Cơ hội trở thành người mẫu quốc tế với International Model Search – IMS

Các cô gái đam mê nghiệp người mẫu sẽ có cơ hội sải bước trên các sàn diễn quốc tế thông qua sự kiện casting International Model Search – Tìm kiếm người mẫu quốc tế

Vào 8h sáng ngày 22/07/2017 tại 204 Pasteur, Q. 3, TP. HCM, Công ty quản lý và đào tạo người mẫu quốc tế Nomad Mgmt. Vietnam – trực thuộc Tổ hợp DatViet VAC – sẽ kết hợp cùng tạp chí thời trang quốc tế hàng đầu Harper’s Bazaar Việt Nam tổ chức sự kiện casting “Tìm kiếm người mẫu quốc tế” (International Model Search). Trong hai ngày, các ứng viên tham dự sẽ trải qua 03 vòng thi: Thực hiện đo hình thể & Chụp hình polaroid, Đi catwalk & Chụp hình test shoot, Phỏng vấn trực tiếp.

International Model Search – IMS by Nomad Mgmt. Vietnam” nằm trong những hoạt động chuyên môn thường niên của công ty Nomad Mgmt. Vietnam. Đặc biệt hơn, sự kiện tháng 7 này còn dành để kỷniệm 150 năm ngày thành lập thương hiệu tạp chí Harper’s Bazaar toàn cầu.

Sự kiện mong muốn mang đến cho giới chuyên môn và các người mẫu quy trình tuyển chọn tiêu chuẩn quốc tế cùng với những giải thưởng danh giá:

  1. 01 cơ hội tới Seoul vào tháng 08/2017 để tham gia chụp hình bìa tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam với các siêu mẫu quốc tế của Hàn Quốc
  2. Bên cạnh đó là các hợp đồng đào tạo và quản lý bởi công ty Nomad Mgmt. Vietnam

Các bạn gái ở độ tuổi 18–25, chiều cao từ 1,65m trở lên và không phân biệt quốc tịch đều có thể tham gia.

Cố vấn của International Model Search là người sáng lập Nomad Mgmt. – ông Damon Rutland, siêu mẫu quốc tế Coco Rocha và sự tham dự tuyển chọn trực tiếp của Giám đốc Nomad Mgmt. Việt Nam – ông Nguyễn Danh Quý, Trưởng Ban biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam – bà Phạm Ngọc Lưu Uyên, khách mời siêu mẫu Việt Nam cùng các chuyên gia trong và ngoài nước.

20170705 International Model Search

Bạn nộp hồ sơ qua website www.nomadmgmt.vn/submission đến hết ngày 21/7/2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua