mát khi mặc đồng thời vải denim co giãn giúp cơ thể thoải mái khi cử động. Quần jeans PERFORMANCE COOL với công nghệ tiên tiến của Levi’s ® sẽ thay đổi tư duy của người dùng lâu nay cho rằng vải denim gây nóng và dày khi mặc trong mùa hè.

2018530 Levi's hinh01

Chất liệu vải COOLMAX® CORE bền dáng theo thời gian, dễ chăm sóc, có thể giặt và sấy bằng máy, thoát ẩm tốt với hiệu suất hút ẩm vượt trội, sợi vải thoáng khí tạo điều kiện cho mồ hôi thấm qua mặt ngoài của vải và làm tăng tốc độ bay hơi giúp tạo ra cảm giác mát mẻ. Vải TransDRY® có tính năng nhanh khô gấp hai lần so với vải cotton chưa xử lý, giúp bạn không bị khó chịu với tiết trời hay mưa rào bất chợt trong những tháng hè, cưc kỳ thích hợp với điều kiện ẩm ướt trong mùa hè khi mà mồ hôi ra nhiều gây phiền phức cho người mặc.

PERFORMANCE COOL DÀNH CHO NAM GIỚI

2018530 Levi's hinh02

Bộ sưu tập Performance Cool của Levi’s mang phong cách cổ điển và rất phù hợp với thời tiết nóng bức, gồm có các dòng sản phẩm bán chạy như là 505™ Regular Fit và 511™ Slim Fit cũng như dòng 501® Original. Đặc biệt, với bộ sưu tập này bạn có thể giặt máy và không cần chăm sóc đặc biệt.

2018530 Levi's hinh03

PERFORMANCE COOL DÀNH CHO NỮ GIỚI

2018530 Levi's hinh04

Luôn phong cách, dù trong bất kỳ thời tiết nào. Bộ sưu tập Performance Cool dành cho nữ giới được cắt may với khoảng 7% chất liệu Modal® Fiber nên khiến cho bề mặt vải vô cùng mềm mại và tạo cảm giác rất nhẹ khi chạm vào. Bộ sưu tập Levi’s gồm có 711 Skinny hay 711 Skinny Ankle có thể dễ dàng mix-n-match với nhiều trang phục khác.

2018530 Levi's hinh05

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua